Bách luyện thành tiên 501-550

321 0 0
                                    

Quyển 2 + 3: Đoạt Tiên Thảo - U Châu loạn

Chương 501: Linh lực chi kiếp

Dịch: Tiểu Phùng

Biên: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

Bỗng dị tượng bắt đầu nổi lên.

Linh khí xung quanh trăm dặm Linh Dược Sơn đều cuống cuồng hướng về phía hạp cốc. Phía trên bầu trời lúc này xuất hiện vô số điểm sáng có thể quan sát bằng mắt thường. Rồi hàng ngàn hàng vạn điểm sáng như bị hút vào một xoáy nước khổng lồ tụ vào bên trong hạp cốc.

Vốn dĩ lúc này đang vào xuân tiết trời se lạnh nhưng không khí dường như đang ấm dần lên. Rồi thấy trong năm sắc màu rực rỡ được tạo nên từ biển trời linh khí kia thì màu đỏ dường như nổi trội hơn cả.

Thấy thế Lâm Hiên thoáng ngỡ ngàng nhưng lập tức hiểu ra, Thông Vũ Chân Nhân chủ tu vốn dĩ Xích Nguyên Quyết chính là đỉnh cấp công pháp hỏa thuộc tính, nên vào thời điểm kết anh tự nhiên là hỏa linh khí có phản ứng mạnh mẽ nhất.

Song đó chỉ mới là màn khởi đầu, thời gian trôi đi ngày càng có thêm vô số điểm sáng linh khí kéo đến. Chúng liên tục cắn nuốt lẫn nhau rồi lại gắn kết thành một khối, trong phút chốc đã tạo thành một đám mây hồng khổng lồ rực rỡ rộng hơn mười mẫu xuất hiện phía trên Linh Dược Sơn.

“Đây chẳng lẽ là…”

Trên mặt Lâm Hiên thoáng lộ ra chút nghi ngờ, rất nhanh hắn liền nhớ ra đã từng đọc trong một bản cổ tịch có đề cập rằng khi tu sĩ tiến vào Ly Hợp Kỳ, chuẩn bị phi thăng linh giới thì lúc đó sẽ gặp phải tam cửu tiểu thiên kiếp.

Tuy nhiên tiên đạo xoay chuyển, không phải ai cũng sẽ giống như thế. Có một số tu sĩ cực kỳ xui xẻo tại thời điểm ngưng kết Nguyên Anh cũng chính là lúc độ kiếp.

Tất nhiên uy lực khi này còn lâu mới sánh được thiên kiếp của Ly Hợp Kỳ tu sĩ nhưng không thể vì thế mà xem thường.

Chợt Lâm Hiên và Trầm Ngạo Thiên cùng lúc liếc sang nhau. Còn sáu vị trưởng lão lúc này đồng thời im lặng. Tuy kiến thức của họ cực kỳ uyên thâm song lúc này thần tình lộ ra vẻ rất kỳ quái.

Tuy linh lực chi kiếp không thể so bì được với uy lực của thiên kiếp song chống đỡ nó cũng là cả một vấn đề.

Một phần may mắn là khi trước vì đề phòng ngoại địch mà hộ sơn đại trận đã được mở ra.

“Nhanh truyền lệnh xuống, các Ngưng Đan Kỳ trưởng lão nhanh chóng tề tụ lại đây.” Lâm Hiên lập tức phân phó cho một tên chấp sự Trúc Cơ Kỳ:“ Còn ngươi, hãy nhanh chóng đến thỉnh sư tổ đến đây.”

Nếu như hộ sơn đại trận không thể trụ được thì cũng chỉ còn mấy tu sĩ ở đây cùng hợp lực nghênh đón. Trong lòng Lâm Hiên thầm kêu khổ không thôi. Không sớm không muộn lại vào ngay lúc Thông Vũ chân Nhân đang ngưng kết Nguyên Anh lại ứng kiếp. Xác suất của chuyện này vốn là nghìn lần khó gặp nhưng không ngờ lại rơi vào sư tôn của hắn, quả là vận số đen đủi khiến người ta không thốt nên lời.

Bách luyện thành tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ