[MalleusMC] 30 day challenge: Day 6

1K 72 1
                                    

[DTW 30 day challenge]

Day 6: Đánh đàn/Khiêu vũ

CP: MalleusMC




Dạo gần đây, tôi nghĩ rằng bản thân có lẽ ngủ hơi nhiều rồi. Nhưng mỗi lần tỉnh giấc, tôi đều khóc. Thật kì lạ, nước mắt cứ không ngừng tuôn rơi cứ như thể nó là một lẽ tự nhiên vậy. Trái tim tôi đau đớn giống như bị ai đó dùng tay bóp nghẹt lại vậy. Thật đau buồn, chắc hẳn trong mơ đã có chuyện gì đó khủng khiếp xảy ra rồi. Nhưng tôi lại không tài nào nhớ được.

Việc ngủ quá nhiều gây ra cho tôi không ít rắc rối, thầy cô nổi giận, chúng bạn bè nhìn tôi bằng một ánh mắt phiền phức, gia đình lo lắng. Mẹ tôi cố gắng đưa tôi đi chữa trị khắp nơi nhưng có vẻ không thu được kết quả gì cả. Cuối cùng thì bọn họ kết luận rằng do căng thẳng trường lớp, do tâm lí tuổi dậy thì, hay bất cứ gì đó đại loại vậy. Tôi muốn phát ốm với mấy thứ thuốc trị liệu đó.

Cách đây hai năm, tôi như thể bốc hơi ra khỏi Trái Đất này. Đó là những gì mẹ tôi đã kể lại. Thậm chí gia đình tôi còn tổ chức một đám tang cho tôi vì họ nghĩ tôi đã chết. Nhưng sau đó hai năm, tôi đã trở lại, vẫn khuôn mặt đó, vẫn vóc dáng đó, vẫn bộ đồng phục đó, tôi không hề thay đổi gì so với lúc vừa mất tích cả. Chỉ là trong khoảng thời gian hai năm đó đã xảy ra chuyện gì thì tôi hoàn toàn không có kí ức nào hết. Nhiều người cho rằng tôi bị điên và nên bị nhốt lại.

Lại một lần nữa tỉnh dậy khỏi giấc mơ, nhưng cảnh vật xung quanh đã nói cho tôi biết nơi đây là một nơi hoàn toàn xa lại so với phòng ngủ nhà tôi. Bầu trời bên ngoài hiện lên một màu tối đen tĩnh mịch. Xung quanh được thiết kế giống như những căn phòng của các cô công chúa sống trong mấy tòa lâu đài thời xưa với những chùm đèn sang trọng, rèm cửa và thảm hoa văn tinh tế. Con mèo tò mò của tôi thích thú dạo bước xung quanh. Bỗng từ cánh cửa màu đen kia, từng giai điệu u buồn từ chiếc đàn violin cất lên. Nước mắt của tôi lại bắt đầu không ngừng rơi. Có vẻ như tôi đã buộc phải quên đi một thứ gì đó rất quan trọng. Tiếng đàn càng vang lên khiến cho đầu tôi đau như búa bổ. Từng hình ảnh cứ liên tục hiện lên trong đầu tôi chạy qua như một thước phim cũ. Bản nhạc này dường như được viết riêng dành cho tôi. Nụ cười của một ai đó. Đôi mắt màu xanh lam nhìn tôi vô cùng ấm áp. Bàn tay to lớn đang xoa đầu tôi. Thật nhiều, thật nhiều, thật nhiều. Những cơn đau dày vò làm tôi ngất đi.

Sau khi tôi thức dậy, trời vẫn tiếp tục tối. Và bằng một cách thần kì nào đó, tôi đã trở lại được chiếc giường công chúa khi nãy. Ở đầu giường, một anh chàng to lớn với với hai chiếc sừng trên đầu đang nhìn tôi mỉm cười dịu dàng. Đôi mắt màu xanh lam cứ liên tục nhìn tôi chăm chú, trông anh rất điển trai kèm với một mùi hương nhẹ nhẹ trên người khiến tôi không khỏi sợ hãi nhưng lại có cảm giác rất quen thuộc. Có lẽ tôi đã từng gặp anh ở đâu rồi. Tôi không tài nào nhớ được. 

Giữa không gian im lặng bao trùm, anh lên tiếng:

- Ta đã chờ em rất lâu rồi đấy.

- Phải tốn khá nhiều công sức mới có thể đưa em đến đây được. Thật là.

- Nhưng mà bây giờ, em chắc hẳn không nhớ rõ tôi là ai rồi, đúng không? 

Anh trai có sừng lầm bầm:

- Tất cả đều do tên khốn Crowley đó.

Dù không hiểu gì hết nhưng tôi vẫn có thể cảm nhận được anh ta đang trở nên tức giận. Không khí trong phòng đột nhiên lạnh hẳn đi. Bên ngoài cửa sổ, sấm chớp vang lên báo hiệu một cơn bão chuẩn bị ập đến. Rùng mình một cái, tôi bảo:

- Vậy anh là... ?

- Định mệnh của em. Nói vậy cũng không sai biệt lắm đâu. 

Sau câu nói trên, anh ta bỗng vui vẻ trở lại. Thật là một người kì quái. Tôi lén nghĩ trong bụng. Ngừng một chút, anh ta tiếp tục nói:

- Tuy mất khá nhiều thời gian nhưng... không sao cả.

- Tôi sẽ giúp em nhớ lại hết tất cả mọi thứ. 

- Sớm thôi.



END


Cảm ơn mn đã comment ủng hộ kế hoạch mở req (ღ˘⌣˘ღ) tui hạnh phúc lắm đó huhu.

Và sau 2 ngày vò đầu bức tai, tui cũng đã suy nghĩ thành công chiếc plot dành cho chủ đề đánh đàn rồi này (╥_╥) Mặc dù trọng tâm chính có vẻ không tập trung vào đánh đàn cho lắm haha Trong lúc nghĩ plot cho chủ đề này tui còn suy nghĩ ra được hẳn một plot truyện khác dành cho cp MalleusMC luôn (≧◡≦) Thật muốn bắt tay viết ngay ghê luôn á (o'∀'o) 

Thật ra tui đã có ý định cho fic kết thúc sớm hơn nhưng mà tui sợ rằng mọi người không hiểu truyện lần này nói gì nên tôi đã thêm vào đoạn sau đó, ôi sến quá huhu _(;3J Cho nên nếu ai chưa hiểu thì tui có để plot dưới cmt đó nha huhu

Tổng hợp oneshot về Twisted WonderlandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon