Bách luyện thành tiên 751 - 799

387 0 0
                                    

Chương 751: Đại nạn lâm đầu các tự phi

Dịch: Nhóm Ngạo Thiên Môn

Nguồn: vipvandan.vn

Muốn kéo dài thời gian?

Yêu thú Hóa Hình kỳ linh trí đã được khai mở, luận về tài trí thì không hề kém hơn loài người, hai yêu thú suy nghĩ một chút liền hiểu rõ mưu tính của hai lão quái vật Nguyên Anh trung kỳ. Điều này không thể được, mục đích của hai người bọn hắn là một mẻ hốt gọn.

" Hiền muội, hai kẻ này để ta đối phó, ngươi đi đuổi theo hai kẻ đang chạy trốn".

"Được!" Nữ yêu tất nhiên sẽ không phản đối, tuy nàng mới chỉ có tu vi Hóa Hình sơ kỳ, nhưng ở nơi này đối phó với một nữ Nguyên Anh sơ kỳ cùng với một tu sĩ Ngưng Đan kỳ thì không có vấn đề gì.

Tiếng cười duyên vang lên, yêu vân màu xám trắng phân làm hai nửa, trong đó một đóa ánh sáng nhỏ uống lượn khúc khuỷu, muốn lướt qua hai lão quái vật.

Tuy trong nội tâm không tình nguyện, nhưng bản thân đã đáp ứng với Hắc Mãng phu nhân cho nên hai lão không thể không ra tay ngăn cản. Nhưng động tác của Tượng yêu lại nhanh hơn... Trong mắt hiện lên vẻ tàn khốc, không nói hai lời mà lập tức mở miệng ra, một đạo ánh sáng mờ ảo màu đen từ trong miệng bắn ra nhanh chóng đánh tới phía trước. Là một thanh phi kiếm chém về phía Bạch Lộc đồng tử. Còn bản thân hắn thì thân hình chớp lên đã xuất hiện bên cạnh lão quái vật còn lại. Đầu vươn lên mũi dài như một con rắn lớn hướng về cổ đối phương quấn tới.

Côn Nam lão tổ giận dữ, bên khóe miệng lộ ra nụ cười dữ tợn, tiếng xương cốt vận động vang lên lách cách, tay trái của hắn cũng vươn dài ra sau đó biến thành một thanh loan đao dài gần một trượng.

Mặc dù nơi đây không thể sử dụng pháp bảo Ngũ Hành, nhưng đừng quên họ là tu yêu giả cũng có thể sử dụng thần thông yêu hóa thân thể.

Bạch Lộc đồng tử cũng không yếu thế, quai hàm mở rộng từ miệng phun ra một luồng yêu vụ màu lục, khối khí này chỉ vẻn vẹn lớn bằng quả trừng gà, tụ mà không tán, đối chọi với đạo sáng mà Tượng yêu phun ra có vẻ cân bằng.

Nhưng Tượng yêu lấy một địch hai, nhưng vẫn linh hoạt như trước, nếu như có thêm nữ yêu kia lấy hai đánh hai thì hai người này có thể thoát thân hay không thật sự là điều khó nói.

Bảo vật tuy làm cho người ta động tâm, nhưng cũng không đáng để dùng tính mệnh của mình đều liều mạng.

Hai người cân nhắc lợi hại, thế là cùng có một lựa chọn rất ăn ý, về phần Hắc Mãng phu nhân cùng Lâm Hiên có thể đào thoát hay không thì phải trông chờ vào bản lãnh của bản thân họ như thế nào.

Ở bên kia, về nhân phẩm của Hắc Mãng phu nhân tạm thời không nói đến. Nhưng là tu sĩ Nguyên Anh kỳ toàn lực thi triển độn quang thì tất nhiên không phải chuyện đùa, trong thời gian ngắn ngủi đã phóng ra ra gần trăm dặm. Nàng ta thở phào một hơi, vừa đưa tay lau qua mồ hôi trên trán, đột nhiên một tiếng nổ chói tai truyền tới.

"Không hay!" Sắc mặt Hắc Mãng phu nhân đại biến, vội vàng quay đầu nhìn lại. Chỉ thấy xa xa phía chân trời xuất hiện một đám mâu màu xám, mặc dù so với vừa nãy nhỏ hơn một chút nhưng tốc độ lại càng nhanh hơn.

Bách luyện thành tiênKde žijí příběhy. Začni objevovat