Chương 29

2.1K 131 0
                                    


Editor: Sasaswa

Bụng Mạnh Hoa Nhiên càng lúc càng lớn, theo đó thời gian Nghiêm Thời Trì làm việc tại nhà cũng càng ngày càng dài, trước đây một tuần hắn đi làm ba - bốn ngày, hiện tại một tháng chỉ đi vài lần.

Nghiêm Thời Trì từ từ phân quyền, hắn tín nhiệm em trai Nghiêm Thời Mộc cùng mấy vị quản lí cấp cao khác trong công ty, có bọn họ quản thì sẽ không có vấn đề gì. Nhưng nếu như có cuộc họp quan trọng nào đó, Nghiêm Thời Trì vẫn sẽ có ghế đến dự.

Mạnh Hoa Nhiên ban đầu cũng không muốn Nghiêm Thời Trì vất vả chăm sóc cho cậu, dù sao trong nhà còn có bảo mẫu a di, lúc cậu ra khỏi cửa cũng có vệ sĩ đi theo.

Nhưng Nghiêm Thời Trì nhớ lại các chuyện xảy ra trong quá khứ vẻ mặt liền nghiêm túc, dù như thế nào thì hắn cũng không muốn Mạnh Hoa Nhiên gặp bất cứ chuyện gì ngoài ý muốn.

Hôm đó Nghiêm Thời Trì vừa kết thúc cuộc họp qua video thì nghe thấy một tràng tiếng gõ cửa.

Mạnh Hoa Nhiên gõ cửa thư phòng, sau đó đi vào, cậu bỗng nhiên nói: "Nghiêm Thời Trì, em muốn... đến công ty."

Nghiêm Thời Trì sững sờ, công ty trong miệng Mạnh Hoa Nhiên hẳn là tập đoàn Trịnh thị.

"Nhiên Nhiên, em xác định sao? Có phải nhớ lại chuyện gì không?"

Mạnh Hoa Nhiên cười nhạt, chỉ nói: "Em bị bệnh đã lâu, lúc nào cũng ở nhà tịnh dưỡng. Mỗi lần nhìn anh làm việc, em nhịn không được nghĩ, lúc trước em cũng vội như vậy sao? Bộ dáng quản lí công ty của em như thế nào ? Cho nên em rất muốn đi xem một chút."

Nghiêm Thời Trì có chút do dự, một khi tiến vào tập đoàn Trịnh thị, lỡ như Mạnh Hoa Nhiên nhớ lại chuyện của Trịnh gia, nhớ tới tên Trịnh Từ Bân kia, nếu như bị kích thích thì làm sao bây giờ?

Kỳ thực nội tâm Nghiêm Thời Trì vẫn luôn rất mâu thuẫn, một mặt hắn hi vọng Mạnh Hoa Nhiên có thể mau chóng khôi phục, mà mặt khác, hắn tình nguyện cho Mạnh Hoa Nhiên quên hết mọi chuyện, coi như cả đời đều si si ngốc ngốc, Nghiêm Thời Trì vẫn sẽ nuôi cậu cả đời.

"Nghiêm Thời Trì, anh mang em đi nhìn một cái thôi có được không?"

"Em hứa sẽ ngoan ngoãn, sẽ không chạy loạn, cũng không nói gì kỳ quái, toàn bộ đều nghe anh."

"Nghiêm Thời Trì, đừng lo lắng, em chuẩn bị tâm lí tốt rồi."

Mạnh Hoa Nhiên liên tục năn nỉ, hướng hắn đảm bảo, Nghiêm Thời Trì cuối cùng vẫn phải đồng ý.

Từ sau khi Mạnh Hoa Nhiên mất trí nhớ, phó tổng Thẩm tiên sinh đảm nhận mọi trọng trách nặng nề, thay cậu giải quyết hết tất cả các hạng mục.

Thẩm tiên sinh tuổi đã sắp năm mươi, ở công ty làm việc mười mấy năm mới từng bước từng bước thăng tiến đến chức vị này. Đầu tiên ông là trợ giúp đắc lực của lão Trịnh tổng, sau khi lão Trịnh tổng mất ông liền tiếp trục hỗ trợ Mạnh Hoa Nhiên.

Nghiêm Thời Trì dẫn Mạnh Hoa Nhiên đến công ty, phó tổng Thẩm vừa nghe điện thoại thông báo của trợ lí xong liền lập tức tự mình xuống lầu tiếp đón.

[ĐM] Trùng Tìm Hoa Nhiên  - Điềm Mộc TửWhere stories live. Discover now