Chương 39 : Cạm Bẫy

25 1 0
                                    

Thấy Mộ Dung Phong lấy lại vẻ vô cảm như bình thường , Louis mở miệng hỏi " Lão đại , bây giờ chúng ta cần phải làm gì ?"

Mộ Dung Phong nở nụ cười ngông cuồng , ánh mắt loé lên một tia sát khí " Tạm thời chưa cần phải làm gì cả , tôi đang đợi xem tiếp theo chúng sẽ giở trò gì " 

Toà lâu đài cổ vốn yên tĩnh đột nhiên ồn ào náo động hết cả lên , chung quy cũng bắt nguồn từ vụ nổ súng liên hoàn ngày hôm qua . Khách mời tới dự hôn lễ phần đa đều thuộc giới hắc đạo vì vậy bọn họ không thể không xem xét tình hình. Mộ Dung Phong tựa vào thành ghế  sofa nhắm mắt , không biết hắn đang tính toán điều gì . Luois và John mỗi người một bên vừa vặn đối diện cửa sổ và cửa ra vào , mặc kệ bên ngoài náo nhiệt cả ba người đều trầm mặc . không khí trong phòng vô cùng quái dị 

Mộ Dung Phong trầm tư suy nghĩ , sắc mặt hắn vô cùng nghiêm túc . Một vài phút sau hắn đột ngột lên tiếng phá vỡ bầu không khí tĩnh mịch " Kim Sơ Vũ có động thái gì lạ không ?"

Đám Louis hơi ngây người , sau đó họ lập tức thay đổi sắc mặt . John phản ứng nhanh nhất , anh ta liền mở miệng lên tiếng " Trong lúc chủ mẫu và lão đại bị thương tôi vẫn luôn trông chừng anh ta ,hoàn  không phát hiện có gì khả nghi "

John hiểu suy nghĩ của Mộ Dung Phong , bây giờ hai bên đã chính thức đối đầu , Kim Sơ Vũ là người bị tình nghi nhiều nhất tuy nhiên bây giờ chưa có bằng chứng chưa xác thực nên không thể vô duyên vô cớ buộc tội hắn vẫn là nên đề phòng và thận trọng hơn . Có điều người này mưu mô xảo quyệt , không dễ đối phó vì vậy tuyệt đối không thể xem nhẹ mà chủ quan nếu không hậu quả sẽ không thể lường trước được

Mộ Dung Phong nhếch mép , cất giọng trầm trầm "Người này tâm địa xảo quyệt , hành động cẩn thận chắc chắn sẽ không để lộ ra bên ngoài . Có điều chắc chắn anh ta không hành động một mình mà còn có đồng minh cùng hợp sức "

Đám Louis hiểu ra thâm ý của Mộ Dung Phong , Kim Sơ Vũ thế lực không nhỏ cũng phải được xếp vào hàng tốp của hắc đạo tuy nhiên một gia tộc họ Kim không thể nào có đủ năng lực để tấn công trực diện với hai gia tộc hàng đầu hắc đạo là Lục gia và Mộ Dung gia , vì vậy liên thủ với các gia tộc nhỏ hơn sẽ giúp gia tăng sức mạnh . Nước cờ này không mới nhưng rất có hiệu quả , đêm qua chính là minh chứng rõ ràng nhất sức mạnh của tập thể . 

"Giang Sở Ảnh là nước đi đầu tiên ?" Louis đứng bên cạnh cất giọng trầm luân . Đêm qua mọi chuyện diễn ra quá nhanh nên anh ta chưa thể kịp thời suy xét bây giờ nghĩ kĩ lại mới thấy sự việc trùng hợp một cách bất thường .  Đầu tiên bọn chúng dùng bom sáng làm thu hút sự chú ý từ phía họ , trong khoảng thời gian đó Hứa Giai Kỳ liền biến mất không dấu vết , khó có ai nắm thời cơ một cách chuẩn xác như vậy , xem ra bọn chúng đã lên kế hoạch tương đối kỹ càng . Tuy nhiên Giang Sở Ảnh là kẻ chủ mưu bắt cóc Hứa Giai Kỳ điều này ai cũng thấy vậy nên Kim Sơ Vũ kia hoàn toàn không liên can , vì thế cho dù bọn họ có thể đoán ra Kim Sơ Vũ là người đứng sau mọi chuyện thì cũng không thể buộc tội được anh ta vì Giang Sở Ảnh mới là người trực tiếp ra tay chứ không phải là hắn 

"Một quân cờ rất hữu dụng . Xem ra tên Kim Sơ Vũ này không phải là kẻ ngốc " Mộ Dung Phong cất tiếng cười ngông cuồng và đầy sát khí , hắn đoán người này đã tốn khá nhiều công sức để điều tra rất kĩ về quá khứ của hắn mới có thể biết được Giang Sở Ảnh và hắn có mối thù ân oán , lợi dụng sự hận thù của Giang Sở Ảnh để tiêu diệt hắn sau đó lại bày mưu bắt cóc Hứa Giai Kỳ vì anh ta biết rõ đây là điểm yếu duy nhất của hắn . Lợi hại hơn là từ đầu tới cuối anh ta lại trong sạch từ đầu tới đuôi , không hề có một chút vấy bẩn nào . Thủ đoạn cao minh , rất hợp phong cách của hắn

Trò Chơi Hào MônWhere stories live. Discover now