Bách luyện thành tiên 301 - 350

1K 1 0
                                    

Chương 301: Yêu Hồn

Dịch: Yến Linh Điêu

Nguồn: http://www.4vn.eu

------------------------

Bên tai truyền đến vô vàn tiếng kêu khóc thê lương, Lâm Hiên sắc mặt u ám chăm chú nhìn vào vô số hư ảnh trên không.

Âm hồn!

Nhưng đều không phải là tinh hồn của nhân loại, mà là tinh hồn yêu thú, số lượng càng càng khủng khiếp ước chừng tới hơn ngàn.

"Ha ha, Lâm huynh thấy thế nào!"

Mạc Mãng cất tiếng cười cực kỳ đắc ý trong tay cầm một cái Chung đồng to cỡ bàn tay, mắt nhìn Lâm Hiên đầy ý kiêu ngạo.

"Không sai, quả thật ngươi làm cho ta phải giật mình."

Đôi chân mày Lâm Hiên khẽ cau lại, sau đó đã khôi phục sắc mặt ung dung nói: "Mặc dù ta sớm đoán được sau khi đắc bảo, các hạ chắc chắn sẽ trở mặt, nhưng không nghĩ đến ngươi lại có đòn sát thủ này”.

Nói tới đây, Lâm Hiên nhìn những thú hồn phiêu phù quanh Mạc Mãng ngạc nhiên hỏi: "Những thú hồn này là cổ tu sĩ thiết lập Cấm chế, ta chỉ không nghĩ tới các hạ lại có thể khống chế bọn chúng. Điều này là sao chứ?”

Thấy Lâm Hiên mặt không hề đổi sắc, Mạc Mãng có phần thất vọng, nhưng lập tức như nghĩ tới điều gì. Giữa chân mày hắn giãn ra, sửng sốt phá lên cười: "Ha ha, Lâm huynh không cần ra vẻ trấn tĩnh , lúc này ta đã khống chế những thú hồn Cấm chế này, trừ phi các hạ có cảnh giới tu vi Nguyên Anh kỳ, nếu không chắc chắn là phải tuyệt mạng nơi đây."

"Đạo hữu vẫn chưa trả lời vấn đề của ta."

"Được rồi, khá khen cho sự can đảm của Lâm huynh, niệm tình khi tìm kiếm báu vật, ngươi cũng đóng góp không ít, ta cho ngươi làm minh quỷ !" Mạc Mãng cười lạnh lùng nói: "Ngươi có thể biết lai lịch của ta chăng?"

"Các hạ là yêu tộc bậc ba. Những điều khác ta cũng không biết." Lâm Hiên vừa nói, lại dùng thần thức quét qua những tinh phách yêu thú kia. Đại bộ phận đều là yêu thú cấp hai trở lên. Thực lực không thể xem thường.

Đương nhiên. Nếu đơn độc chỉ vài cái thú hồn này mà nói, với Lâm Hiên không tính là cái gì. Nhưng hơn một ngàn thú hồn này. Đừng nói là hắn cho dù sư tôn đến, cũng chỉ có thể nhượng bộ lui binh. Có thể ngăn cản bọn chúng thì phải là Nguyên anh Kỳ lão quái.

Mạc Mãng này thật cũng không có thổi phồng. Chỉ là không hiểu sao hắn có thể khống chế lũ thú hồn này?

Bách luyện thành tiênWhere stories live. Discover now