9. End

2.6K 202 5
                                    

09.Tình yêu chúng mình, em muốn hô vang cho Thế Giới cùng biết

Hôm nay là ngày dã ngoại của câu lạc bộ

Buổi sáng, khi tất cả mọi người cùng tập trung tại sân trường để lên xe. Vương Nhất Bác chọn được một chỗ, liền thẳng thừng kéo Tiêu Chiến ngồi ở bên cạnh, ngay khi đám Tiểu Hoàng Tiểu Trần không kịp nói câu nào.

Nơi họ đến là một trang trại cách thành phố 2 giờ di chuyển. Nhưng hệt như hai thế giới khác biệt.

Tiêu Chiến rất thích bầu không khí này. Anh hít một hơi thật sâu rồi đưa mắt nhìn một màu xanh của đồng cỏ bao la trước mắt. Vương Nhất Bác đứng ở bên cạnh, thu hết hình ảnh này vào trong đáy mắt, nhẹ giọng hỏi Tiêu Chiến, "Anh thích lắm sao?"

Tiêu Chiến gật đầu một cái rồi cười tít mắt, khiến Vương Nhất Bác theo quán tính nghiêng mặt sát vào anh, muốn hôn anh một cái.

Tiêu Chiến bỗng nhiên giật bắn người, vội vàng đẩy Vương Nhất Bác ra, lén lút nhìn trước sau xem có ai nhìn thấy hay không, để rồi thở phào nhẹ nhõm khi tất cả mọi người đã tản ra hết, chỗ họ đang đứng chỉ còn đúng hai người bọn họ.

"Em...em định làm cái gì đấy? Ở đây có rất nhiều người đó"

Tiêu Chiến cuống quýt giải thích, anh hơi lo, anh sợ mọi người sẽ đàm tiếu về mối quan hệ của họ, năm sau anh ra trường rồi không sao, nhưng Nhất Bác vẫn còn một năm nữa, anh không muốn Nhất Bác của anh gặp rắc rối hay phiền muộn về việc này nên cho đến hiện tại, Tiêu Chiến vẫn đang hẹn hò với Vương Nhất Bác trong bí mật.

"Người yêu của em tại sao em không được hôn cơ chứ?"

Tiêu Chiến biết Vương Nhất Bác giận rồi. Anh liền nhân cơ hội xung quanh không có ai, cả gan nhón chân lên hôn nhanh vào bên má của Vương Nhất Bác một cái, thành công vuốt được đuôi sư tử, "Ngoan nào, tất nhiên hôn thì được nhưng nên cẩn thận một chút được không? Em cũng đã hứa với anh rồi"

Hai người đã quen nhau được 3 tháng rồi. Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đã giao hẹn với nhau, chờ đến lúc thích hợp mới công khai, mà thực chất chuyện này là do Tiêu Chiến chủ động đề nghị, Vương Nhất Bác rất thương Tiêu Chiến, nên chuyện này cũng thuận theo anh.

Vương Nhất Bác được hôn rồi, lại còn được thấy anh người yêu làm nũng, liền trở lại làm sư tử con nghe lời.

Sau giờ nghỉ trưa, cả câu lạc bộ tập hợp ở sân vườn phía sau để chơi trò chơi vận động. Tiêu Chiến được phân thành đội màu đỏ, còn Vương Nhất Bác đội màu xanh lá cây.

Trong trò chơi bịt mắt đuổi bắt, Vương Nhất Bác bị bịt mắt.

Cho đến lúc này, mọi thứ vẫn đang bình thường

[Bác Chiến] Yêu anh Where stories live. Discover now