Chương 29 - 31

127 5 0
                                    

Chương 29 vì sao không cắn nàng ta!

Nhưng mà Mộc Dao tiên tử đoán được phần mở đầu nhưng lại không trúng được phần kết thúc.

Ngay khi nàng dùng lực đẩy giữa lưng Phượng Vũ thì tay phải Phượng Vũ đảo ngược, túm chặt tay nàng!

Mộc Dao tiên tử còn chưa kịp phản ứng lại thì Phượng Vũ đã xoay tròn tại chỗ thật đẹp, phịch một tiếng, nàng cùng Mộc Dao tiên tử đồng thời ngã giữa bầy sói, bị chúng nó bao vây lại!

Tuy Mộc Dao tiên tử có linh khí, hơn nữa vẫn là Linh Sư ngũ cấp, nhưng Phượng Vũ thắng ở chỗ xuất kỳ bất ý, lại còn lợi dụng tốt góc độ, nàng dùng chính là sức mạnh thân thể.

Thật ra Phượng Vũ có thể đảo tay ném Mộc Dao tiên tử vào bầy sói, còn nàng có thể mượn lực trèo lên cây, có thể an toàn rút lui.

Nhưng nàng không thể làm như vậy được.

Bởi vì Huyền Dịch vẫn luôn dùng ánh mắt hoài nghi nhìn chằm chằm vào mỗi một cử chỉ, hành động của nàng.

Mộc Dao tiên tử trong lòng hận muốn chết, nàng phẫn nộ trừng Phượng Vũ! Nha đầu thúi này dám tính kế nàng!

Nhưng mà không đợi Mộc Dao tiên tử mở miệng mắng chửi, Phượng Vũ đã kêu la thảm thiết liên tục: “Mộc Dao tiên tử, bản thân ngươi chạy không hơn lũ sói, vì sao lại muốn ném ta về phía bầy sói chứ? A! Cứu, cứu, cứu ta với, ——”

Thân hình nhỏ bé, gầy yếu Phượng Vũ lăn đi lộn lại hoảng sợ trên mặt đất, trông rất khổ sở.

Mộc Dao tiên tử muốn giải thích, nhưng mà nàng không có thời gian để nói chuyện, bởi vì gần như tất cả Hắc Diệu Lang đều hướng về phía nàng tới!

Mộc Dao tiên tử tức giận đến mức suýt phun ra máu!

Vì sao chứ?

Vì sao nàng và nha đầu xấu xí cùng ngã vào bầy sói, vậy mà hai ba mươi con Hắc Diệu Lang hung dữ với bộ lông sáng loáng chỉ nhìn chằm chặp tấn công vào nàng?

Vì sao những chiếc răng nanh sắc nhọn chỉ cắn vào chỗ nàng? Vì sao, vì sao, vì sao chứ!

Càng làm cho Mộc Dao muốn nón ra máu là nha đầu xấu xí kia cứ hoảng sợ, lăn lộn trên đất kêu la cầu cứu, cứu với, cứu với!

Cứu cái đầu ngươi á! Mặc dù ngươi ở giữa bầy sói nhưng làm gì có con Hắc Diệu Lang nào để ý tới ngươi chứ? Tất cả đều ở chỗ ta này, đều lao tới cắn ta đây được chưa?!

Mộc Dao tiên tử muốn khóc……

Vì, cái, gì, chứ?

Phượng Vũ tự nhiên biết vì cái gì rồi.

Bởi vì trên người nàng có thuốc chuyên dùng để đuổi Hắc Diệu Lang đi. Lúc nãy ngã vào bầy sói, nàng cố tình bôi thuốc lên cánh tay. Cái mùi này mùi lũ sói ghét nhất cho nên bọn chúng tránh xa Phượng Vũ.

Nhưng mà Mộc Dao tiên tử không biết, nàng sắp bị bầy sói làm cho phát điên lên rồi.

Quần áo của nàng bị xé thành từng mảnh, hai chân bị cắn nát, tóc tai rối bù như kẻ điên…… Muốn thảm bao nhiêu có thảm bấy nhiêu…… Quả thực không khác bà điên.

[DROP] Thần y hoàng hậu  (Thả Thính Phượng Minh)Where stories live. Discover now