Chương 23

184 5 0
                                    

Chương 23 thiên tài tiểu Phượng Vũ

“Ừm.” Huyền Dịch gật đầu.

Trong nhất thời, mọi người yên tĩnh, không chút tiếng động nào!

Quân Lâm Uyên vẫn dùng bữa một cách tao nhã, nhưng cặp mắt lại nhìn sâu Huyền Dịch, gương mặt tuyệt thế hơi hơi nhíu lại.

Mộc Dao tiên tử trừng mắt Huyền Dịch, khóc không ra nước mắt: “Tiểu Vương gia bắt nạt ta đã đành, ngươi là biểu ca của ta, vì sao ngươi cũng khi dễ ta chứ ô ô ô ——”

Phong Tầm đắc thắng nhướng mày: “Các ngươi xem đi? Ta nói không sai chứ? Huyền Tiểu Nhị đã từng khen qua!”

Mộc Dao tiên tử tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, tức giận quay đầu lại thì đột nhiên va vào cặp mắt không biết nói gì của Phượng Vũ.

Nàng ta đanh cười nhạo chính mình sao?!

Mộc Dao tiên tử tức giận trừng Phượng Vũ: “Ngươi nhìn cái gì mà nhìn chứ! Cho dù ta không đẹp bằng Phượng Vũ đi nữa cũng đẹp hơn ngươi gấp trăm, gấp vạn lần. Đồ xấu xí!”

Miệng Phượng Vũ đang gặm cục xương, bất lực nhìn Mộc Dao tiên tử đang tức giận với nàng, câm nín nhìn trời…… Nàng trêu ai chọc ai sao?

Thấy dáng vẻ vô tội của Phượng Vũ, Phong Tầm không vui, trừng mắt liếc Mộc Dao tiên tử: “Ngươi bị cái gì à? Tiểu Ngũ nhà ta lớn lên tuy không xinh đẹp nhưng nàng tốt bụng, trong sáng, hiền lành, đáng yêu hơn ngươi nhiều.”

Phượng Vũ xấu hổ nhìn Phong Tầm.

Con mắt nào của hắn thấy nàng tốt bụng, hiền lành, trong sáng chứ? Nàng rõ ràng là một con sói nhỏ khoác tấm da dê trên người lăm le chuẩn bị cướp lấy Tiên Linh Quả.

Mộc Dao tiên tử nắm tay, khuôn mặt đỏ bừng cả giận nói: “Vậy ý ngươi nói là ta không hiền lành, tốt bụng, không trong sáng, không đáng yêu phải không?”

Phong Tầm cười như không cười nói: “Nếu là người tốt bụng sẽ vừa gặp mặt liền mắng người ta xấu?”

Hắn nghe thấy được! Thì ra từ đầu hắn đã nghe thấy được! Mộc Dao tiên tử kinh hãi nhìn Phong Tầm, thân hình cứng đờ lại một chút!

Tính con nít lên cao, không sợ hãi nhìn chằm chằm: “Cho nên ngươi nghe thấy ta mắng. Để xả giận cho nàng nên mới nhắc tới Phượng Vũ, cố ý nói nàng xinh đẹp hơn ta, đúng không? Tiểu Vương gia, kỳ thật ngươi cũng không biết bây giờ Phượng Vũ lớn lên trông như thế nào phải không?”

Phong Tầm chậm rãi xé một miếng thịt nai chấm vào nước tương, không để tâm tới mà cong môi: “Nàng có một vị mẫu thân là đêh nhất mỹ nhân của Quân Võ đế quốc, nhan sắc sao lại thua kém được chứ? Ta nói này, tiểu nha đầu Mộc gia, ngươi đừng cố đi lên so đo với người ta, người ta vốn không thèm so với ngươi đâu.”

“Ngươi ——” Mộc Dao đặc biệt tức giận nàng đập thật mạnh xuống bàn: “Được! Chờ tới khi xuống núi ai cũng đừng đi, chúng ta tới nhà cũ Phượng gia nhìn xem. Ta không tin Mộc Dao ta không bằng một cái phế vật nho nhỏ!”

Phượng Vũ: “……” Cái gì gọi là tai bay vạ gió, cuối cùng nàng xem như là đã biết.

Bất quá cũng may, câu chuyện về nàng cũng kết thúc. Cuối cùng thì nàng có thể yên tâm ăn cơm.

Nhưng Phượng Vũ vui mừng quá sớm ——

Phong Tầm ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đầy sao rực rỡ, cảm thán một tiếng: “Ài, nói tiếp thì năm đó Phượng Vũ thật chói mắt đâu. Mấy năm ấy, khắp kinh đô đều là truyền thuyết về nàng. Các loại kỷ lục tu luyện đều là nàng phá vỡ. Nhớ không nhầm thì năm bốn tuổi nàng tới Linh Sư tam cấp nhỉ?”

“Tứ cấp.” Huyền Dịch nhìn như không chú ý, lại sửa đúng.

“Bốn tuổi Linh Sư tứ cấp đấy. Lúc chúng ta bốn tuổi còn đứng ở ngoài cửa, liền cánh cửa Linh Sư đều chưa đi vào.” Phong Tầm cảm thán liên tục: “Đương nhiên trừ Quân lão đại ra, hắn không phải người bình thường, không cần nhắc tới.”

~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay phát hành 2 tập đầu của Thả Thính Phượng Minh nên mình xin nhận xét tí.  (Mình có mua vip nhưng xem xong 2 tập lên review trước)

Thời gian trong phim thay đổi từ năm tám tuổi bị phế Phượng Hoàng Chân Huyết thành năm mười hai tuổi. Đã vậy sau khi phế đáng lẽ Phượng Vũ mất hết tu vi, không chạy được, đằng này còn chạy rồi quay lui thả thêm một kiếm nữa.

Quân Lâm Uyên lạnh lùng kiệm chữ như vàng trong phim sắp thành bà thím cmnr :)))). Anh giai này trong truyện ngu ngốk, không gần nữ giới, có biết tình iu là gì đâu mà bây giờ đã lo lắng cho Phượng Vũ, lại còn ghen với Phong Tầm ca ca nhà em rồi.

Phong Tầm ca ca thì chỉ mong là sớm nối tiếp sự "nghiệp" từ Trần Tình Lệnh qua đây.

Còn vị ca ca Ngự Minh Dạ hảo soái =)))) Đều ác như choá ấy. Chờ xem bị Phượng Vũ ngược. Hứ

[DROP] Thần y hoàng hậu  (Thả Thính Phượng Minh)Where stories live. Discover now