Chương 131 - 140

15.8K 464 410
                                    

Chương 131: Thân vương Myers

“Cái gì?”

Tống Mặc nghe tin địa tinh truyền về, ngay lập tức quay đầu nhìn lão quản gia John đứng bên cạnh.

Bức tường màu vàng, xẻng công binh không cuốc được, thuốc nổ cũng vô dụng, trừ đấu khí của kỵ sĩ vàng, còn có thể là gì? Lúc đầu Airth có thể liên tục an toàn vô sự dưới sự oanh tạc của đại bác, lão John cường hãn tới mức có thể đánh thân vương nằm bẹp, bức tường màu vàng này là do ai làm ra, căn bản không cần hoài nghi nữa!

Xua tay ý bảo địa tinh tới báo ra ngoài, Tống Mặc nhìn lão quản gia John, “Quản gia, tiếp theo nên làm sao?”

Laurent khẳng định đã qua đó, không biết bà sẽ phản ứng thế nào, liệu có tới tìm lão John gây phiền không? Tuy Rhys từng bảo đảm với y, nhưng Tống Mặc vẫn không nắm chắc.

“Không làm sao cả.” Lão John nhàn nhã thong dong giúp Tống Mặc chỉnh lý tư liệu, nguồn vốn đầu tiên đã tới, khoáng thạch của người lùn cũng đang trên đường vận chuyển, tinh linh đã rải hạt giống dây mây ở hố đào sẵn, bảo đảm an toàn thi công.

Nếu không có gì bất ngờ, một tuần sau, đường ngầm thông giữa Grilan và hành tỉnh tây bắc sẽ có thể làm xong, giống như đường ngầm thông từ thành Cary tới Grilan, tiến hành thi công hàng ngang, mở rộng, đào sâu, bắt đầu xây dựng chế tạo một hàng phòng ốc ngầm mỹ quan chỉnh tề.

Chẳng qua, ai cũng không ngờ được, thông đạo địa tinh thiết kế, lại gặp phải thân vương Myers ngủ say. Nếu không giải quyết vấn đề này, thì phải đổi đường, không ai nguyện ý làm thế.

“Lãnh chủ đại nhân, chúng ta hiện tại qua đó, thế nào?”

Tống Mặc hoài nghi nhìn lão John, y luôn cảm thấy, quản gia không vội đi ‘cứu người’, mà là vội đi xem náo nhiệt.

Lắc đầu, khẳng định là lỗi giác.

Giữa rừng Phỉ Thúy, đã loạn thành một nồi cháo.

Địa tinh thi công sớm đã chạy theo đường đào mất bóng dáng, động vật to to nhỏ nhỏ trong rừng cũng tứ tán, cốt long chiếm cứ trung tâm khu rừng cũng bay lên trời, đôi cánh xương tung cao, luẩn quẩn trên không, nhưng chung quy không dám hạ xuống, tựa hồ đang sợ hãi gì đó.

Tiếp theo, một tiếng vang lớn truyền tới, một cột sáng màu đen dâng lên chọc trời, phù văn màu đen thực thể hóa như xích sắt quấn lên cột sáng, trung tâm cột sáng, là Laurent nhìn chằm chằm mặt đất dưới chân.

Rhys cũng tới, chẳng qua, ma tộc vị thành niên chỉ có thể tránh xa một bên, nhìn Laurent giải phóng ma lực.

Dị thế đại lãnh chủOnde histórias criam vida. Descubra agora