Chương 11 - 20

26K 904 784
                                    

Chương 11: Lãnh chủ phiền phức quấn thân

Có một câu nói rất hay, không có khó khăn phải tiến bộ, có khó khăn khắc phục khó khăn cũng phải tiến bộ! Em gái xinh đẹp ngay trước mắt, lâm trận thoái lui thì không phải nam nhân!

Trong tiếng cổ vũ và tiếng cười của mọi người, Tống Mặc ôm ngang cô nương tóc nâu lên, quay đầu, nhướng mắt với các nam nhân bên đống lửa, muốn xem trò của ông? Không có cửa đâu!

Tiếng cười của các nam nhân càng vang.

Tống Mặc ôm cô nương bước nhanh vào phủ lãnh chủ, ném tiếng cười lại sau lưng. Cô nương nhu thuận nằm trong lòng Tống Mặc, hai tay ôm cổ Tống Mặc, đầu dựa lên vai y, mắt nhắm lại, khóe môi cong lên nụ cười thần bí.

Tống Mặc đi một đoạn, ước tính trọng lượng trong lòng, thầm nói, đừng thấy cô nương này vóc dáng không cao, trọng lượng này, thực sự không nhẹ.

Cắn chặt răng, vì thoát khỏi cuộc sống bi thảm tương thân tương ái với ngũ chỉ cô nương, liều thôi!

Trong phủ lãnh chủ, các địa tinh đang ăn cơm tối. Thịt ngựa Anne đưa tới đã được phân chia, mỗi địa tinh đều được một miếng thịt lớn cỡ ngón cái, lương thực chính là bánh mì nướng, ngoài ra thêm mấy lá xà lách.

Bữa cơm tối này không phong phú, thậm chí có hơi mộc mạc, nhưng các địa tinh lại ăn rất vui vẻ. Thôn trưởng địa tinh và mấy trưởng lão vừa ăn vừa mở hội nhỏ. Nếu đã tuyên thệ trung thành với lãnh chủ Grilan, bọn chúng nhất định phải có biểu hiện, chứng minh mình hữu dụng, không ai vui vẻ nuôi dưỡng một đám địa tinh chỉ ăn suông không làm việc, nhưng bản lĩnh đắc thủ duy nhất của chúng, lại sẽ mang tới phiền phức cho Tống Mặc.

Các lão địa tinh ngươi nhìn nhìn ta, ta nhìn nhìn ngươi, ai cũng không dám nói tuyệt đối có thể làm không chút sơ suất. Cuối cùng, thôn trưởng địa tinh ho nhẹ một tiếng, nói: “Chuyện này, nên hỏi ý của lãnh chủ trước rồi hãy quyết.”

Nghĩ tới hậu quả có thể gặp nếu tạo phiền phức cho Tống Mặc, tất cả địa tinh đều run rẩy sợ hãi. Nhân loại hung tàn đó, tuyệt đối sẽ đem chúng lột da bỏ nồi!

Sau khi Tống Mặc về tới phủ lãnh chủ, ôm Rhys đi thẳng lên phòng ngủ ở lầu hai, không chạm mặt các địa tinh, nhưng các địa tinh trong đại thính tầng một vẫn cảm giác được một khí tức bất thiện, rất nhanh, khí tức này lại biến mất. Các địa tinh nhìn nhau, lỗi giác sao?

Mấy địa tinh tuổi già nhíu chặt mày, khí tức này, khiến chúng không rét mà run.

Vào phòng ngủ, Tống Mặc đặt cô nương xuống, vừa quay người đóng cửa xong, thân thể đột nhiên bay lên, em gái xinh đẹp mềm mại vừa rồi còn là chim nhỏ nép vào lòng người, đột nhiên lắc người biến thân, trở thành nữ kim cương bạo lực sức mạnh to lớn, ôm y lên rồi ném lên giường, khuỵu một gối bên mép giường, hai tay chống hai bên thân thể y, từ cao nhìn xuống, hai mắt màu biển xanh sáng lên kinh người trong bóng tối.

Tống Mặc hoàn toàn ngốc lăng.

Tình huống gì đây? Em gái này có phải quá mức ‘nhiệt tình’ hay không?

Dị thế đại lãnh chủWhere stories live. Discover now