Bách luyện thành tiên 601 - 650

513 0 0
                                    

Quyển 4: Thất Tinh Đảo

Chương 601: Kiếm tiên chi thương

Biên dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

------------------------

Tay ngọc của Hồng Lăng khua liên tục huy động thần thông, Thứ Linh Hoàn này khi xưa đến chưởng môn sư bá cũng khen không dứt miệng, lúc này uy năng của phù bảo đã dần dần yếu đi, đối phương muốn thoát thân chắc chỉ là trong mộng.

"Ngươi chạy không thoát đâu." Hồng Lăng vuốt lại vài sợi tóc mai, trên mặt lộ ra vẻ kiều mị nhưng sát khí trên người khiến nhân tâm vô cùng kinh hãi.

Lâm Hiên thầm nhíu mày, tuy nữ tử này rất khó ứng phó nhưng hắn vẫn còn một thủ đoạn cuối cùng.

Tay trái Lâm Hiên lật một cái đem một thanh trường kiếm cầm ra.

Trên thân trường kiếm phát ra linh quang lấp lánh nhưng cũng có không ít những vết rạn nhỏ.

Lâm Hiên thở dài trong mắt lộ ra vẻ thương tiếc, Phiêu Vân Lạc Tuyết Kiếm này đã theo hắn một thời gian, nhưng rất nhanh vẻ mặt trở nên kiên quyết.

Lâm Hiên lấy ra một tấm lục phù từ trong lòng rồi phun một ngụm máu huyết lên đó. Lục phù sau khi hấp thu thì biến thành màu đỏ như máu, lập tức bốc cháy lên hóa thành huyết sương mù bao bọc lấy tiên kiếm. Lúc này cổ bảo màu lam băng thuộc tính lại mơ hồ lộ ra hồng quang chói mắt, tỏa ra lệ khí cuồn cuộn tựa như đã bị ma hóa.

Đây cũng là một thần thông trong Huyền Ma chân kinh, tương tự như tu sĩ thông qua bí thuật kích phát tiềm năng bản thân. Đương nhiên về sau bảo vật nhất định tổn thương cực lớn thậm chí trở thành phế vật.

Chúng nhân đều biết luyện chế pháp bảo khó khăn đến cỡ nào nhưng tình thế này Lâm Hiên không còn sự lựa chọn nào khác.

"Biến".

Lâm Hiên điểm vào Phiêu Vân Lạc Tuyết Kiếm một chỉ, lúc này ánh mắt Hồng Lăng tiên tử tràn đầy kinh ngạc. Tiểu tử này vừa rồi thi triển chính đạo công pháp chân chính, làm sao trong nháy mắt lại có thể khu sử đại thần thông của ma đạo?

Mặc dù trong lòng nghi hoặc, nhưng động tác của ả vẫn không ngừng nghỉ tiếp tục đem pháp lực truyền vào Thứ Linh Hoàn, tình thế đối với Lâm Hiên ngày càng trở nên bất lợi.

Nơi kia truyền tống trận đã sắp bị kích phát đến cực hạn, vẻ mặt Nguyệt Nhi đầy sốt ruột.

Theo sai sử của thần niệm Lâm Hiên, Phiêu Vân Lạc Tuyết Kiếm rung lên dữ dội tỏa ra ánh sáng màu hồng chói mắt. Rồi đột nhiên một âm thanh như tiếng rồng ngâm truyền ra, tiên kiếm hóa thành một Cự Giao to cỡ mấy trượng bề ngoài đỏ như máu gào thét nhằm phía đối phương.

Thấy thế trên mặt Hồng Lăng đầy vẻ mặt ngưng trọng, trong miệng thốt ra các âm tiết cổ xưa. Tay ngọc phất một cái, linh quang màu hồng từ trong Ngọc Hoàn phát ra so với trước càng thêm lóa mắt, hóa thành một quả cầu ánh sáng cực lớn đường kính hơn trượng như sao băng hướng về Huyết giao đập tới.

Trong giây lát áp lực bên phía phù bảo đại giảm. Trong lòng Lâm Hiên mừng rỡ, toàn thân nổi lên ánh sánh màu xanh lui về hướng truyền tống trận.

Bách luyện thành tiênWhere stories live. Discover now