Vài lời lảm nhảm ~

1.3K 114 42
                                    

Chào mọi người ~

"Run" đã đi đến tận chap này rồi mà mình mới chính thức chào mọi người.

Thật ra ban đầu viết Run cũng không nghĩ sẽ dài như vậy, mình là kiểu người viết theo cảm hứng ấy, nên nhiều lúc trừ những tình tiết chủ đích ban đầu nghĩ ra, thì đa phần câu chuyện của mình sẽ theo chiều hướng tự phát triển, nghĩa là lúc nào có cảm hứng thì mình cứ viết cứ viết thôi, không theo một dàn ý lập sẵn nào cả, thậm chí nói ra mọi người hong tin chứ đến thời điểm này chính mình còn chưa mường tượng ra được cái kết cho "Run."

Cho nên đã có lúc mình ngưng gần nửa năm trời, cũng đã có lúc cả một tuần chìm trong mạch cảm xúc của "Run" mà buồn một tuần đó luôn...

Nhưng mà ngoài dự định là "Run" được mọi người yêu thích và dành nhiều tình cảm nên mình cũng tự cảm thấy cần phải nghiêm túc hơn.

Thật ra mình không nói xạo đâu, từng dấu like và bình luận của mọi người (nhất là cmt nhắc ra chap:)))) đã tạo động lực cho mình rất nhiều. Mấy hôm nay cũng liên tục được mọi người tag vào cfs nữa, mình lần đầu viết fic Bác Chiến và lần đầu làm quen với môi trường wattpad nên có hơi ngại không rep mọi người được, mọi người thông cảm nha.

Một lần nữa nói dong nói dài là rất cảm ơn mọi người vì đã dành tình cảm cho "Run".

P/s: "Run" vẫn chưa hết nha mọi người... sợ mọi người lầm tưởng là SE 😢😂😂😂

💚❤️

[Bác Chiến] RunOù les histoires vivent. Découvrez maintenant