Chapter 2

2.9K 255 35
                                    


Chapter 2: Psycho

Mikoto thích cách Sakura vào bếp, bà chưa bao giờ thích nhìn một cô gái năng động đang nấu ăn tới như vậy.

Sasuke nói rằng Sakura có thể làm một bàn ăn thịnh soạn với tám món ăn chỉ trong một tiếng đồng hồ hơn nhờ có tài nghệ nấu ăn hơn người và khí chất nhanh nhẹn hiếm có của mình.

Fugaku lại thích cách Sakura giải trừ ảo thuật từ mọi Mangekyou Sharingan, điều đó chứng tỏ cô là một shinobi được dạy dỗ bởi ai đó vô cùng có kinh nghiệm, và chứng tỏ rằng đứa trẻ của con trai ông đang bên trong bụng cô sau này sẽ là một thiên tài đầy nghị lực.

Sasuke nói rằng Sakura từng đơn thân một mình chiến đấu với hai mươi Jounin làng Cát và chiến thắng chỉ với một vết chầy lướt qua má, ông ấy kể lại nó với mọi người cùng nụ cười thỏa mãn và cảm thán với tất cả gia tộc lớn nhỏ trong Konoha, rằng Haruno Sakura đã được định sẵn là người phụ nữ của con trai mình.

"Chậc. Thật phiền phức..."

Shisui hất đổ đống giấy tờ và xoa thái dương. Anh ta luôn tỏ ra căng thẳng và mệt mỏi mỗi khi nhắc tới gia đình trưởng tộc Uchiha và Hoa anh đào.

Shisui căm ghét cái khi cô ấy lơ mình đi và nói chuyện vui vẻ với đứa em họ hàng, là Sasuke. Hoặc, Sasuke cố tình không cho cô ấy tiếp xúc với anh. Cảm giác điên cuồng ấy lần nữa ập tới, Shisui lần nữa trút giận lên cây bút bi trên tay.

"Hokage đại nhân?"

Sakura đứng khép nép trước cửa phòng và nở nụ cười ngượng ngùng khi mắt đen chạm lục bảo chỉ vài ba giây sau đó, Shisui phát hoảng và bắt đầu điều chỉnh lại cảm xúc. Và rồi anh cau mày, khi anh ta nhận ra mình chưa từng thấy cô cẩn trọng khi ở bên cạnh anh tới như vậy, trước giờ đều chưa từng có, điều đó thật làm anh không thoải mái.

"Xin lỗi anh, nhưng Hokage đại nhân, em tới để hỏi anh về giấy tờ kết hôn của em và Sasuke-kun...không biết nó đã hoàn thành hay chưa?"

Sakura đã phải công nhận rằng mình đã bị rùng mình khi kẻ sở hữu huyết kế giới hạn mạnh nhất nheo mắt đen kĩ lưỡng đầy thăm dò. Nhưng bấy nhiêu đó không thể chi phối cảm xúc mãnh liệt trong cô, Sakura đã đợi hơn một tháng để có được giấy kết hôn với Uchiha Sasuke, đã đợi quá lâu.

"Hokage đại nhân à? Em xin lỗi, nếu em đang làm phiền công việc của anh, em sẽ về nhà đợi và ngày mai quay lại sau." Shisui thấy cô bối rối nhìn xuống đống giấy tờ rơi rãi dưới đất của anh và bắt đầu rời đi.

"Sakura, đợi đã!" Shisui đứng phắt dậy từ chiếc ghế yêu dấu của mình. Anh ta đã kịp cất giọng bấy nhiêu đó trước khi cô hoàn toàn bước ra khỏi văn phòng Hokage, vị shinobi canh gác bên ngoài chậm rãi đóng cửa lại và Sakura khởi động lại chế độ cẩn trọng khi quay lại nhìn anh "Anh có gì cần giao phó cho em hả?" Cô nhíu mày kín đáo, rõ ràng Sakura không thích cách người lãnh đạo vĩ đại của họ nhìn chằm chằm vào mình, nó giống như là anh đã làm gì đó tội lỗi với cô lắm vậy. Hoặc, thèm muốn. Cô nhíu mày kín đáo "Em xin lỗi, Hokage đại nhân?" Sakura lặp lại, cố né tránh ánh mắt lặng thinh đang nhìn đăm đăm vào mình đầy thăm dò "Anh đang có chuyện cần nói với em có đúng không hả?" Shisui từng thừa nhận từ rất lâu về trước, rằng Sakura là một cô gái thông minh với chỉ số iq cao tới một trăm bảy mươi tư. Nó rõ ràng không phải một con số nhỏ, đặc biệt là cô luôn biết cách sử dụng nó. Shisui cất giọng "Anh tưởng em đã nói em rất thích anh, thích tới phát điên và không thể chịu nổi chứ, Sakura?" Sakura thẫn thờ. Cô không phải loại người giỏi che giấu cảm xúc, không giống như sư phụ mình, Sakura rất nhạy cảm và cô rất sợ phải đối mặt với quá khứ đen tối, Shisui biết điều đó nhưng nhìn xem chuyện gì đang sảy ra kìa, cô đang bình tĩnh hơn bao giờ hết "Em xin lỗi, Hokage đại nhân, vì nó đã làm anh bận tâm như ngày hôm nay. Nhưng có lẽ đó chỉ là một giây phút bồng bột của tuổi trẻ..." Anh trừng mắt đầy bất ngờ. Sakura trả lời giống như thể đó là sự thật, Shisui thật không dám tin.

| Shisui & Sakura | LOOK AT ME, CHERRY BLOSSOMWhere stories live. Discover now