Nếu ta mơ thấy ngươi

301 27 1
                                    


Lạc băng hà cảm giác gương mặt có chút ấm áp, hắn phi thường hưởng thụ loại này xúc cảm, như là con cá gặp được biển rộng, lại giống sa mạc gặp được ốc đảo. Kia cổ ấm áp tựa muốn rút ra, Lạc băng hà không muốn, hắn đem gương mặt hướng kia chỗ thò lại gần cọ cọ, muốn lưu lại kia phân làm hắn quyến luyến ôn nhu, đồng thời hắn cũng đem đôi mắt mở ra, tìm tòi đến tột cùng.


Sư tôn.


Cho dù gương mặt kia gần trong gang tấc, cũng có chút mơ hồ, nhưng hắn thập phần xác định đó chính là hắn sư tôn.


Hắn.


Nếu muốn ở Thẩm chín phía trước tăng thêm một cái hình dung từ, kia Lạc băng hà tăng thêm nhất định là ' hắn ', ' Lạc băng hà ', hắn có thể ở này đó chi tiết nhỏ thượng đạt được thỏa mãn cảm. Lạc băng hà thập phần rõ ràng biết chính mình chiếm hữu dục rất mạnh, hắn muốn Thẩm chín hết thảy, bất luận tốt, vẫn là hư.


Ở thanh tĩnh phong nhận hết khinh nhục nhật tử vì yêu mà sinh hận, lại ở Ma giới địa lao trả thù qua đi từ hận sinh ái. Thẩm chín từng mắng hắn là bệnh tâm thần, hắn cũng không để bụng, dù sao, sư tôn nhất định sẽ là của hắn.


Người tu đạo thọ mệnh vô cùng vô tận, Lạc băng hà ở Thẩm chín bên người năn nỉ ỉ ôi mấy trăm năm, lâu đến Thẩm chín rốt cuộc không kiên nhẫn, mới dỡ xuống trái tim đáp ứng kết giao, này đã là rất lớn tiến triển, đối với Thẩm chín, Lạc băng hà có cũng đủ kiên nhẫn.


Trước mắt bóng người còn có chút mơ hồ, Lạc băng hà đi phía trước muốn nhìn đến càng thanh, nhưng giống như không có gì dùng. Thẩm chín lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve Lạc băng hà khuôn mặt, theo sau, hắn ở Lạc băng hà cái trán rơi xuống một cái hôn.


Lạc băng hà ngẩn ngơ, tính, thấy không rõ liền thấy không rõ đi, chỉ cần là sư tôn thì tốt rồi.


"Sư tôn hôm nay như thế nào như vậy chủ động?" Lạc băng hà ngữ khí vui sướng.


"Ngươi trước đó vài ngày không phải nói hôm nay muốn mang ta đi nhân gian du ngoạn? Làm gì? Ngươi dám không nhận nợ?" Thẩm chín híp híp mắt.


"Như thế nào sẽ?"


"Hiện tại liền đi, sư tôn hầu hạ ta thay quần áo tốt không?" Lạc băng hà cũng tưởng hướng hắn sư tôn làm nũng.


"Tiểu súc sinh tưởng đến mỹ." Thẩm chín không chút nào để ý mà cự tuyệt.


Lạc băng hà gọi tới hai cái người hầu vì hắn thay quần áo, chuẩn bị tốt hết thảy sau liền chấp khởi Thẩm chín tay, đi trước nhân gian.

[Băng Cửu] Đoản vănWhere stories live. Discover now