Bóng đè

242 24 1
                                    


"Tiểu súc sinh."


"Ngươi chính là cái tạp chủng!!!"


"Giết ta đi giết ta đi!!!"


"A ha ha ha ha ha......"


Lạc băng hà lại một lần từ ở cảnh trong mơ tỉnh lại, trong mộng cái gì cũng không có, trống rỗng, lại quanh quẩn làm nhân tâm kinh gào rống mắng.


Thẩm chín đã chết, đã chết thật nhiều thật nhiều năm, Lạc băng hà thậm chí đã nhớ không rõ người nọ bộ dáng, lại như thế nào cũng không thể quên được, có lẽ, là căn bản là chưa từng quên.


Lạc băng hà đương nhiên không có khả năng giết Thẩm chín, như vậy đối Thẩm chín tới nói không khỏi chết quá mức nhẹ nhàng, Thẩm chín thiếu hắn, còn vĩnh vĩnh không ngừng này đó.


"Tôn thượng, sa hoa linh......"


"Không chết đi."


"Không...... Không chết......"


"Nga, nhưng ngàn vạn...... Đừng làm cho nàng chết quá sớm......"


Năm đó sa hoa linh thừa dịp hắn giải quyết nội loạn khi nhất thời phân thần, tự cho là đúng lẻn vào hắn cầm tù Thẩm chín thủy lao, sạch sẽ lưu loát đem Thẩm chín trái tim cấp đào ra tới, thật là cái xuẩn nữ nhân, Thẩm chín đã chết, kia đành phải làm nàng tới thay thế Thẩm chín, đem những cái đó Thẩm chín chưa kịp hưởng thụ tra tấn, một, một, nếm, biến.


Bất quá a, Thẩm chín kia trái tim thế nhưng là màu đỏ, hồng diễm lệ chói mắt.


Hắn còn tưởng rằng, định là ô hắc tanh hôi đâu.


Trên thế giới này, chính là có một số người, thiên sát cô tinh, cùng hắn dính lên quan hệ người đều là không được chết già.


Thẩm chín đại khái chính là nhất sát kia viên tinh đi.


Lạc băng hà nhoẻn miệng cười, Thẩm chín, Thẩm Thanh thu, thanh thu......


Thẩm chín như vậy tiểu nhân, có cái gì hắn không hận người sao?


Không coi ai ra gì xoa không dưới nửa điểm cát bụi, so với chính mình hạnh phúc, so với chính mình có thực lực, thậm chí là so với hắn bộ dáng tuấn tiếu, cái kia hắn có thể xem thuận mắt?


Đại để là cồn nổi lên tác dụng, Lạc băng hà trước mắt biến thành màu đen, bên tai thế nhưng nổi lên Thẩm chín lãnh đạm thanh âm, hắn khóe mắt sặc ra một mạt hơi nước, trái tim như là bị người dùng tay chặt chẽ soạn trụ đau lợi hại.

[Băng Cửu] Đoản vănWhere stories live. Discover now