.r.

2.8K 188 17
                                    


kim namjoon đưa tay mời em ngồi xuống bộ sofa đắt tiền sát bên cửa sổ, sau đó gã cũng ngồi theo và đưa em một bản hợp đồng, một vài tờ giấy gì đó và một chiếc thẻ tín dụng. 

" đây là hợp đồng kí xác nhận mối quan hệ, giấy xét nghiệm đảm bảo an toàn về bệnh tình dục STDs của tôi đều ở trong này. "

cái đó, y/n đã nghe qua nhưng chưa đi xét nghiêm. 

lỡ mà đi xét nghiệm ra mà có bệnh gì là mất luôn daddy cực phẩm này hay sao. 

" về phần giấy xét nghiệm của em, tôi không cần và lý do thì tôi sẽ không nói. giờ thì cứ việc đọc qua bản hợp đồng đó, một lát tôi cùng em sẽ thoả thuận một số việc." namjoon nói và nhếch mép cừoi, cho dù là y/n có thấy được hai bên má lúm của gã thì chung quy lại nụ cười đó vẫn rất quyến rũ. 

như kiểu có đọc hay không thì chắc chắn em vẫn sẽ kí vì cái vẻ quyến rũ của gã. 

hợp đồng đó không ghi điều khoản gì nhiều, chỉ ghi ngày bắt đầu mối quan hệ, một số thứ cần thiết và ô chữ kí hai bên đã đồng tình bắt đầu mối quan hệ này. 

tất nhiên là y/n đặt bút kí. 

" đây là thẻ tín dụng của tôi cấp riêng cho em, ở tháng đầu tiên này, số tiền em nhận được sẽ là 4 triệu won, những tháng sau nếu tôi hài lòng thì số tiền trong thẻ sẽ tăng lên. " 
" em có ý kiến gì về số tiền tôi đưa ra hay không, y/n ? "
 

có lẻ y/n sẽ đưa ra ý kiến rằng daddy của em đưa một số tiền như vậy là dạy hư em việc xài tiền rồi. vì số tiền bố mẹ gửi về cho em mỗi tháng cũng không bằng một nửa so với cái giá mà gã đưa ra cho một cô ' con gái ' 

" tất nhiên là em sẽ không phàn nàn về nó"  y/n nói và hơi rùng mình một chút về cái nhìn chăm chăm của namjoon lên ngừoi mình, thề luôn là gã làm em không một chút tập trung được và sắp sửa đỏ cả mặt vì cái cách mà gã nhìn. 

y/n và daddy của mình sau đó thoả thuân thêm một số việc, thậm chí kim namjoon còn cài định vị vào điện thoại em kết nối với thiết bị của mình và bao gồm cả việc kể cả là em có đi đâu với ai đi nữa cũng phải thông báo với gã một tiếng rồi gửi một tấm hình xác nhận. 

rằng em không có bất cứ mối quan hệ nào ngoài luồng với đàn ông ngoài gã. 

y/n đồng ý về vấn đề đó vì ngoài anh trai em đang ở nước ngoài ra, thì em không có quan hệ gì với những ngừoi con trai khác và cả con gái thì cũng chỉ có mỗi kim jieun. 

chỉ là, kim namjoon xem ra có tính chiếm hữu cực kì cao. 

--------------

#kaity 

thấy sao hạ :)) 

tại nay tôi bớt đau răng, đâm ra vui vẻ mà lên đây dăng chap mới hí hí. 

<3 

sugar daddy | kim namjoon |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ