Chương 50

2.4K 138 6
                                    

Tất cả hạ lễ đều được người phân loại, cho nên thực mau hạ lễ Liễu phủ đã bị trình lên, quả thật là một bức họa, Vĩnh An phân phó hạ nhân mở ra, ra vẻ nhẹ nhàng nói: "Hiền đệ cùng bổn vương thật đúng là hợp ý nha"

Giọng nói chậm rãi hạ xuống, quyển trục cũng chậm rãi mở ra, người bốn phía thần sắc khác nhau, kẻ hiểu đều thầm than một tiếng "Diệu", kẻ không hiểu thì đầy mặt tò mò, đây là giang sơn gì, rõ ràng chỉ là một ngọn núi, bất quá biện pháp có vẻ xảo diệu tượng hình thôi.

Nếu ở hiện đại, tùy tiện ở trên đường kéo một người đều có thể nói ra, đây là công bút họa*, khác với tranh thuỷ mặc cổ đại, người trước chú trọng chi tiết cùng tả thực, mà người sau chú trọng chính là ý cảnh.

Vĩnh An đầu tiên nhìn thấy, ánh mắt hơi có chút thất vọng, mặt trên chỉ vẽ một ngọn núi, không có chỗ xuất sắc, bất quá trong giây lát, trong mắt nàng tinh quang chợt lóe, như phát hiện chỗ tinh diệu, giữa mặt mày toàn là rộng mở thông suốt.

"Diệu thay, diệu thay, hiền đệ quả nhiên không làm bổn vương thất vọng, người tới, đem họa trình lên phụ hoàng cùng mẫu hậu" Vĩnh An thỏa mãn xoay người, còn không quên cho Chử Hồi một ánh mắt tán thưởng.

Chử Hồi khiêm tốn cúi đầu, bức họa này do lúc trước nàng xem qua một cái gameshow, hoàn chỉnh bức họa chỉ có một toà núi cao nguy nga, nhìn qua bình đạm không có gì lạ, nhưng nếu ngươi nhìn kỹ, liền có thể phát hiện ở sườn núi có một khối đá bóng loáng, trên hòn đá vô duyên vô cớ thả một khối gừng, không sai, đúng là hành gừng tỏi.

Một khối gừng, một ngọn núi, ghé vào cùng nhau còn không phải là "Khương" sơn sao, tuy rằng có chút mưu lợi, nhưng dưới trường hợp này, bức họa lại gãi đúng chỗ ngứa.

(Trời ơi, vụ chơi chữ này mình chịu nha, nguyên bản là trên hòn đá có một khối "khương" (gừng) sau đó chắc là khương sơn đọc đồng âm với giang san (giang sơn))

Một hồi hỉ yến, khách khứa tẫn hoan, cũng làm lão hoàng đế tạm thời mất tâm tư khác, Vĩnh An tắm gội qua đi, thay thường phục, sờ sờ hầu kết, đáy mắt dâng lên một trận sóng ngầm, phảng phất có thứ gì đã không thể áp chế, bị phóng thích ra.

Cửa tân phòng bị mở ra, nghe tiếng hạ nhân bị khiển lui, Thẩm Vận Nhi đầu ngón tay run rẩy, cái mũi tựa hồ bị người chặn lại, hô hấp thong thả lại gian nan.

"Vận Nhi, sau hôm nay phu thê ta sẽ là một thể, ly này uống xuống, cả đời này ngươi đừng mơ chạy thoát"

Rượu giao bôi uống xong, Thẩm Vận Nhi chưa từng dính quá rượu, trong mắt như nhiễm sương mù mê mang: "Điện hạ... Cùng Vĩnh An công chúa thật sự giống nhau"

"Phải không, vậy Vận Nhi cảm thấy, gả cho ta hảo, hay là cùng Vĩnh An ở bên nhau hảo?" Hướng dẫn từng bước, mang theo bí mật tâm tư hỏi ra, Vĩnh An đáy mắt gợn sóng càng sâu.

"Tự nhiên là... Là phải gả cho điện hạ" Thẩm Vận Nhi dùng sức chớp chớp mắt, tay phải khẽ vuốt qua ngực chính mình, nơi đó giống như sắp phải nhảy ra, là bởi vì nàng nói dối sao.

"Đúng - sao? ' hai chữ uyển chuyển mà dài lâu, mắt Vĩnh An đựng đầy u ám, đây là chính ngươi lựa chọn, trách không được ta, thái - tử - phi của ta.

[BHTT][EDIT][HOÀN]Một cái tiểu hoạ sưWhere stories live. Discover now