Chapter 3

2.1K 223 15
                                    


Chapter 3: What are you thinking after all?


"Anh rốt cuộc đang nghĩ cái gì vậy?"


Shisui thẫn người.


"Tôi đã dành cả thanh xuân chỉ để theo đuổi anh..."


"Tôi đã yêu anh bằng cả thanh xuân ngắn ngủi này..."


"Tôi đã lấy hết can đảm để bày tỏ tấm lòng...dù cho trái tim này có rạn nứt tới đâu"


"Ngày hôm đó chính anh mới là người đã đạp đổ tất cả mọi thứ xuống đáy biển."






XX_XX






Shisui và Sakura lần đầu tiên gặp nhau là ở bãi sân luyện tập công cộng. Khi mà cô còn là một cô bé mít ướt hay bị những đứa trẻ khác ăn hiếp vì cái trán xấu xí to quá mức cho phép. Và rồi họ gặp nhau lần đầu ở đó, Uchiha Shisui nắm lấy tay cô, thẳng thừng đánh văng những đứa con gái khác và rồi phải bỏ chạy sau tất cả.

Phải, cả hai từng có khoảng thời gian vui vẻ đáng kinh ngạc như vậy. Khi mà anh ta chưa trở thành một Hokage giàu nghị lực như ngày hôm nay và Haruno Sakura thì chưa trở thành một trong những kunoichi đáng gờm hay tam nin huyền thoại.

Sakura còn nhớ rất rõ, ngày mà họ gặp nhau là ngày đầu tiên của tháng tư, ngày của những lời nói dối khiến người ta phải đau tận tâm can.


"Anh sẽ bảo vệ em"

Không, năm cô mười lăm tuổi, Shisui đã chạy tới chỗ của Uchiha Izumi đầu tiên khi họ bị bao vây bởi những jounin làng Sương Mù. Trái tim Sakura lay động.


"Cứ ở yên đó, có anh ở đây"

Không, năm cô mười sáu tuổi, Shisui đã phải để cho cô tiến lên chứ không ngồi yên ở đó, Shisui đã bắt cô phải mạnh mẽ hơn chứ không bảo vệ cô. Anh đã cùng Uchiha Izumi chạy mất, để lại cô một mình ngăn chặn trận chiến nổ ra. Trái tim Sakura rơi ra một mảnh.

"Ừ, anh chỉ quan tâm em thôi"

Không, năm cô mười bảy tuổi, Shisui đã không đến thăm cô khi mà cô bị cú đấm của một kẻ địch làm cho tính mạng lâm nguy. Anh đến thăm Uchiha Izumi khi chị ấy bị cảm. Trái tim Sakura phải băng bó.

"Đừng hiếu thắng xông trận đầu tiên, em sẽ bị thương"

Không, năm cô mười tám tuổi, chiến tranh nổ ra lần nữa, Shisui để cho Haruno Sakura xông trận đầu tiên, một mình, bởi cô có y thuật giỏi giang, có thể tự cứu lấy bản thân. Anh không cho Uchiha Izumi tham gia chiến trường. Trái tim Sakura rơi ra những chiếc băng trắng.


"Em còn quá trẻ để tìm một người đàn ông chăm lo cho mình. Hãy chăm chỉ làm việc ở bệnh viện."

Không, năm cô mười chín tuổi, Shisui ngăn cấm cô yêu đương, cô vui vẻ vô cùng. Uchiha Izumi được một chàng trai theo đuổi, anh kéo chị ấy đi và đẩy anh chàng đó tới bên cô. Trái tim Sakura vỡ vụn.


"Ừ, anh thích em"

Đỉnh điểm, khi cô chuẩn bị rời khỏi Konoha để thực hiện nhiệm vụ dài hạn ở phía Bắc Nam Thổ Quốc, sợ sẽ rất lâu không thể trở về, sợ Shisui sẽ quên. Sakura chạy thục mạng tới văn phòng Hokage, muốn nói cho cho anh biết về tâm tư tình cảm này, Shisui nói với Itachi rằng anh không thích cô. Trái tim Sakura hóa đen.








| Shisui & Sakura | LOOK AT ME, CHERRY BLOSSOMWhere stories live. Discover now