Thông báo khẩn lần 2

60 3 1
                                    

Trước tiên mình thành thật xin lỗi mọi người vì đã không thể hoàn thành lời hứa, đã hơn 1 năm kể từ lần cuối mình đăng thông báo về việc sẽ quay lại mà tới giờ vẫn chưa thực hiện được :< mình rất xin lỗi !

Tiếp theo đây mình xin thông báo một tin buồn rằng sau bao ngày hợp tác làm việc cùng nhau thì tụi mình đã quyết định đường ai nấy đi, truyện ai người đó viết.

Thật lòng mình không muốn như vậy chút nào nhưng trong suốt thời gian làm việc cùng nhau thì tụi mình nhận ra quan điểm của cả hai quá khác biệt - khác biệt đến không thể đưa ra quyết định chung, một trong hai bắt buộc phải lui bước và nhường nhịn người còn lại. Điều đó thật sự không dễ dàng gì và cuối cùng tụi mình thật sự đã không còn có thể đi chung đường với nhau được nữa ! Rất tiếc phải thông báo với các bạn điều này.

Bản thân mình chưa bao giờ mong muốn trường hợp này sẽ xảy ra nhưng sau nhiều lần bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện với nhau thì kết quả cuối cùng là như thế này đây. Thật lòng mình cảm thấy vô cùng hổ thẹn vì đã thất hứa với các bạn và biến mọi sự chờ đợi của mọi người trở thành lãng phí, một lần nữa mình rất xin lỗi !

Sau khi công tác chuyển đổi hoàn tất mình sẽ là tác giả duy nhất của bộ truyện này, từ giờ các bạn có thể theo dõi toàn bộ truyện trong tài khoản của mình.

Một thông báo quan trọng nữa là.....mình sẽ viết lại TOÀN BỘ TRUYỆN TỪ ĐẦU !

Mình đã nhận thấy rất nhiều lổ hổng trong tình tiết lẫn chi tiết truyện, mình sẽ sửa lại toàn bộ từ đầu, đa phần lúc trước mình không tham gia trực tiếp vào việc viết truyện, thường chỉ chỉnh sửa đôi chút nên nếu có sai sót gì mong mọi người góp ý bỏ qua cho mình. 

Hiện tại việc học của mình đang vô cùng bận rộn, mình không dám hứa sẽ sớm quay lại nhưng mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ mình, mình rất trân trọng mọi sự yêu mến của mọi người từ trước đến nay dành cho truyện ! Xin hãy chờ mình, mình sẽ quay lại sớm nhất có thể !

Chân thành cảm ơn các bạn ! 

P/s : Truyện sẽ được chỉnh sửa lại TỪ ĐẦU, tuy nhiên nhân vật và cốt truyện vẫn như vậy, chỉ thay đổi một số chi tiết cũng như củng cố lại cách viết, lên sự kiện.....Các bạn nhớ chờ nha ^^ 


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 25, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[12 chòm sao][Đam mỹ] Bóng tối trước bình minh(chương lẻ)Where stories live. Discover now