Cưỡng gian suất nhà của anh mày giáo

40 0 0
                                    


Cưỡng gian suất nhà của anh mày giáo

Một, của ta dã man học sinh

Ta gọi là trình húc, tất cả mọi người bảo ta a húc, đại học Anh ngữ buộc tốt nghiệp, song học sĩ học vị ( ta đồng thời chủ tu tiếng Nhật ). Hai mươi tuế đại tam năm đó, trải qua trói vào một vị giáo sư giới thiệu, đến hắn đích một vị lão đồng học trong nhà làm Anh văn dạy kèm. Trở lại ức mặt thử ngày đó, vừa bắt đầu đối với nhà hắn ấn tượng phi thường tốt, bọn hắn phụ thê lưỡng nguyên lai cũng là lớn học công tác đích tri thức phần tử, sau này cộng đồng kinh doanh một nhà cỡ trung xí nghiệp, gia cảnh phi thường giàu có, lưỡng vị lão nhân đều thập phần khách khí, nho nhã hữu lễ đích không quá giống thương nhân. Bọn hắn thừa nhận bởi vì công tác nặng nề, bình thường sơ với chiếu cố bọn hắn đích mười bảy tuế đích độc tử tiêu duy gia, chỉ có thể ở vật chất Thượng hết sức thỏa mãn hắn. Bọn hắn cũng biết nhi tử không phải đọc sách đích liệu, tứ chi phát đạt, ý nghĩ đơn giản, khóa nghiệp lộn xộn. Năm trước thật vất vả cấp 2 tốt nghiệp, sau khi đi môn tiến vào một gian tư nhân cao trung, đọc một học kỳ, ngoại trừ thể dục ngoại, toàn bộ thất bại. Xuất phát từ loại loại cân nhắc, bọn hắn quyết định qua một lượng năm di dân đi Canada, nhưng lo lắng nhi tử Anh văn trình độ quá kém, không cách nào thích ứng ngoại quốc cuộc sống, bởi vậy nghĩ thay hắn mời cái dạy kèm, huấn luyện hắn phải đích sẽ thoại năng lực. Bọn hắn cũng không trông cậy vào dạy kèm có thể để bọn hắn đích nhi tử Anh văn đột nhiên tăng mạnh, chủ yếu nhất là hi vọng có người cùng hắn niệm thư, có thể để hắn tương đối tập trung, không cần phải đến nơi nào đó lạc đường mà học làm hỏng.

Thính bọn hắn như vậy nói, ta liền tương đối không có áp lực, tăng thêm bọn hắn trả đích tiền lương rất cao, mỗi thứ Hai, ba, năm vào học, mỗi lần ba giờ, một tháng ba vạn nguyên, thế là ta liền đồng ý tiếp được này công tác. Đàm hảo sau bọn hắn liền giới thiệu bọn hắn đích nhi tử cho ta nhận ra, trung thực nói, gặp mặt sau ta liền có điểm hối hận, này học sinh nhìn cao đầu đại mã, thân thể của ta cao đã có 179 cm, lại chỉ tới lỗ tai của hắn, dự đoán hắn chí ít có 186 cm đã ngoài, thực khó tin hắn chỉ là học sinh cấp 3. Còn chân chính làm ta khó có thể chịu được chính là hắn vừa loạn tóc, ánh mắt thực là ngao không tốn, có chút Thượng kiều đích miệng giống như vĩnh viễn khinh thường ngó ngàng tới người khác, mặc dù rất anh tuấn, lại rất giống cái du côn. Cha mẹ của hắn vừa mới rời khỏi một hồi, lập tức cho ta từng cái từng cái một Hạ mã uy, lên tiếng câu đầu tiên thoại chính là, "Hắc, ngươi chính là trình húc? Ta mẹ nói ngươi đã hai mươi rồi, nhìn về phía trên sao vậy như Trung học sinh a..." Ta đả đoạn hắn đích phàn nàn, "Từ bây giờ lên, ta là của ngươi lão sư..." Duy gia lập tức nhảy lên, "Ta đáng ghét lão sư này hai chữ, sau này ta gọi ngươi húc ca , coi như là cho đủ mặt mũi ngươi rồi." Ta một trận không nhanh, thiếu chút cho này gã này mặt môn một quyền, liên tối ít nhất ... Đích tôn sư nặng đạo cũng không hiểu, thực hắn mẹ không giáo dưỡng. Chính là ta đã đáp ứng cha mẹ của hắn trước đây, đành phải cứng lấy da đầu bắt đầu nhà của ta nhân viên trường học làm.

Chỉ dạy hai cái, người cuối tuần, ta liền đã có khắc sâu đích ngăn trở cảm giác. Hắn bạch ngày thường một bộ hảo tướng mạo, xác là mười phần đích rõ ràng si, mới lưng hết một Anh văn đơn chữ, không đến 3 phút ngay lập tức quên được một kiền hai tịnh. Mấy đơn giản đích lúc thái, ta giải thích được khẩu làm lưỡi khô, hắn còn một khuôn mặt mờ mịt. Hai mắt không thần, giống như vĩnh viễn không ngủ no, chỉ ở ta vô tình nhàn cùng hắn nói tới một ít lúc còn tập thể hình vận động đích sau đó, hắn đích hai mắt mới sẽ thức tỉnh một hồi, lóe ra một chút ít đích tò mò, hỏi ta một ít về cầu loại vận động đích từ vị cùng bối cảnh, vấn đề là xuất ngoại niệm thư muốn học tập là không chỉ là này phương diện đích nội dung a.

tuyển tập h 9s-m) 2Where stories live. Discover now