[LeoRug] Trả request 2

556 33 4
                                    

Couple: Leona Kingscholar x Ruggie Bucchi

Warning: OOC, Angst, BE, từ ngữ không được lành mạnh

1

Ruggie Bucchi đoán là cậu sắp chết rồi. Không sai lệch đi lắm, vì chỗ máu chảy ra từ chỗ vết đâm cũng được hai ba tiếng rồi, và giờ thì chúng đang loang lỗ ra khắp sàn nhà. Cả người cậu nóng hừng hực tựa như được ném vào động cơ đốt trong của một đoàn tàu lửa đang không ngừng chạy. Cơn đau từ chất độc tẩm trong con dao không ngừng len lỏi từ khắp các lỗ chân lông tràn ra bên ngoài. Cơ thể cậu tê liệt lại nằm đó, trông như một xác khô chuẩn bị thối rửa, nhẹ nhàng chờ đợi nàng Azazel đến đây để đưa cậu đi.

Không bất kì tiếng động nào vang lên trong đêm đông tĩnh mịch. Không một ai buồn đi ngang qua. Đến cả mấy con chuột cống tối nào cũng làm ổ trong này cũng không hề thấy xuất hiện. Việc có một tù nhân bé nhỏ đột ngột qua đời chỉ sau ngày đầu tiên vào đây cũng chẳng đủ sức làm gợn lên một chút sóng gió gì ở nơi tù ngục ác ôn này. Bọn cai ngục vốn từ lâu đã cho việc này trở thành một lẽ hiển nhiên, chết mất đi một đứa đối với bọn chúng có khi lại càng có lợi hơn. Còn cái tên khốn đã đâm cậu, khỏi đoán cũng biết là người do Leona gửi vào để bịt đầu mối, cuối cùng thì cũng sẽ bốc hơi không còn tung tích gì.

Những suy nghĩ linh tinh này bắt đầu ươm mầm vào đầu Ruggie một thứ gì đó. Rồi cậu nhận ra bản thân đang chết dần chết mòn trong cái sự cô độc nhất mà cậu có thể nhận được. Nước mắt của cậu lã chã rơi. Đoán chừng đây chính là cái giá phải trả vì đã quá tham lam. Tội lỗi của cậu. Cậu đã sống một cuộc đời hổ thẹn, để rồi giờ đây khi cậu rời đi khỏi cái thế gian này cũng sẽ chẳng có ai thèm khóc thương cho cậu nữa.

Trong cơn mê man được tạo nên bởi sốt và đau đớn. Ruggie nhớ lại về những ước mơ bình dị của riêng cậu. Tầm thường cũng trần tục. Cậu muốn được ăn sáng bằng một chiếc bánh sandwich có cả thịt lẫn rau. Hay cậu cũng muốn có được một tình yêu thương trọn vẹn, được ôm ấp vỗ về trong vòng tay người mình yêu, rồi sau đó cả hai sẽ làm tình, thật ngọt ngào. Sau đó, cậu lại nhớ về người bà tuyệt vời của cậu, nụ cười dịu dàng của bà, giọng nói ấm áp của bà. Để rồi cuối cùng, bằng một cách nguyền rủa nào đó cậu lại nhìn thấy Leona một lần nữa. Anh ta vẫn kiêu ngạo như vậy. Dửng dưng từ trên ngai vàng nhìn xuống, cái vòng trên đầu anh ta phát sáng chói mắt. Thật mỉa mai thay.

Từng đợt không khí bên ngoài không ngừng bị rút đi khỏi não. Cậu cố thoi thóp hít vào những hơi cuối cùng như cách bản năng sống còn của mỗi loại vật cuối cùng cũng trỗi dậy. Cố bám víu vào sợi dây sinh mệnh mong manh đó. Đột nhiên ánh sáng ấm áp từ đâu sáng lên và cậu ngất lịm đi.

2

Khởi điểm của cậu là cái bãi rác nằm ở phía tây khu ổ chuột, gần với chỗ mọi người xếp hàng để đi ỉa. Cũng vì thế nên bà mới có thể tìm được cậu trước khi cậu tắt thở vì đói hay khóc nghẹn đến chết. Không có bất kì thứ gì được gửi gắm lại trong cái thùng các-tông cũ kĩ ngoài một chú bé linh cẩu ốm yếu tội nghiệp. Thật ra sau này lớn lên khi nghe kể lại chuyện này cậu cũng không cảm thấy gì mấy. Đau xót khi bị chính ba mẹ ruột mình vứt bỏ? Hoàn toàn không có.

Tổng hợp oneshot về Twisted WonderlandWhere stories live. Discover now