Chương 12

10 1 0
                                    

Editor: Bơ Chấm Xì Dầu

__________________

Bởi vì phải xuất ngoại làm phiên dịch viên, đã năm ngày rồi Thẩm Ánh Châu không có chú ý đến nhóm fans, thậm chí Weibo cậu cũng không xem.

Tập《Mật mã thành phố》có Vân Vọng phải chờ đến thứ bảy tuần sau mới có thể xem, các bạn nhỏ trong nhóm cũng khó nén được sự hưng phấn, có người nhận được tin tức liền nói tập có Vân Vọng đã được quay xong rồi, tập tiếp theo sẽ quay chụp ở Anh.

Thẩm Ánh Châu thấy thế nghĩ thầm, trong nhóm thật sự có bạn nhỏ nào đó trà trộn vào trong nội bộ? Lúc này cậu vừa mới về nước, nhanh như vậy đã có người biết được tin tức?!

Nhìn lên thì thấy, người gửi tin này chính là quản trị viên của nhóm Weibo, cũng là người lập ra nhóm chat QQ.

Hình như có rất nhiều tin tức được một mình người này truyền ra, không biết có lai lịch gì, Thẩm Ánh Châu nghĩ thầm.

Nhìn mọi người thảo luận ở trong nhóm xem tập chương trình kỳ này Vân Vọng có giành được chiến thắng hay không, Thẩm Ánh Châu cố nhịn không tiết lộ điều gì, lại có chút không đành lòng nhìn mọi người bàn tán khẳng định rằng Vân Vọng sẽ thắng.

Đang định tắt QQ, trưởng nhóm chat đột nhiên nhắn tin cho cậu, khi cửa sổ trò chuyện riêng xuất hiện Thẩm Ánh Châu có hơi sửng sốt, nhìn rõ đối phương là ai thì lại rất kinh ngạc.

Người kia hỏi cậu, "Chủ nhật này cậu có rảnh không?"

Trưởng nhóm nói khi Vân Vọng tham gia chương trình《Mật mã thành phố》, chương trình tin tức giải trí địa phương đã mời Vân Vọng làm một cuộc phỏng vấn, hỏi Thẩm Ánh Châu có rảnh hay không đến giúp một tay.

Trưởng nhóm còn hỏi cậu: "Cậu ở thành phố XX phải không? Cũng không có gì đâu, giống như lần tiếp đón ở sân bay thôi, trước đây cậu cũng từng tham gia mà? Tôi có xem Weibo của cậu, cậu chụp cũng không tệ, từng học chuyên ngành nghệ thuật à?"

Thẩm Ánh Châu vội vàng giải thích, "Tôi từng học phiên dịch, ảnh này tôi chỉ chụp tùy tiện.... Chương trình này tôi có thể đến sao? Cơ hội này không phải là nên công khai tuyển chọn ở trong nhóm sao?"

Trưởng nhóm trả lời: "Không cần rắc rối như vậy, người ở thành phố XX trong nhóm chúng ta cũng không nhiều, rảnh được thì lại không mấy ai, chúng tôi chỉ hỏi riêng trước một chút, nếu có người nào  ở thành phố XX có thể đi, tôi sẽ chọn người khác. Lần này chỉ là phỏng vấn đơn giản thôi, không đến mức phải cần mọi người ngàn dặm xa xôi chạy đến. Hơn nữa nếu để Vân Vọng biết được thì anh ấy sẽ giận."

Câu cuối khiến cho Thẩm Ánh Châu có chút để ý, cậu vội vàng hỏi: "Vì sao? Có fans đến xem sao anh ấy lại không vui?"

Khung chat của trưởng nhóm giống như luôn trong trạng thái "Đang nhập... " Qua một lúc thì người kia mới gửi tin nhắn đến, nói: "Nếu cậu có xem qua những cuộc phỏng vấn của Vân Vọng, liền biết được Vân Vọng đúng là không thích fans vì để gặp anh ấy mà phải trải qua tốn kém vất vả, lại càng không thích fans tặng những món quà đắt tiền, nếu để anh ấy biết lần phỏng vấn này có nhiều người cố ý chạy đến vì anh ấy, ảnh sẽ không vui."

Thả Tim Cho Thần TượngWhere stories live. Discover now