[RuggieMC] 30 day challenge: Day 8

764 64 4
                                    

[DTW 30 day challenge] 

Day 8: đi shopping

Couple: RuggiexMC


Chủ Nhật.

8:02 sáng ngày 19/2

Một ngày nắng đẹp.

Ruggie đang đứng ở trạm xe buýt trước trường để chờ chuyến xe kế tiếp đến. Xung quanh cũng có một vài cậu trai khác đang đứng đợi cùng với cậu. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày chủ nhật nên cũng có một số học sinh xin được vé rời trường để vào nội thành chơi.

Chắc là đi hẹn hò với bạn gái chả hạn. Cậu nghĩ vậy.

Cậu thì không may mắn như vậy đâu, từ sáng sớm anh Leona đã ném cái bóp tiền và một bảng danh sách cả đống đồ cần mua cho cậu rồi. Nên, là vậy đấy, Ruggie ngước nhìn lên bầu trời. Mà cậu cũng đã nghĩ qua rồi, bốn năm đi học của cậu hầu hết đều sẽ phải đi theo khắp nơi chăm lo cho cái người phiền phức này, làm gì có thời gian để quen bạn gái chứ, lại càng không có tiền nữa, nhà cậu vốn nghèo rớt mồng tơi mà, chẳng nhẽ lại dắt cô nàng về túp lều rách nát của cậu, rồi sau đó cả hai sẽ cùng nhau nhịn đói qua ngày. Mới nghĩ qua thôi đã thấy có chút thảm rồi. Không được đâu.

Bỗng từ phía sau, có một cánh tay chạm nhẹ vào người Ruggie.

"Chà, trùng hợp quá nhỉ, đàn anh Ruggie Bucchi," cô nhìn cậu cười nhẹ. "Anh cũng đi xuống thành phố à?"

Hôm nay cô mặc một chiếc váy trắng nhẹ nhàng, mái tóc buộc gọn thường ngày được thả ra, làn da trắng nõn tinh tế cùng chiếc miệng nhỏ xinh. Chà, một sự kết hợp hài hòa giữa sự trẻ trung và nét đáng yêu tinh nghịch. Đuôi của cậu vểnh lên. Sự xuất hiện của cô làm cho mấy cậu trai nhỏ xung quanh đỏ mặt hết cả.

Cố che giấu đôi tai đang đỏ ửng, cậu đáp. "Mua ít đồ cho anh Leona ấy mà, như mọi khi thôi."

"Chủ nhật vẫn sai vặt người khác, đàn anh Leona ác độc thật đấy."

"Biết sao được chứ, dù sao anh cũng quen rồi." Ruggie nói, "Nhân tiện, hôm nay em cũng vào nội thành à? Mặc đẹp như thế này, là hẹn hò với chàng trai nào sao, shishishi."

Lúc này thì mặt em đỏ ửng ngược lại:

"K-kh-không phải đâu ạ. Chỉ là em cũng muốn mua vài món đồ thôi."

"Không phải hẹn hò với ai đâu!" cô nàng quả quyết. "Tr-trùng hợp như thế thì hay là cả hai chúng ta đi cùng nhau đi. " ngừng một lát, cô lại lên tiếng "Thực ra em cũng chưa rành đường trong thành phố lắm đâu. Có được không... đàn anh?"


Chủ Nhật.

5:34 chiều ngày 19/2

Mặt trời đang dần xuống núi.

Đây quả thực là một cuộc hẹn hò tuyệt vời. Đuôi của cậu cứ ngoe nguẩy mãi. Còn phải cố kìm nén nụ cười ở trên môi nữa. Dù phải tốn không ít thời gian để di chuyển, xong rồi còn phải tìm mua đồ cho anh Leona, song bù lại sau đó cậu được dành cả ngày dài với học sinh giám sát, cả hai cùng nhau lựa được một ít sách tham khảo, một đôi giày thể thao rẻ tiền cho cô, ăn trưa và xem một bộ phim.

Tổng hợp oneshot về Twisted WonderlandWhere stories live. Discover now