Chương 16

17 3 0
                                    

Khi đến chỗ hẹn gần hội trường thảm đỏ, ngay cả Thẩm Ánh Châu cũng không thể ngờ được trung tâm Greenland(*) ở thành phố này cũng có ngày đông đúc như vậy.

(*) Gốc là (绿地中心), search baidu thì ra khu trung tâm Greenland của Greenland Group.

Chỗ tập trung do Chu Oanh an bài là ở lối vào phía Đông trung tâm Greenland, Thẩm Ánh Châu nhìn từ xa, đội ngũ có ít nhất 50 người, thanh thế rất hùng hậu.

Những người này cùng thích Vân Vọng nhiều năm, thậm chí còn có fans thâm niên 10 năm, kinh nghiệm tham gia mấy hoạt động này còn nhiều hơn mười Thẩm Ánh Châu cộng lại, cho nên còn có vài người cùng Chu Oanh duy trì trật tự.

Thẩm Ánh Châu mang theo Tôn Hành Minh trực tiếp đứng ở trước mặt Chu Oanh, vẻ mặt cười hì hì.

Chờ Chu Oanh ngẩng đầu lên nhìn hai người bọn họ, câu nói đầu tiên với Thẩm Ánh Châu là: "Đây là người bạn kia của cậu?"

Ngữ điệu rõ ràng nghe rất chính trực, nhưng lại rước lấy mấy ánh mắt lấm lét cách đó không xa của một vài fans nữ, trong ánh mắt còn có chút ý vị thâm trường.

Thẩm Ánh Châu ho khan một tiếng rồi lại cười, "Cần giúp gì không?"

Chu Oanh xua tay, "Không cần, hôm nay đến đây cậu chỉ cần hưởng thụ là được, chút nữa nhớ đi theo đội."

"Ừm ừm." Thẩm Ánh Châu gật đầu liên tục, xoay người lại kéo Tôn Hành Minh đi về phía cuối đội ngũ, tránh khỏi mấy ánh mắt của vài vị fans nữ vừa nãy. Chính Thẩm Ánh Châu cũng không nghĩ tới, cậu giống như đang biểu diễn trước fan club vậy, mỗi người đều nhìn thấy.

Khi đợi sân khấu chuẩn bị bắt đầu, Thẩm Ánh Châu nói với Tôn Hành Minh đứng bên cạnh đang quan sát khắp nơi, "Ngại ghê, thật ra đây là lần đầu tớ tới đây, thì ra dự sự kiện chính là như vậy."

Tôn Hành Minh lắc đầu, "Tớ cũng chưa từng thấy qua, rất thú vị."

Diện tích khu chờ dành cho fans rất lớn, đương nhiên, lần này ngoài siêu sao Thiên vương như Vân Vọng ra, ví dụ như Dương Đình Ngọc, thiên hậu Thái Tịch Chi cũng có mặt. Trước đó còn có tin đồn, Giang Tước – người đã biến mất khỏi màn ảnh, hình như cũng có mặt. Tất nhiên số lượng fans sẽ đặc biệt nhiều.

Lúc này có một cặp fans thoạt nhìn như là một đôi tình nhân đang đứng trước mặt Thẩm Ánh Châu, thảo luận chuyện về Giang Tước.

Hình như thấy Thẩm Ánh Châu chú ý đến chuyện mà hai người trước mặt đang thảo luận, Tôn Hành Minh nhẹ nhàng kéo kéo cậu, kề tai nói nhỏ: "Vị Giang Tước này tớ biết, tớ nhớ rõ là có một đoạn thời gian hắn còn nổi hơn so với cái vị Vân Vọng mà cậu thích kia."

Thẩm Ánh Châu sững sờ một lúc, sau trái lại còn mỉm cười, "Tớ không biết vị Giang Tước này, tớ chỉ biết Vân Vọng."

Bên tai trầm mặc một lúc lâu, liền nghe được Tôn Hành Minh mang theo ý cười, nói: "Cậu đúng là thích hắn nha!"

Thẩm Ánh Châu nhướng mày đắc ý, "Đó là đương nhiên!"

Cách thời gian mở màn thảm đỏ ngày càng gần, người xung quanh đứng rất đông, chỗ gần rào chắn phía trước đôi lúc cũng xảy ra chút lộn xộn. Nhân viên công tác cùng bảo vệ xung quanh chuẩn bị rất tốt, vẻ mặt ai cũng khá nghiêm túc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 07, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thả Tim Cho Thần TượngWhere stories live. Discover now