dã chiến

8 0 0
                                    


Ôn nhu SM(sadomasochism:Chứng ác-thống dâm,thích bị ngược đãi) ta

Nơi đây văn chương đều vì mạnh H, SM(sadomasochism:Chứng ác-thống dâm,thích bị ngược đãi) đam mỹ đồng, xin xác định ngài tuổi tròn 21 tuổi.

Xin tự chuẩn bị khăn giấy, như tạo thành mất máu quá nhiều chờ hậu quả bổn : vốn hãy khái không phụ trách!

Hoan nghênh dán đồng, tạ tuyệt nước trong, phồn thể kịp không phải là văn chương dán!

Nhắn lại bản

[552] dã chiến

--------------------------------------------------------------------------------

Tác giả: Bruce

Dã chiến (1)

Cùng với gió nhẹ, hồi hương trên đường miểu không có người ở. Đó là một rất an tĩnh vùng ngoại thành, tiên ít có người sẽ đến. Dọc theo nói đường đi tới, cuối là một nơi đóng quân, trú trát liên tiếp lục chiến đội. Trước mắt đi tới liễu ba cao lớn to con nam nhân, trên người bọn họ cũng mặc một bộ màu trắng áo lót, nửa người dưới mặc lục chiến đội mê màu quần, còn có một song ngăm đen quân giày.

Ba nam nhân vừa nói vừa cười, lẫn nhau cãi nhau ầm ỉ, để cho này an tĩnh hồi hương con đường tăng thêm một tia náo nhiệt. Dẫn đầu nhất to con nam nhân tên là nước hiến, hôm nay hai mươi ba tuổi, hắn lớn lên vô cùng cao lớn, cũng có một tờ khuôn mặt anh tuấn, nhưng là trên mặt của hắn mang theo vẻ mặt tục tĩu, trong miệng cũng nói một chút khó coi lời của.

"Sặx, thật vất vả nhưng phóng giả ra doanh, nhất định phải tìm người làm rất tốt một đám!" Hắn một tay làm bộ lau đi nước miếng, một tay xuống phía dưới vuốt ve mê màu trong quần lót dương cụ.

Đồng bọn của hắn cười, "Đại Điểu hiến, ngươi gà tám rất thu đó!" Nói chuyện nam nhân tên là A Kiện, giống như trước cũng có cường tráng thân thể.

"Nói nhảm, nếu không hắn làm sao sẽ gọi Đại Điểu hiến? A Kiện, ngươi đã lần trước a?" Lần này nói chuyện chính là khác một người đàn ông, tên là a giương, hắn lớn lên không cao, nhưng là cơ ngực nhưng vô cùng xông ra.

Ba nam nhân nhìn lẫn nhau, khóe miệng mang theo cười dâm đảng cùng dục vọng, chia ra hồi tưởng đến lần trước tình yêu. Nhưng là bọn hắn nghĩ là không là cùng cái gì nữ nhân xinh đẹp, mà là cùng theo chân bọn họ một loại to con nam nhân ân ái . Không sai, nước hiến, A Kiện cùng a giương, bọn họ là đồng tính luyến.

Lần trước tại thành phố phân biệt, ba người bọn họ tìm được hai khoa thể dục sinh viên đại học. Năm người ở một gian vô ích trong phòng hỗn chiến liễu một đêm. Bất quá khác nghĩ sai rồi, đây cũng không phải là cái gì một đêm tình, này ba nam nhân không thích này một bộ. Thật ra thì thành thật mà nói, này ba nam nhân là ở cường bạo kia hai khoa thể dục học sinh.

Kia hai học sinh vóc người cũng rất to con, có vận động viên cường kiện vóc người. Nước hiến tựu thích loại này hóa sắc, hắn thích xem như vậy tráng hán, bị hắn cho đánh ngã xuống đất, sau đó bị hắn dương cụ cho chinh phục. Hồi tưởng lại cái kia vừa thô vừa lớn lên gà tám một lần lại một lần xỏ xuyên qua kia chặc non xử nam huyệt, nghe kia hai học sinh kêu rên cùng cầu xin tha thứ, hiện ở hồi tưởng lại, để cho hắn dương cụ ngang ngẩng đầu lên.

tuyển tập h 9s-m) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ