Bách luyện thành tiên 800 - 850

425 0 0
                                    

Quyển 4: Thất Tinh Đảo

Chương 800: Hắc động yêu ma khí

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn

Nguồn: vipvandan.vn

Một lát sau, Ái Kha chậm rãi mỡ hai mắt ra, trên khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện một tia khổ não! Ái Kha lắc đầu nói:" Không được, thức hải của người này là một mảnh hư vô, bí thuật của ta cũng không có cách dò xét."

"Ồ?"

Lâm Hiên nhíu mày, yêu ma quả nhiên không giống bình thường, cái này có chút phiền phức, xem ra muốn hiểu rõ tình huống trong không gian thần bí này, thì còn phải nghĩ biện pháp khác.

Lâm Hiên do dự một chút, cũng không có đem Ma Anh phá huỷ, mà dùng Phược Tiên tác gắt gao bọc lại, sau đó phất tay một cái, một cái hộp ngọc bay ra, mở nắp hộp ra, Lâm Hiên đem Ma Anh bỏ vào trong, sau đó lại lấy ra một tấm cấm chế phù, ba một tiếng dán lên trên.

Ái Kha thấy vậy, đôi mi thanh tú hơi nhíu lại, nhưng cuối cùng cũng không nói gì cả.

Sau đó hai người cùng đi tiếp, tiếp tục thăm dò không gian thần bí này.

Mặc dù theo ý định ban đầu mà nói, Ái Kha cũng không muốn cùng nhân loại này đồng hành. Nhưng rõ ràng địa điểm này có chút quỷ dị, có thêm một người đồng hành, thì càng thêm an toàn.

Nói cũng kỳ quái. Hai người không còn gặp nguy hiểm, đừng nói yêu ma, ngay cả độc vật bình thường cũng không có nhìn thấy. Bất quá Lâm Hiên cũng không dám có chút khinh thường, bởi vì càng đi về phía trước, yêu vụ càng dày đặc, cái này nói rõ, đã đến gần trung tâm yêu mạch.

Ái Kha là đại công chúa của Tuyết Hồ tộc, mặc dù ở nơi hẻo lánh, nhưng kiến thức cũng không ít, lúc này cũng nhận ra.

"Nơi này đã có người đã tới, hơn nữa còn khởi động trận pháp!" Âm thanh có chút khàn khàn vang lên, ngữ khí tràn đầy kinh sợ, nói chuyện chính là Hổ thủ quái vật.

"Không có khả năng. Nơi này là cấm địa Huyền Phượng môn, trừ Đại trưởng lão, cho dù là mấy lão quái vật Nguyên Anh kỳ khác, cũng không thể tùy ý tiến vào, huống chi Nhạc Huyền Phong cũng tuyệt không biết trận pháp này dùng như thế nào." Mặt khác đại hán mặt đen sắc mặt cũng trở nên khó coi, lắc đầu, mở miệng nói.

"Hừ, khó nói, hôm nay Huyền Phượng môn gặp phải đại họa, trong lúc đó không thiếu người vô tình xông vào. Huống chi chỉ cần một giọt máu của tu sĩ liền có thể khởi động trận pháp này. Có lẽ có người trùng hợp."

"Hiện tại thảo luận vấn đề này căn bản là vô dụng, chúng ta nhanh tiến vào đi, năm đó hai người chúng ta trùng hợp phát hiện ra động phủ Ngũ đại tu yêu của Bạch Hạc thượng nhân vứt đi, cũng tìm được thư của hắn lưu lại, mới biết được sự tồn tại của không gian thần bí này, xá lợi yêu nhãn nơi này tuyệt không thể lọt vào trong tay kẻ khác, càng huồng hồ bên trong còn có di bảo của Huyền Phượng tiên tử." Đại hán mặt đen le lưới liếm liếm môi, ánh mắt lộ vẻ tham lam.

"Đây là tất nhiên, bất quá Hắc huynh, ngươi chẳng lẽ không cảm giác được việc này có chút kỳ quái." Nhãn thần Hổ thủ quái vật vừa động, chữ "Vương" trên trán liền nhíu lại.

Bách luyện thành tiênUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum