[LeoMC] 30 day challenge: Day 2

1.2K 97 6
                                    


[DTW 30 day challenge]

Day 2: Chơi game

CP: LeonaxMC



1.

Mưa.

Âm thanh của từng giọt nước.

Rì rào. Rì xào.

Rì rào. Rì xào. Rì rào.

Ồn ào.

Nhưng thật ra hắn không ghét chúng.

Giống như cô vậy. Lúc nào cũng lẽo đẽo đi sau hắn làm ồn.

Nhưng cô đi rồi hắn lại nhớ cô da diết.

2.

"Checkmate!"

"Tsk..."

"Thôi bỏ đi." Leona cáu bẩn. Chân đá văng bàn cờ trên ghế đi.

"Chỉ là một trò chơi thôi mà... fufufu"

"Thôi nào, đến đây đi em sẽ chải lông cho anh."

Cô nói phải, hắn không nên hờn dỗi như bọn con nít vậy. Hắn bước tới ngồi vào lòng cô, chờ đợi những cái vuốt ve dịu dàng từ cô. Để mùi hương của cơ thể cô, hay cũng là mùi hương yêu thích của hắn, bay vào mũi. Hắn hưởng thụ từng thời khắc cô ở bên hắn.

Chỉ là một trò chơi cỏn con thôi mà, không hề thể hiện nên được điều gì cả. Trong lòng nói vậy nhưng hắn vẫn bực bội. Hắn ghét thua cuộc. Bởi vì hắn, Leona Kingschoolar, chưa từng thắng được cô ván cờ nào cả.

3.

Hắn hoàn toàn nhận thức được mình có bao nhiêu sự lười biếng, nhưng hắn buông xuôi, không quan tâm, không cố gắng, không động lực, chờ đợi từng ngày từng ngày trôi qua. Rồi hẳn một ngày kia hắn sẽ kết thúc sinh mệnh này, vị Chúa tạo nên thế giới này sẽ mang linh hồn của hắn đi, y như cách ông đã đem hắn tới cõi đời này.

Tuy vậy hắn lại không phải là một kẻ ngu dốt, hắn từng học hỏi, tập luyện điên cuồng rất nhiều. Chơi game cũng vậy, khó có thể tìm được ai lại có thể chơi tốt hơn hắn được. Cô là một ít trong số đó. Dù khởi điểm cũng chỉ là giết thời gian thôi, nhưng lại đem đến niềm vui bất ngờ nhỉ, hắn suy nghĩ vậy.

4.

Buổi nhập học năm đó, cô xuất hiện.

Cô vốn chỉ là một kẻ tầm thường. Một con người nhưng lại không sài được ma thuật. Thật nực cười. Một động vật ăn cỏ tầm thường thế lại có thể thắng được Leona ta sao? Và đó lại là cách cô khơi gợi lên lại ham muốn chiến thắng, thứ vốn dĩ đã ngủ yên sâu trong tiềm thức của hắn sau một chuỗi ngày dài phải nằm dưới đầu con rồng chết tiệt Malleus Draconia kia.

Hắn trở lại trạng thái chiến đấu, điên cuồng học tập, tìm cách đánh bại cô, và theo như lời thằng nhóc Ruggie là 'dòm anh Leona cứ như vừa sống lại' ấy, nhưng điều này làm khóe môi hắn khẽ mỉm cười. Quả thật, sự tồn tại của cô như cho hắn một động lực chiến đấu, cô trở thành vị thần, là linh hồn cũng là dục vọng của cuộc đời hắn.

Tổng hợp oneshot về Twisted WonderlandWhere stories live. Discover now