Luận Thẩm Thanh Thu làm cơm

383 35 11
                                    


"Ăn xong đi." Thẩm Thanh Thu ôn nhu mà nói.

"Không!" Lạc Băng Hà che miệng thống khổ mà nói.

Ngày gần đây ma cung mọi người thường xuyên nghe được Ma Tôn tẩm cung truyền đến các loại kỳ quái thanh âm, ma cung mọi người vẫn luôn đều đương đây là bọn họ Ma Tôn tiểu tình thú. Trên thực tế, này chỉ là Thẩm Thanh Thu đối Lạc Băng Hà "Ái đầu uy". Chỉ là, này "Ái đầu uy" cưỡng bách tính rất mạnh.

Thẩm Thanh Thu bắt đầu tưởng đề cao trù nghệ khởi nguyên với Nhạc Thanh Nguyên. Nhạc Thanh Nguyên thân là Thẩm Thanh Thu thân ái Thất ca, gần nhất lại sinh điểm tiểu bệnh, nằm ở trên giường. Thẩm Thanh Thu tuy rằng mạnh miệng, nhưng vẫn là thực quan tâm Thất ca, tổng nghĩ vì Thất ca làm điểm cái gì. Ngày đó đi thăm bệnh, Nhạc Thanh Nguyên liền đưa ra muốn nếm thử Thẩm Thanh Thu làm đồ ăn. Người bệnh yêu cầu đều là không hảo cự tuyệt, Thẩm Thanh Thu không có do dự, lập tức đáp ứng rồi xuống dưới.

Đáp ứng là đáp ứng rồi xuống dưới, chính là Thẩm Thanh Thu đối chính mình trù nghệ vẫn là có điểm tự mình hiểu lấy. Chính mình từ nhỏ đương khất cái, đối đồ ăn từ trước đến nay không thế nào để ý hương vị, cho dù đương phong chủ, cũng không có sa vào ăn uống chi dục. Thế cho nên, chỉ cần là có thể ăn, Thẩm Thanh Thu đều có thể không chút do dự nuốt xuống bụng, này liền liên quan Thẩm Thanh Thu trù nghệ cũng đã chịu liên lụy. Thẩm Thanh Thu tốt xấu biết được chính mình trù nghệ, Thất ca là người bệnh, chính mình là trăm triệu không thể lấy loại đồ vật này đi hại Thất ca. Không có cách nào, Thẩm Thanh Thu đành phải từ giờ trở đi khổ luyện trù nghệ, lấy cầu có thể cho Thất ca mang đi một đạo có thể ăn đồ ăn.

Lạc Băng Hà cứ như vậy quang vinh mà trở thành vì Thẩm Thanh kỳ thi mùa thu đồ ăn như một người được chọn.

Lạc Băng Hà: Ngươi liền không thể đổi cá nhân tai họa?

Thẩm Thanh Thu: Không thể →_→

Lạc Băng Hà vĩnh viễn cũng không thể quên được, kia một ngày Thẩm Thanh Thu cười tủm tỉm mà bưng một chậu không rõ vật thể tới tìm chính mình cảnh tượng. Lạc Băng Hà nguyên lai cho rằng Thẩm Thanh Thu nấu cơm chỉ là đơn thuần không thể ăn, nhìn đến vật thật sau, hắn cảm thấy chính mình sai rồi, này đồ ăn vì cái gì nhìn qua như vậy quỷ dị! Chỉnh tô đồ ăn còn ở ùng ục đô phiếm hắc phao, một cổ vô pháp ngôn ngữ hương vị ập vào trước mặt. Lạc Băng Hà thở dài một hơi, này Thẩm Thanh Thu nấu ăn làm thành như vậy cũng coi như là một nhân tài.

Thẩm Thanh Thu vẻ mặt tươi đẹp mà thỉnh Lạc Băng Hà nhấm nháp chính mình tỉ mỉ chế tác đồ ăn phẩm. Lạc Băng Hà ngày thường rất ít nhìn thấy Thẩm Thanh Thu ôn nhu thời điểm, thật vất vả thấy một lần cư nhiên là muốn mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm thí đồ ăn, này bi thảm trình độ cũng là không ai. Nhưng là chính mình lão bà mặt mũi vẫn là phải cho điểm, Lạc Băng Hà run run rẩy rẩy cầm chiếc đũa, từ trong bồn vớt lên một khối.

Lạc Băng Hà quan sát nổi lên chiếc đũa kẹp không rõ vật thể: Nhìn hình dạng, hình như là cái cải trắng, nhưng bám vào mặt trên màu tím giống cháo giống nhau đồ vật là cái quỷ gì a? Còn có, cái này cải trắng, vì cái gì còn có bùn điểm? Thẩm Thanh Thu sẽ không hiện trích hiện làm đi?

[Băng Cửu] Đoản vănWhere stories live. Discover now