Chương 6

17 4 0
                                    

Editor: Bơ Chấm Xì Dầu

____________________

Nghe mẹ mình nói như vậy, Thẩm Ánh Châu tự nhiên đỏ mặt, vội vàng giải thích: "Ấy không phải, là vì nội dung cũng khá hay. Chương trình đặt ra câu đố ở mỗi thành phố hoặc một trấn nhỏ, những nhóm nghệ sĩ ngôi sao tham gia phải giải đố, trong quá trình giải còn có thể phát hiện ra những nơi bí mật ít người biết đến."

Nhìn thấy trên mặt cha mẹ còn có chút ngờ vực, Thẩm Ánh Châu lại nói: "Ví dụ ở tập trước bọn họ ở thành phố X có nội dung như này. Ở quảng trường trung tâm thành phố, vào 3 giờ chiều sẽ có ánh mặt trời chỉ vào một pho tượng, cái bóng của nó chỉ về hướng một con hẻm nhỏ, bên trong đó có một nhà thờ cổ kính, rất ít người biết đến nhà thờ này cũng như việc nó đã từng cứu giúp rất nhiều dân chúng gặp nạn trong thời chiến tranh. Hơn nữa tòa thị chính vốn là muốn phá bỏ nhà thờ, nhưng vì chương trình làm ảnh hưởng nên hình như muốn thay đổi kế hoạch phá bỏ... À, đối với... chuyện này... "

Bỗng chốc nói liên tục không ngừng nghỉ, Thẩm Ánh Châu nhìn thoáng qua cha mẹ cậu, bọn họ đều mỉm cười mà nhìn vào TV.

Chúc Khanh Quỳnh nói: "Con út đúng là thích chương trình thực tế này nha!"

Thẩm Ánh Châu cười hì hì gãi đầu, "Xem qua tập trước thấy cũng không tệ lắm... "

Cậu làm sao có thể nói vì các tập sau có sự tham gia của Vân Vọng, cho nên cậu mới xem để đóng góp vào việc tăng rating.

Có điều cho dù có Vân Vọng tham gia show thực tế hay không, chương trình này không chỉ sử dụng những câu đố thú vị để cho các minh tinh tương tác với khán giả, mà còn cho khán giả thấy được những khía cạnh khác của các minh tinh, hèn gì lượng ratings không thấp.

Cha mẹ cậu ngồi bên cạnh bình tĩnh xem, chương trình tập này được quay ở một thành phố khác, 2 đội minh tinh phải chia nhau ra để phá giải được câu đố trong thành phố này, chạy về nơi câu đố chỉ đến, người nhanh nhất sẽ nhận được phần thưởng vào cuối chương trình, có thể nhận được gợi ý câu đố trong tập tiếp theo.

Bởi vì câu đố được ra rất hóc búa, nhưng lại có thể khiến cho khán giả xem đến thích thú.

Chờ chương trình tập này chiếu xong, thấm thoát đã gần đến 11 giờ tối, Thẩm Ánh Châu xem còn chưa đã ghiền, cũng không có chú ý đến thời gian, càng không nghĩ đến cha mẹ cậu cũng ngồi cạnh cũng xem hết chương trình với cậu.

Thời điểm chiếu đến danh sách nhân viên công tác cuổi chương trình, Thẩm Triều Quân đột nhiên nhẹ giọng nói: "Chẳng trách a... "

Thẩm Ánh Châu khó hiểu nhìn về cha cậu, mà mẹ cậu lại mang vẻ mặt vui vẻ. Khi cậu còn đang định hỏi chuyện gì vậy, thì ra anh cậu đã về.

"Haiz con đã về... " Giọng nói Thẩm Trạch Tùng có chút mệt mỏi "Ấy? Cha mẹ? Em trai! Đã trễ thế này mà mọi người còn chưa ngủ à?"

Thẩm Triều Quân ngáp một cái, "Đi ngủ, các con cũng nên đi ngủ sớm đi." Ông đứng dậy vương tay về phía vợ, "Bà xã, chúng ta đi nghỉ ngơi nào."

Hai đứa con trai đứng bên cạnh khẽ cười nhìn cha mẹ bọn họ lên lầu, ngày nào cũng ân ái như vậy đúng thật là khiến cho lớp trẻ bọn họ bội thực.

Thả Tim Cho Thần TượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ