Hỏa tích cá nước thân mật

25 0 0
                                    


Hỏa tích cá nước thân mật

1

Rốt cục hoàn thành một ngày đích công tác, liên hỏa buông lỏng mệt mỏi đích thân thể, móc ra cái chìa khóa mở ra gia môn.

Một mảnh đen kịt... Kỳ quái? Hàn thủy không ở nhà sao? Thật đúng là không thích ứng thiếu hàn thủy đích cô độc, có điểm hoài niệm mỗi ngày chính mình một hồi gia lúc mặc bạch sắc tạp dề đích hàn thủy luôn sẽ ở cửa ra vào nghênh đón chính mình, một đại nam nhân mặc tạp dề dạng như vậy nói nhiều kỳ quái có bao nhiêu kỳ quái, sau đó luôn sẽ nói: "Hỏa, ngươi đã về rồi, đến nhé một cái!" Cười đến vẻ mặt sáng lạn, kim sắc chạm vai đích tóc dài sát qua gương mặt của mình. Cuối cùng cái kia ra vẻ muốn hôn xuống tới đầu luôn bị chính mình mặt đỏ đẩy ra, cố ý không đếm xỉa rơi hàn thủy tại phía sau mình cười đến giống như nhất chích trộm tinh đích mèo. Hàn thủy, vốn phải là lãnh khốc đích nha, có đôi khi, chính mình thậm chí sẽ hoài nghi mình bên người đây chỉ là không phải lấy sai rồi danh tự.

Tại cửa trước thay dép lê, liên hỏa thình lình phát hiện ngoại trừ hàn thủy đích giầy, trong tủ giày lại bày đặt một đôi quen thuộc và lạ lẫm đích giầy. Nói lạ lẫm, cái kia giầy không phải là của mình cũng không phải hàn thủy đích; nói quen thuộc, cái kia giầy lại như là nửa năm trước đột nhiên không biết tung tích đích bộ dáng cái kia đôi giày...

Chẳng lẽ thật là như cá sao? Không kềm chế được, liên hỏa nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy như cá về sau bộ dạng. Cái kia là một đầu hạ đích buổi tối, khi đó, chính mình còn không biết hàn thủy, một mình tại một nhà tên là mạch điền canh gác đích gay a Trung kêu một phần băng hỏa cửu trọng thiên, nhàn nhạt đích lam sắc hỏa diễm vây quanh bạch sắc đích kem, xinh đẹp mà quỷ dị. Xuyên thấu qua Na Lam sắc đích hỏa diễm, liên hỏa chứng kiến tại gay a đích trong góc ngồi một người nam nhân, cách mình không xa cũng rất bí mật đích góc, người kia đích bóng dáng bị ngọn đèn chiếu rọi tại trên tường, buông xuống đích con mắt, lông mi thật dài, không khung đích kính mắt gác ở trên sống mũi. Khó có thể tưởng tượng như vậy nhã nhặn đích nam nhân hội tới chỗ như thế.

"Muốn hay không cùng một chỗ ăn kem?" Liên hỏa đi vào nam nhân nói nói. Chẳng biết tại sao chính mình hội tiếp cận người kia, có lẽ tối tăm Trung Tảo dùng nhất định hội là như thế đích gặp lại.

Nam nhân đỏ hồng mặt, có chút gật gật đầu, vụng trộm liếc mắt mắt liên hỏa, rõ ràng sẽ ở quán bar mời người khác ăn kem, thật kì lạ đích người.

Đỏ mặt? Quả nhiên là cái người mới đâu rồi liên hỏa âm thầm thầm nghĩ.

Về sau, liên hỏa biết rằng tên của nam nhân —— như cá, rất thích hợp tên của hắn, cùng bản thân đồng dạng ôn nhu. Tự nhiên mà vậy địa, hai người đã xảy ra tình một đêm, mà chính mình lại sẽ là như cá đích người đàn ông đầu tiên. Về sau những ngày kia mặt, liên hỏa phát hiện mình càng ngày càng mê lên như cá, mỗi lần ân ái sau mê ly đích ánh mắt, thở nhẹ đích cái miệng nhỏ nhắn cùng cái kia lông mi thật dài, đều ở liên hỏa đích trong đầu không ngừng hiển hiện. Như cá lông mi thật dài tại liên hỏa đích mỗi lần đánh Hạ run run, mà mỗi lần đánh lúc, liên hỏa đều trong lòng yên lặng đếm lấy như cá đích lông mi số lượng, đọng ở mặc lục sắc lông mi Thượng đích mồ hôi phản xạ ra thất thải quang mang, yên như lửa xinh đẹp mà đẹp mắt. Nhưng mà, ngay tại liên hỏa cho rằng hạnh phúc có thể như vậy một mực duy trì liên tục xuống dưới lúc, như cá đột nhiên mất đi liên lạc, nhân gian bốc hơi loại đích giống như căn bản không có ở hỏa đích trong thế giới xuất hiện qua.

tuyển tập h 9s-m) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ