[II]. Ngày đầu làm quen

165 20 0
                                    

_ Xin lỗi cậu nhé, tí nữa mình sẽ giải thích sau! - Hanabusa và cậu đang chạy trên những bậc thang được trải thảm đỏ, ánh sáng hắt vào từ khung cửa sổ khiến mái tóc như thể phát sáng càng làm cho vẻ đẹp của cậu càng trở nên thật ma mị...

_ Thưa thầy, em xin lỗi ạ! - Anh mở cửa phòng học ra, bước vào mà không quên thở gấp.

_ Được rồi em về chỗ đi, rồi chúng ta tiếp tục kiểm tra toán.

_ Vâng, em cảm ơn thầy ạ! - Cậu định bước đi, nhưng có gì đó níu anh lại, ở ngay bàn tay anh và...cậu, điều đó mọi học sinh trong lớp cũng thắc mắc nãy giờ?! Không biết từ khi nào mà hai tay đã đan vào nhau, mới nãy Hanabusa chỉ nắm cổ tay sao giờ lại như thế này.

_ Em là ai? - Giáo viên chỉnh kính lại, rồi quay lại hỏi câu hỏi mà cả lớp đang bàn luận sôi nổi lúc này.

_ Cô ta là ai vậy?! Sao lại nắm tay hoàng tử thế chứ.

_ Thật to gan nhưng cũng thật ghen tị!!! - Cắn cắn khăn tay.

_ Cậu ấy có dung mạo thật khiến người nhìn có chút rung động!

_ Nhìn bạn ấy xinh quá...

_ Chắc là họ hàng với hoàng tử rồi!

_ ..v...v.. - Các bạn trong lớp bắt đầu xì xầm to nhỏ với nhau mà bỏ lơ đi cái tiết đang kiểm tra này.

_ Dạ, em là Shiro Seychelles, du học sinh. Mong mọi người chiếu cố! - Nhanh rụt lại tay, khuôn mặt đã thay một vỏ bọc cực kì lạnh lùng mà giới thiệu không quên cúi chào 30 độ. _ Và xin nói luôn tôi là nam ♂️!

_ Là nam sao?!

_ Nhìn đẹp thế mà là nam...ư?

_ Dung mạo thân nam tướng nữ quả là đã được xác thực!

_ Thật đúng là uổng phí!!!

_ Được rồi các em trật tự ngồi làm bài của mình đi... - Thầy giáo nhắc nhở. _ Hanabusa-san, em về chỗ đi thầy đã phát đề rồi đấy.

_ Dạ! - Anh bước về chỗ ngồi, ngước nhìn cậu rồi nhìn về lòng bàn tay mình. _ "Hình mình vừa cảm thấy hụt hẫng khi cậu ấy buông tay mình ra, cảm giác này là sao?"

_ Em Seychelles-san, em... - Nhìn quanh lớp, nhưng hình không còn chỗ cho học sinh mới mất rồi. _ Em ngồi bàn giáo viên tạm nhé.

_ Dạ... - Ngồi vào chỗ, cậu thấy hình ai cũng bận mà mỗi mình rảnh thì không được, liền giơ tay phát biểu gây sốc cho cả lớp. _ Thưa thầy, em muốn làm bài kiểm tra với các bạn được không ạ?

_ Em muốn kiểm tra sao? - Thầy giáo hỏi lại.

_ Dạ vâng, tuy là chưa tham dự bữa học nào nhưng em tự tin mình sẽ làm bài thật tốt! - Đôi mắt ánh lên sự quyết tâm khiến cho thầy cũng hào hứng theo.

_ Được rồi, thầy sẽ cho em làm bài thử. - Tiến tới, cầm tờ đề để trên bàn. _ Nếu điểm thấp thì thầy sẽ cho em làm bài kiểm tra lại! Thầy thích sự tự tin của em.

_ Vâng, em cảm ơn.

Vừa mới cầm được tờ đề, thì thấy giáo thông báo là còn 20 phút nên tất cả mọi người đều lật đật hết cả lên. Nhìn hết một lượt các bài, cầm cây bút mà làm bài và giải những bài cậu nghĩ ra được cách giải! Cậu không hiểu sao sau khi hạ bút xuống, thì mắt cũng bắt liêm diêm mà cụp xuống.

[ĐN Yumeiro Patissiere] Bánh ngọt từ con tim~♡Where stories live. Discover now