Chương 14

3.4K 283 2
                                    

Gió lạnh khiến người lười, trong viện tối tăm, Liễu Tử Khinh nghe được tiếng đập cửa, buông quyển sách trên tay, đáy lòng lặng lẽ dâng lên tia sung sướng còn chưa cảm nhận được, đầu cũng đã bình tĩnh lại, Chử đại ca sẽ không thong thả nhẹ nhàng gõ cửa như thế.

Đã nhiều ngày mỗi ngày đều có khách tới, mày nhíu lại, mình thật sự muốn như vậy sao, nàng xuất thần đi đến trong viện: "Xin hỏi tìm ai" ngữ khí lãnh đạm, chưa mở cửa lời đã ở bên miệng.

"Liễu cô nương, tại hạ Lý Phong, Chử huynh quên một bức họa ở nhà, để cho ta tới lấy" Lý Phong chí tại tất đắc đã sớm nghĩ tốt cớ, toàn thân đều tràn đầy vui sướng.

Liễu Tử Khinh nghe được người báo danh hào, duỗi tay đang muốn mở cửa, lại nghe được nửa câu sau, khẽ cau mày, động tác đều ngừng lại.

"Không khéo, mời Lý công tử trở về đi, vừa rồi đã có người đem họa lấy đi rồi" Liễu Tử Khinh đứng ở bên trong lạnh lùng nói, người khác không biết, nàng sao lại không biết, Chử đại ca ngày thường đều là vẽ xong họa liền cầm đi bán, trong nhà cũng không có dư họa, nàng còn từng trêu ghẹo người này chỉ vì bạc mà làm đây.

"Liễu cô nương nói đùa, Chử công tử chưa từng phân phó qua người khác, tại hạ cũng không phải kẻ xấu, chẳng qua lấy họa liền đi, ngươi cần gì phải như thế phòng bị" bất đắc dĩ lại sầu khổ thanh âm, nếu không nhìn thấy biểu tình trên mặt hắn, sẽ nghĩ là cái người ngay thẳng.

Chẳng lẽ Chử đại ca thật sự quên họa ở nhà, Liễu Tử Khinh nửa tin nửa ngờ: "Mẫu thân đang ở trong nhà lễ Phật, thật sự không nên quấy rầy, Lý công tử mời trở về đi" dù quên họa, cũng không thể tùy tiện để nam tử tới nhà lấy a, làm việc không biết kiêng dè như thế, liền chờ chính ngươi trở về đi.

Biểu tình Lý Phong vốn dĩ thỏa thuê đắc ý nứt ra vài phần, không nghĩ tới tiểu nương tử như vậy khó lừa, hắn mũi chân nhẹ điểm, gấp quạt xếp: "Liễu cô nương chớ có khó xử tại hạ, ban ngày ban mặt, để người nhìn đến ta ở ngoài cửa lâu như vậy, sợ đều nghĩ lầm ta là đạo chích đâu"

Bên tai nghe được thanh âm, quả nhiên tiểu nương tử làm bộ đứng đắn vừa nghe nói có người vây xem, liền sợ tổn hại thanh danh ngoan ngoãn mở cửa thả người vào.

Liễu Tử Khinh do dự mở cửa, các nàng mới đến, đối Chu gia thôn mà nói là người xứ khác, mấy ngày nay đã quấy rầy an tĩnh một phương, nếu lại bị người nhìn thấy dây dưa với một cái xa lạ nam tử ở ngoài lâu như vậy, sẽ rước lấy phiền toái không cần thiết, chi bằng thả người tiến vào, xem hắn có thể làm gì.

"Làm phiền Lý công tử ở trong viện chờ một lát, tiểu nữ tử đi lấy họa tới" Liễu Tử Khinh gật đầu, lễ nghĩa chu đáo nói.

Lý Phong sao lại đáp ứng, hắn hôm nay không có quên mục đích tới là cái gì: "Không cần phiền toái Liễu cô nương, vẫn là tại hạ tự mình đi lấy đi"

Liễu Tử Khinh định thần, nàng ẩn ẩn phát giác ý đồ của Lý công tử: "Lý công tử nói đùa, nào có đạo lý chủ nhân nghỉ ngơi để khách nhân đi, chớ có cùng ta tranh, vạn nhất sảo tới gia mẫu liền không thể lại tìm hoạ"

[BHTT][EDIT][HOÀN]Một cái tiểu hoạ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ