Chương 03: Symphogear

110 15 4
                                    

Hôm qua sau khi may mắn được mẹ Nana nhận nuôi thì hôm nay cô cùng mẹ đi mua quần áo với một số đồ dùng cần thiết.Phải nói nó cực kỳ mệt, phải đi khắp nơi thử mọi loại quần áo cảm giác cô sắp thăng đến nơi rồi.

Mà mẹ thì vẫn còn rất sung sức muốn đi mua đồ tiếp nga, không biết mẹ là người thường hay cô mới là người thường. Còn về Iemitsu thì cũng biết và chấp nhận coi cô như con gái ruột của mình nhưng cô không có nói sẽ ghi nhớ con người này. ( :))) )

Nhưng dù sao nó cũng rất là vui.

Về đến nhà là cô chỉ muốn thật nhanh lên giường nằm nghỉ thôi ngày hôm nay vận động thế là đủ rồi. À phải rồi cô còn chưa kiểm tra vũ khí phòng thân của bản thân nha.

_Để coi nào....không nhớ là mình đã cất đâu ta_ Cô vừa lẩm bẩm nói vừa đi tìm chiếc hộp đỏ đó.

Lục đục tìm kiếm một hồi cuối cũng thấy, thì ra cô để dưới gầm giường mà không nhớ.

_Ra mày ở đó làm tao tìm mệt cả hơi, coi coi xem có phải vũ khí gì có ích không_ Nói xong cô mở hộp ra, từ bên trong tỏa ra ánh sáng chói lọi may mà chưa kịp làm mù mắt bổn thần nha.

Sau khi quang mang tản hết nhìn vật bên trong cô bất ngờ.

_Đây......Đây.......Đây là cái gì_ Cố tỏ ra là hiểu biết thực chất chả biết gì.

Nhìn chiếc vòng có gắn một thanh tinh thể màu đỏ, trên thân có các đường nét tinh xảo được khảm trên thân còn ánh lên một ánh sáng tím trông nó càng thêm ma mị.

"Nếu là vũ khí được đặt trong hộp đỏ thì chắc chắn không bình thường, à phải rồi ta có Niệm Kính để tra thông tin mà." Nghĩ xong cô tập trung tinh thần gọi Niệm Kính ra.

_Hô Hô Hô không biết ai đã gọi Niệm Kính đại nhân này ra đây_ Một giọng nói phát ra từ trong không khí cùng lúc có các sương mù xuất hiện. Từ từ sương tản, có vật thể lạ nào đó đang bay ra......Và không gì khác chính là Niệm Kính thần thông quảng đại của chúng ta a~~

_Bớt làm màu đi thứ kính nát_ Cô khinh bỉ nói với cái kính đang lơ lửng trong không trung kia a.

_Tsk....Thì ra là thứ trốn việc rác rưởi, nói gọi ta ra đây có việc gì_ Cái kính nát nói. :)))

_Ngươi biết cái này là gì không_ Nói xong cô giơ chiếc vòng lên cho xem.

_7000 Năm ta giúp tra cả công dụng_ Niệm Kính bắt đầu nở nụ cười công nghiệp a :)))

_Thành giao_ Mặc dù cô tiếc số lương đó nhưng vì sự nghiệp cả đời không thể vì một chút chuyện này mà thành công cốc.

Cô lấy một quang cầu bên trên ghi 7000 ném về phía Niệm Kính. Quang cầu lập tức xuyên qua kính biến mất, sau khi nhận được hắn hài lòng bắt đầu tra xét cái vòng kia.

Trên mặt kính hiện lên như sau:

[Loading......]

*Tinh*

[Symphogear

Vật phẩm vũ khí của thế giới R.6927

Được phát triển và sử dụng bởi một tổ chức đặc biệt, nhằm cung cấp cho một số cá thể đặc biệt để chống lại quái vật từ hành tinh Noise.

[Tống Chủ Khr] 1001 Cách Trốn Khỏi Tổng BộWhere stories live. Discover now