Chương 31 - 40

22.7K 776 421
                                    

Chương 31: Đấu sĩ làm sao luyện thành

Tống Mặc vác súng đi tới dưới một cây to trong viện, tựa lên thân cây, hôm nay mặt trời thật đẹp, tuy đã vào đông, nhưng mặt trời ban trưa, vẫn sẽ làm người ấm áp.

“Harold, đã quen cuộc sống tại phủ lãnh chủ chưa?”

“Tất cả rất tốt, chúng tôi rất cảm tạ lòng nhân từ và hào phóng của lãnh chủ đại nhân.”

Nhân từ, hào phóng?

Lão John nghe được câu này, nhịn không được đảo mắt nhìn đám người Harold một cái, cái người họ đang nói, là lãnh chủ đại nhân của Grilan sao?

Nhưng Tống Mặc lại có ý kiến khác với lão John, nghe Harold nói vậy, lãnh chủ đại nhân rất tự nhiên gật đầu, “Lời cảm tạ không cần nói nhiều, có chuyện ta vẫn luôn muốn hỏi các ngươi.”

“Ngài cứ hỏi.”

“Không cần nghiêm túc như thế.” Tống Mặc cười cười nói tiếp: “Ta rất muốn biết, các ngươi rốt cuộc đã có xích mích gì với giáo hội, mà bị kỵ sĩ giáo hội lên núi xuống biển truy sát?”

“…”

“Rất nghiêm trọng?”

“Trên thực tế, quả thật có hơi khó mở miệng.”

Khó mở miệng? Chắc không phải cũng dũng mãnh như Saivans, đến nhà thượng cấp giết người phóng hỏa, kết quả vận may không tốt bị phát hiện chứ? Tống Mặc đảo mắt, ra hiệu với lão John một chút, lão John lập tức lĩnh hội, đuổi các thị nữ và hạ nhân bị tiếng súng vừa rồi hấp dẫn trở về công tác. Không tới hai phút, trong viện chỉ còn lại Tống Mặc và mấy người Harold, ngay cả lão John cũng không lưu lại.

Harold lúc này mới nói tiếp: “Thực tế, tôi từng là chủ giáo kiến tập, mà bảy người này, là tu sĩ đi theo tôi.”

Chủ giáo thực tập và tu sĩ bị truy sát… Tống Mặc sờ cằm, lục đục giáo phái? Lẽ nào nhân sĩ giới tôn giáo cũng có giang hồ?

“Tôi yêu đại chủ giáo…”

“Cái giề?!” Tống Mặc hít ngược một hơi, đại chủ giáo? Theo như y biết, trong Quang Minh giáo hội chỉ có sáu đại chủ giáo, hơn nữa đều là lão đầu tử đã trên bảy mươi tuổi!

“… Thánh nữ bên người đại chủ giáo.” Harold nhìn Tống Mặc một cách quái dị, chuyện này đáng để y kinh ngạc thế sao?

À, thánh nữ, không phải đại chủ giáo, Tống Mặc vỗ ngực, sợ bóng gió, hoàn toàn là sợ bóng gió.

“Sau đó thì sao?”

“Vì các loại nguyên nhân, cô nương tâm ái cự tuyệt tôi, mà tôi không nguyện ý từ bỏ, cho nên quyết định đoạt nàng khỏi thần!”

Âm thanh Harold thấp xuống. Tống Mặc bừng tỉnh đại ngộ, thế là, đại giáo chủ mặt đầy nếp nhăn biết tin, đại phát lôi đình, người yêu mệnh khổ chỉ có thể trốn chạy tới thiên nhai, bị kỵ sĩ giáo hội truy sát?

Không đúng a, nếu thật sự là vậy, cùng bị truy sát với Harold, chắc là em gái thánh nữ đó, chứ không phải bảy anh trai này.

Dị thế đại lãnh chủМесто, где живут истории. Откройте их для себя