Chương 24

1.9K 120 0
                                    

Editor: Sasaswa

Mạnh Hoa Nhiên nói mình nhớ được hai cái tên của tiểu hài tử, lời còn chưa nói hết, Nghiêm Thời Trì đã dành nói: "Con trai có phải gọi là 'Nghiêm Dụ Ôn', con gái gọi là 'Nghiêm Dụ Nhu' không?"

Mạnh Hoa Nhiên nghe xong hơi run run: "Em... Em trước đây từng nói với anh, đúng không?"

Nghiêm Thời Trì nhíu mày cười cười: "Nhiên Nhiên em nha, rõ ràng đã nghĩ được hai cái tên rất hay mà còn giấu diếm diếm, không muốn nói cho anh biết sao."

Sau đó, Nghiêm Thời Trì lại nói cho Mạnh Hoa Nhiên nghe một ít chuyện cũ của hai người...

Đại khái là buổi tối hai năm trước, Nghiêm Thời Trì hiếm thấy đi ngủ sớm, hắn ngủ được một giấc, mơ mơ màng màng giơ tay mò qua chỗ nằm bên cạnh, phát hiện Mạnh Hoa Nhiên vốn dĩ nằm kế bên lại không thấy đâu.

Hắn nhất thời tỉnh cả ngủ, vội vàng đứng dậy chạy đi tìm Mạnh Hoa Nhiên.

Đêm khuya mười hai giờ rưỡi, đèn trong phòng sách vẫn còn sáng, ánh đèn từ khe cửa chiếu ra bên ngoài. Nghiêm Thời Trì thấy vậy thì không khỏi nhíu nhíu mày, sau đó lặng lẽ đẩy cửa đi vào.

Lão Trịnh tổng vì bệnh nặng qua đời, Mạnh Hoa Nhiên thân là con trai nuôi, hết bận thu xếp tang lễ lại gấp gáp xử lí công việc trên dưới của công ty. Căn cứ theo di chúc của lão Trịnh tổng, tập đoàn Trịnh thị được chuyển nhượng cho Mạnh Hoa Nhiên quản lí, nắm giữ nhiều phần trăm cổ phần nhất.

Mạnh Hoa Nhiên bận rộn suốt một tuần nay nhưng công việc vẫn không giảm bớt được bao nhiêu. Hiện tại trọng trách công việc đè nặng lên vai cậu, mọi việc cậu đều tự mình làm cho nên buổi tối sau khi về nhà, Mạnh Hoa Nhiên vẫn tiếp tục ôm máy tính làm việc.

Nghiêm Thời Trì thấy thế cũng chỉ lắc đầu, nói cậu đang mang thai, sức khỏe là quan trọng nhất, khuyên cậu đêm nay nghỉ sớm một chút.

Lúc chín giờ, Nghiêm Thời Trì dụ dỗ kêu Mạnh Hoa Nhiên đi ngủ, hai người cùng nhau nhắm mắt nằm xuống.

Không ngờ đêm hôm khuya khoắt, ý thức trách nhiệm mạnh mẽ của Mạnh Hoa Nhiên làm cậu không ngủ được nên quyết định rời giường tới phòng sách tiếp tục làm việc.

Lúc Nghiêm Thời Trì đi vào, Mạnh Hoa Nhiên đang nằm nhoài trên bàn sách, ngủ thiếp đi. Trong lòng Nghiêm Thời Trì thở dài một cái, trong đáy mắt đều là đau lòng, trong lúc hắn chuẩn bị ôm Mạnh Hoa Nhiên lên thì vô tình nhìn thấy tờ giấy ghi chú trong tay Mạnh Hoa Nhiên.

Trên giấy ghi lịch trình công việc ngày mai của cậu, phía dưới còn có sáu chữ nhỏ.

Nghiêm Thời Trì có chút ngạc nhiên, hắn cầm lên tỉ mỉ nhìn, là hai cái tên ——

【 Nghiêm Dụ Ôn, Nghiêm Dụ Nhu 】

Đầu Nghiêm Thời Trì xoay một cái rồi lập tức hiểu, mà một giây sau, Mạnh Hoa Nhiên đúng lúc tỉnh dậy. Cậu cả kinh rồi vội vã đoạt lại tờ giấy nắm chặt trong lòng bàn tay.

Thấy tai cậu không tự chủ được đỏ lên, Nghiêm Thời Trì giơ tay ôm lấy eo Mạnh Hoa Nhiên, cười cười: "Nhiên Nhiên, đừng giấu, hai cái tên này anh đã ghi vào trong đầu rồi."

[ĐM] Trùng Tìm Hoa Nhiên  - Điềm Mộc TửWhere stories live. Discover now