Dâm nô

120 0 0
                                    


Dâm nô ( không con ngựa hãy )

Dâm nô ( không con ngựa hãy )

Ta gọi là Trương Hạo, năm nay 22 tuổi, là loại nhỏ tư nhân trường học đích giáo sư. Tướng mạo của ta hay là rất anh tuấn, 178 đích cái đầu, truy cầu nữ nhân của ta cũng rất nhiều, nhưng ta còn là độc thân. Bởi vì ta không chỉ có là cái đồng chí, còn có một hạng không muốn người biết đích ham mê —— SM(sadomasochism:Chứng ác-thống dâm,thích bị ngược đãi). Không biết vì cái gì, ta thường thường ảo tưởng chính mình bị rất nhiều nam nhân tùy ý gian dâm lăng nhục, mặc cho bọn hắn thô bạo chà đạp thân thể của ta, dùng tráng kiện đích đại nhục bổng duy trì lỗ đít ta. Có lẽ là ta quá dâm đãng đi. Trước kia giao qua vài cái bạn trai, đều không thể thỏa mãn ta, đành phải chia tay.

Đương nhiên bình thường ở bên ngoài ta sẽ ăn mặc rất đoan trang, bởi vì nghề nghiệp của ta là giáo sư, H thị nam tử tư nhân giáo sư trung học, cho nên ta bình thường hội là một bộ đứng đắn bộ dạng, tuy nhiên thường thường tại tịch thu đến lớp học nam sinh xem đích tình dục sách báo lúc nhịn không được tim đập rộn lên, nhưng ít ra ta còn có thể cường bản một tờ giấy mặt giáo huấn bọn họ.

Một,

"Ngô... Thật thoải mái... Ừ... Nha... Nha..." Ta một tay dùng sức xoa nắn lấy của mình đầu vú, một tay không ngừng gảy gảy của mình lỗ đít, DVD cơ lý còn bày đặt tình cảm mãnh liệt đích tình dục phim. Đúng vậy, ta tại thủ dâm, ta là dâm đãng đích nam nhân, như vậy đích thủ dâm là ta mỗi ngày đích nhu yếu phẩm.

"Ngô... A... A... A..." Động tác của ta càng ngày càng kịch liệt, hai ngón tay thật sâu cắm vào trong lỗ đít mò lấy, vuốt ve đầu vú đích tay cũng dần dần tăng thêm độ mạnh yếu. Nhưng lỗ đít ta lại càng ngày càng ngứa, ngón tay đã không thỏa mãn được rồi, "Thật muốn... Cắm vào... Đại nhục bổng... Nha... Nha..." Đúng rồi! Dưa leo! Ta nghĩ dậy sớm Thượng mua đích dưa leo còn không có ăn, bề bộn tìm được, dưa leo chừng ba cái ngón tay thô, dưa trên người còn có một hạt hạt nổi lên, ta xem được dâm thủy mãnh liệt chảy, mang tương hơi mảnh đích một đầu đối với mình đích cửa huyệt, nhẹ nhàng đẩy mạnh đi.

"Nha... Hảo... Thật thô... A..." Ta một bên co rúm dưa leo, một bên ảo tưởng chính mình đang bị người mãnh liệt làm lấy. Dưa leo tại tràn đầy dâm thủy đích trong lỗ đít co rúm, phát ra "Phốc tư phốc tư" thanh âm, ta càng co rúm càng nhanh, rốt cục, ta tả thân rồi, thân thể không ngừng run rẩy, hưởng thụ lấy cái này cao trào đích khoái hoạt...

Hai,

Ngày hôm sau nghỉ ngơi, ngủ được rất muộn, đã hơn tám giờ, đứng lên rửa sơ khẽ đảo về sau, quyết định đi mua phần bữa sáng.

Khi trở về trông cửa đích lão nhân đưa cho ta một cái bưu kiện, ta về đến nhà mở ra xem xét, chấn động, trong tay đích bữa sáng cũng rơi rơi trên mặt đất. Khoảng chừng một điệt ảnh chụp, tất cả đều là ta bình thường thủ dâm lúc đích "Diễm chiếu", mỗi một trương đều rõ ràng vô cùng, trong đó còn có vài Trương Chính là đêm qua, trên tấm ảnh ta đây hai chân đại trương, thô to đích dưa leo thật sâu cắm ở trong lỗ đít, bộ dáng dâm đãng vô cùng. Còn có chứa một bộ món đồ chơi còng tay, một cái màu đen bịt mắt.

tuyển tập h 9s-m) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ