Chap 4: Bothered.

219 17 0
                                    

Jin's pov

Tôi thờ dài một cái, thoáng qua đã qua ngày hôm sau rồi. Ngày hôm qua tôi và Jungkook được chỉ định là làm bài tập nhóm với nhau. Thật là phiền quá đi. Việc đó đồng nghĩa là tôi và Jungkook sẽ ở cùng với nhau vào ban ngày lẫn ban đêm trong cùng một tháng. Điều này gấp 2 lần số lần tôi và Jungkook gặp bình thường. Thật muốn bỏ cái đại học này mà đi thôi.


Rồi bụng tôi bắt đầu gầm, báo hiệu nó muốn thứ gì đó vào bụng. Cũng đúng thôi, sau khi làm xong với Jungkook thì ngủ một mạch đến trưa mà, đã ăn gì đâu. Giờ đây, bữa sáng sắp ngộp lại bữa trưa rồi. 


Khi tôi chuẩn bị đi ra căng-tin để tìm thứ gì đó ăn thì một khuôn mặt thân thuộc đã đứng trước mặt tôi rồi. Ôi cái nụ cười và vầng hào quang quanh cậu ấy. Ôi ! Thiên thần...


"Jimin!" Tôi thốt lên, khi mắt hai chúng tôi gặp nhau. Đây là Jimin, là hậu bối của tôi. Học về mảng truyển thông.


"Lâu rồi không gặp, hyung." Jimin vẫn giữ nụ cười.


"Vâng, dạo này hyung hơn bận." tôi nói gãi đầu. "Em thế nào Jimin?"


"Bận? Anh bận đến nỗi không đi chơi với em được luôn á? Buồn." Jimin cứ như cún vậy. Như có chiếc tai vô hình trên đầu gập xuống. Chiếc đuôi thì cũng rũ xuống theo tâm trạng hiện tại. Mặt long lanh, như biền hồ mùa thu. Thật tĩnh lặng.


Tôi cười thầm trước sự dễ thương của cậu ấy. Nói một cách trung thực, thì tôi không có nhiều bạn bè lắm. Tôi là người khá hướng nội và cũng là đứa trầm nhất lớp nên nói là một đứa lập dị cũng không hề sai. Về mảng bạn bè thì càng nhạt nhòa. Tôi ít bạn lắm. Không hòa đồng với xã hội nên điều này cũng như nhau thôi.


Khi tôi gặp Jimin là lúc ngày tân sinh viên đi đến để nộp hồ sơ, thì Jimin nhà chúng ta đã bị lạc đường và gặp tôi nên tôi đã giúp em ấy tìm văn phòng. Rồi từ đó là Jimin luôn bám dính lấy tôi. Tôi lúc đầu cũng ngờ vục nhưng sau thì tôi cũng quen với thứ làm phiền ấy, rồi giờ thành vầy đây.


Đang cuốn theo dòng suy nghĩ thì tiếng búng  tay của Jimin đã kéo tôi về.


"Trái đật gọi hyung. Hyung nghĩ gì thế?" 


"Không có gì Jiminie, chỉ là mong lung thôi." Tôi xoa mãi đầu mềm mại của Jimin. Rồi cả hai cùng nhìn nhau mà cười ngây ngô. Hạnh phúc là đây sau. Giản đơn thật.


"Hyung chắc không thế? Hyung cứ như thế mấy ngày trời rồi đấy.'' Jimin bắt đầu nghiêm túc tra hỏi tôi. Giọng em ấy đầy vẻ lo lắng


"Hyung ổn mà. Jimin. Đừng lo lắng."


[TRANS] DIRTY SECRET || Kookjin  ||Where stories live. Discover now