Thiếu

234 21 0
                                    


Lại là một năm ngày hội, gương sáng treo cao.


Chân núi trấn nhỏ ngọn đèn dầu rã rời, hi nhương trong đám người, không biết là nhà ai hài đồng thả cha mẹ góc áo, đề ra hoa sen đèn còn chưa đủ, còn muốn lưu lại một chút dư tiền cấp nhà bên nữ đồng mang điểm đường bánh.


Cũng gặp nạn về du tử đối với minh nguyệt trầm mặc, nhớ nhà nước mắt xen lẫn trong trong tầm tay rượu cùng nhau uống.


Cho nên thế gian buồn vui không tương thông.


Giống mông một tầng sương mù, núi xa thấy không rõ, chiêng trống nghe không thấy, chỉ có đậu đại pháo hoa lập loè ở trước mắt. Này đỉnh núi cháy đen hoang vu, chỉ có ánh trăng chịu chiếu sáng lên này phương nhân gian.


An tĩnh ở chỗ này cũng trở nên đinh tai nhức óc.


Cười vui là nhân gian, vô biên trầm mặc cùng yên tĩnh mới thích hợp hắn loại này lệ quỷ.


Có lẽ lệ quỷ cũng không chuẩn xác, bởi vì từ sinh lý đi lên nói hắn còn chưa có chết, nhưng nếu thiên sư tới thấy hắn cặp mắt kia, sợ cũng muốn trên đường một câu "Quỷ quái". Bởi vì cặp mắt kia, không có phồn hoa cẩm thốc, vạn gia ngọn đèn dầu, tự nhiên cũng không có mùa đông khắc nghiệt, nhân gian khó khăn, chỉ có mông lung một tầng sương mù, lệ quỷ cách sương mù nhìn trộm nhân gian.


Chẳng sợ có thể thấy rõ nhân gian cũng liền như vậy một tiểu khối đỉnh núi.


Nếu là có tu sĩ dọc theo cái kia đường núi đi lên tới, tới rồi kia phiến đất khô cằn bên cạnh, nhìn thấy ngồi ở vách núi bên người định là muốn phun ra Thẩm Thanh thu ba chữ, sau đó bỗng nhiên ngậm miệng, rất giống là bị tên này năng đầu lưỡi, ghê tởm đến buồn nôn, phun đến trên mặt đất còn muốn lại nghiền thượng mấy đá.


Bởi vì thượng một người chính là làm như vậy, mà hiện tại người kia thi cốt đã bị lang gặm sạch sẽ.


Rốt cuộc Thẩm Thanh thu cái này danh hào thiên hạ đều biết, nhưng biết hắn còn chưa có chết tám phần không mấy cái.


Lạc băng hà đi lên thời điểm Thẩm Thanh thu còn ngồi ở chỗ kia, một người một bầu rượu. Một cái nửa mù cũng không biết đang xem cái gì, kia bầu rượu cũng không biết uống lên mấy khẩu, trên thân bình vết rách giương nanh múa vuốt, liên quan mặt trên phiến lá đều bị xé rách khai. Cái này làm cho Lạc băng hà nhớ tới ở Ma giới như thế nào đều dưỡng không sống cây trúc, trúc diệp khô bại bộ dáng Lạc băng hà gặp qua rất nhiều thứ.


Thẩm Thanh thu là cái sẽ uống rượu người, thiên hạ Đỗ Khang 3000 thiên vị này một ly Trúc Diệp Thanh.

[Băng Cửu] Đoản vănWhere stories live. Discover now