Quỷ vật

241 16 2
                                    

Nhân vật OOC

Toàn thịnh thời kỳ Băng ca X Địa lao Nhân Trệ Cửu muội

Bảy tháng tết Trung Nguyên ( hơi ) kinh tủng văn

Truyện Plot hay lắm mà bạn ấy drop mất, nên t để vào đoản văn luôn, nếu sau này bạn ấy có ý định viết tiếp thì t sẽ update :3

Đọc tag Băng Cửu cơ mà cứ như Liễu Cửu ấy, mà chắc Liễu Cửu thật, Liễu Thanh Ca sủng người ta như thế cơ mà :3

001

Tại Địa phủ, tự Âm Thiên Tử Dương Thạch đầu thai trở về âm phủ về sau, mặc kệ là khoa học tu luyện, vẫn là internet kỹ thuật quỷ công trí năng (trí thông minh tự động của Thần ), đều được đến mạnh mẽ phát triển, âm phủ phát triển là biến chuyển từng ngày.

Cái gọi là khoa học công nghệ để trẻ hóa dân tộc, khoa học giáo dục để trẻ hóa đất nước, công nghệ nghiên cứu khoa học Địa Phủ đứng trên vai những người khổng lồ( dương thế nghiên cứu khoa học thành quả thiêu thiêu thiêu về sau liền thành âm phủ không phải sao, tráng thay ta đại FFF đoàn ) cơ sở thượng, chịu nể trọng nhất chính là Âm phủ Phong Đô khoa ( huyền ) học kỹ thuật viện nghiên cứu.

Viện nghiên cứu khoa học viện trưởng là một vị ôn hòa, quỷ tương tái nhợt lão gia tử, xem tướng mạo liền biết là một cái nhân thiện người, đi cũng là hỉ tang kia một quải. Cái gọi là viện trưởng phụ trách phối hợp điều động, phó viện phụ trách can sự xung phong, Mạc lão gia tử vẫn luôn đem viện nghiên cứu phối hợp thực hảo, hắn thủ hạ hai vị phó viện, vô số nghiên cứu viên, đối này cũng là vui lòng phục tùng, tuyệt đối không phải bởi vì Mạc lão gia tử quỷ đế thực lực bị tấu sợ!

Ở đông đảo hói đầu (cùng lao lực mà chết ) ngành kỹ thuật quỷ, một đầu tóc dài nồng đậm như tơ lụa Thẩm phó viện, quả thực như hoàng tuyền trên đường thanh lân hỏa đèn chiếu rọi một chúng quỷ mắt.

Nghe nói ngày gần đây Thẩm phó viện luôn có tứ chi thân thể đau đớn cảm giác, Mạc lão viện trưởng cố ý an bài thân đặc trợ cùng đi Thẩm phó viện đến bệnh viện kiểm tra quỷ thể, rốt cuộc dương thế đại lượng nghiên cứu khoa học kỹ thuật nhân viên xói mòn hải ngoại, trực tiếp làm cho Âm phủ cũng kỹ thuật nhân tài thiếu, nếu không phải cố kỵ nhân quả tuần hoàn, Mạc lão gia tử quả thực nghĩ đến dương thế cướp bóc, khụ khụ, là mời hảo chút kỹ thuật nhân tài đến Âm phủ cộng đồng nghiên cứu và thảo luận công tác. Rốt cuộc dương thế người cũng cũng chỉ biết thiêu cái di động minh tệ phòng ở xe, phê lượng sinh sản máy móc, đấu pháp hộ thể pháp khí, vẫn là muốn dựa quỷ lực đi làm, thật sự là ăn cơm trắng quỷ nhiều, làm nghiên cứu khoa học quỷ thiếu!

"Thẩm phó viện, ta xem ngươi này đau chứng, thế nào giống như là tân chết bất mãn ba ngày khi thân thể đau đớn?" Bệnh viện Lâm bác sĩ đối Thẩm cửu nói. Lâm bác sĩ một thân, lúc ấy ở bệnh viện nhậm chức khi liền chuyên trách ngoại khoa, hơn nữa thành tựu rất nhiều. Sau lại bị một ăn chơi trác táng tay ăn chơi lừa tâm lừa thân, ghi hận trong lòng giận mà rút ( giải phẫu ) đao, hung hăng thọc tay ăn chơi 21 đao, nhát đao không trúng nội tạng, toàn ở nội tạng khe hở, công an bộ môn đối nam tử nghiệm thương, chỉ vì rất nhỏ thương, Lâm mỹ nhân trong nhà phối hợp, cuối cùng tiêu tiền giải hòa không cần ngồi tù. Lâm mỹ nhân một lần bị tôn sùng là đao hoàng, đáng tiếc tay ăn chơi ghi hận trong lòng, lén giải hòa chỉ là cảm thấy rất nhỏ thương cân nhắc mức hình phạt không nặng, thề muốn cho Lâm mỹ nhân đẹp mặt, này lại là lời phía sau.

[Băng Cửu] Đoản vănWhere stories live. Discover now