Chương 1 : Love start

362 12 3
                                    

"Không.....không......Aaaaaaaa" mặc cho người kia la hét thế nào Cự Giải tay vẫn bóp chặt còi nhắm bắn, viên đạn bay ra đâm thẳng vào tim người kia . Gác súng xuống, anh thở dài mắt nhìn vào vô định "Cậu mệt không chứ tôi thì mệt rồi, đừng trốn nữa"
------------------------------------------------------
    Sáng sớm hôm sau, sân trường Roiaty tấp nập những chiếc xe hiệu đắt đỏ xếp thành từng hàng liên tiếp đổ vào. Những tiếng chào hỏi vang lên làm sân trường náo nhiệt lại thêm náo nhiệt hơn.  Nhưng có lẽ nó không thấm vào đâu so với những tiếng hò reo khi các anh bước vào.
- Giải ca anh làm bạn với em nha !!
- Thiên Yết tiền bối, chúng ta học chung trường lúc trước nè, anh... *chưa nói xong đã bị sự lạnh lùng của Yết ca cấm ngôn lun*
- Kim Ngưu, em thích anh........
Đã lượt bỏ trên dưới 200000000000000000 câu thoại.
    Sư Tử tức giận la lớn "Biến qua một bên giùm" Hàng nữ sinh nhanh chóng dạt hết ra hai bên, cả sáu người nhanh chóng di chuyển vào trong, bước vào thang máy dành riêng cho dãy đặc biệt. Thang máy dừng lại, các anh bước ra thì đụng mặt một quý cô xinh đẹp - đó là cô Kình Ngư "Chào các em, cô tên Kình Ngư sẽ là chủ nhiệm của các em, chúng ta vào lớp thôi"
    Căn phòng được trang trí hết sức đẹp mắt, hàng cây xanh treo bên cửa sổ tăng thêm sự tinh tế vốn có. Các anh bước vào mỗi người một chỗ, Kình Ngư bắt đầu công việc của mình "Giờ cô sẽ điểm danh, Vương Sư Tử"

- Có

- Kiều Song Ngư

1 phút...2 phút...."Vắ..." Song Ngư hồng hộc chạy vào "C..ó, xin lỗi em...đi trễ"

- Không sao đâu, cô là Kình Ngư - chủ nhiệm Z12 , em vào đi , Dương Kim Ngưu 

- Có

- Lăng Cự Giải 

- Có 

- Hoàng Song Tử

- Có

- Tần Thiên Yết *im lặng* 

- Lần sau em hãy trả lời câu hỏi của cô làm ơn đừng có im lặng nữa , Thẩm Thiên Bình *không một tiếng đáp lại*

- Vắng , Vũ Nhân Mã

    Again không một tiếng động , Cự Giải đập bàn "Cô cho em đi ra ngoài" Kình Ngư khó hiểu chưa kịp nói gì thì Cự Giải đã mất dạng . Lớp học rơi vào khoảng không im lặng cho tới khi có một người đàn ông mặc chiếc áo sơ mi đen bước tới . Kình Ngư như bay chạy ra ngoài , họ nói gì đó rồi cô bước với vẻ mặt buồn rầu .

- Hôm nay các em tự học nha , Song Tử em giúp cô hỏi ý kiến các bạn rồi điền vào tờ giấy này nhé , cô đi có chút việc *nói rồi bỏ đi mất*

    Cả lớp lại típ tục bật chế độ im như tờ cho tới khi Sư Tử bắt đầu cuộc trò chuyện của mình "Ê , cúp tiết đi !" "Okay" Song Tử hưởng cmnr ứng "Ê , hay là đợi thằng Cự Giải vô đi , nó làm gì mà ôm luôn cái nhà vệ sinh vậy" Thiên Yết đạp bàn ''Im hết đi'' rồi đi về phía nhà vệ sinh đề lại cả bọn ngơ ngác đằng sau . 

------------------------------------------------------

Thiên Yết : Ra ngoài đi , cậu ta sẽ về thôi .

Cự Giải : Cậu về đi .

Thiên Yết : Mới có 1 năm thôi mà cậu bỏ cuộc rồi sao ?

Cự Giải : Cậu đi đi , cậu vốn dĩ là không hiểu cậu ta tí nào cả .

Thiên Yết : Tôi đồng ý là tôi không hiểu rõ cậu ấy như cậu , nhưng tôi đủ hiểu là cậu ta làm gì cũng có lí do và cậu ta sẽ rất đau lòng nếu như biết cậu như thế này .

Cự Giải im lặng , môt lúc sau thì cậu ta cũng quyết định buông cái toilet ra , bước ra ngoài hỏi " Cậu chắc là cậu ấy sẽ về" Thiên Yết gật đầu , Cự Giải cũng gật đầu đáp lại rồi rời đi .

------------------------------------------------------

    Kim Ngưu ôm chầm lấy Cự Giải "Làm gì ôm nguyên cái toilet vậy , mày biết là làm mọi người lo lắm không , ê cô đi rồi cúp tiết không mà tên Thiên Yết ấy bộ vô gặp mày hả , hai đứa tụi bây vô trỏng xxoo gì vậy ?" Bao nhiêu gáo nước lạnh từ Kim Ngưu đổ một lượt lên người Cự Giải , Cự Giải hất tay Kim Ngưu ra , ném cho người bạn tốt nào đó một cái nhìn lạnh cmn lùng "Để Thiên Yết mà biết được là cẩn thận cho mày một cái quan tài đó" Kim Ngưu rùng mình nhưng vẫn kệ mà cứ bám lấy Cự Giải hỏi lấy hỏi để .

Kình Ngư bước vào : Song Tử em điền xong chưa ?

Song Tử đưa tờ giấy lúc nãy cho Kình Ngư : Rồi ạ , cô xem được không 

Kình Ngư nhìn liếc qua tờ giấy một lượt , gật đầu tỏ ý hài lòng : Tốt , cảm ơn em .

Kình Ngư bước lên bục giảng , thấy Cự Giải đã vào lớp cô hài lòng đang định nói thì Thiên Yết bước vào , khi anh đã ổn định thì cô mới cất giọng "Vậy theo như ý kiến mọi người đã được Song Tử thu thập lại thì từ giờ Sư Tử sẽ là lớp trưởng , Thiên Yết là lớp phó kỉ luật còn Cự Giải là lớp phó văn thể mĩ nha , tuần sau trường ta sẽ tổ chức lễ nhập học , các em hãy xem xét chuẩn bị một tiết mục nha"

------------------------------------------------------

    Kết thúc buổi học đầu tiên , các anh được dẫn về kí túc xá của mình "Vì hôm nay lớp chưa đủ người nên tạm thời các em hãy ở chung một nhà nha , khi nào đủ thì cô chia lại" . Kí túc xá mà Kình Ngư nói thật sự có thể dọa chết người , kí túc xá gì mà to còn hơn cái khách sạn 5 sao của người ta , phòng ốc thì thừa đủ cho hơn cả chục người ở mà vốn xây ra chỉ đề cho sáu người ở .

Các anh bước vào riêng Song Ngư thì cứ sợ sệt không thôi "Cô cho em ở một mình được không ?"

Kình Ngư khó hiểu : Sao vậy ?

Song Ngư : Em...em không quen

Kình Ngư "à" như hiểu ra gì đó : Cũng được , vậy em ở tạm chỗ cô nhé .

Song Ngư rạng rỡ : Em cảm ơn cô *cả hai lên đường tiến về phía dãy nhà của giáo viên*



[12 chòm sao][Đam mỹ] Bóng tối trước bình minh(chương lẻ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ