Chương 100: Dạ Oa chiến sĩ

0 0 1
                                    

Yến Phi, Bàng Nghĩa và Tiểu Thi dõi mắt tiến Mộ Dung Chiến, Kỷ Thiên Thiên và Phương Hồng Sinh cưỡi ngựa ra đi, chiến sĩ của Bắc Kỵ Liên vẫn còn lưu lại doanh trại, canh phòng bốn phía.

Cao Ngạn đến sau lưng Yến Phi, kinh ngạc: "Bọn họ đi đâu vậy?".

Bàng Nghĩa liếc nhì hắn, lắc đầu thở dài, bực dọc đáp: "Ngươi sẽ rất mau chóng nghe được, lão tử ta phải đi làm đây!". Nói xong cất bước đi tới khu trùng kiến.

Cao Ngạn ngây người: "Nghe được?".

Tiểu Thi quay sang Yến Phi thấp giọng: "Tiểu Thi muốn quay về trướng nghỉ, mệt quá rồi".

Tiểu Thi không lý gì đến Cao Ngạn, lủi thủi bỏ đi.

Cao Ngạn tâm tính vốn đã không tốt đẹp gì, thấy Bàng Nghĩa và Tiểu Thi thần tháo lãnh đạm đối với hắn, càng cảm thấy buồn bực, hỏi: "Ta đã làm sai gì vậy?".

Yến Phi điềm đạm thốt: "Ngươi đâu có làm gì sai, chỉ là quan hệ giữa người và người vi diệu, rất khó dùng lẽ thường mà suy đoán, ngủ dậy lại là một ngày mới. Ài! Sắc mặt của ngươi sao khó coi vậy?".

Cao Ngạn cười khổ: "Nếu ngươi là ta, tâm tính cũng không được vui đâu, ví dụ như khi cảm giác tình nhân trong mộng của ngươi lại không ngờ yêu người khác, ngươi sẽ có cảm giác ra sao?".

Yến Phi ngạc nhiên: "Tiểu Bạch Nhạn của ngươi đã bị người ta bắt rồi à?".

Cao Ngạn tức giận: "Nàng còn chưa bị người ta bắt, nhưng người nàng thích là ngươi, ta chỉ là tên khờ để nàng lọi dụng, nàng căn bản không để ta trong lòng".

Yến Phi cười khà khà: "Đừng dây dưa ta vào. Nói cho ta biết xem nàng thật ra đã nói gì với ngươi?".

Cao Ngạn mau chóng thuật lại chuyện, cuối cùng giọng điệu không phục: "Một mỹ nam tử như ta ngồi bên cạnh nàng, nàng lại tựa như không thấy, lại bắt ta giới thiệu nàng với ngươi, còn khen thưởng ngươi ngon lành tới cỡ nào. Con bà nó, rõ ràng là chơi ta mà".

Yến Phi nhìn không được cười khì: "Uổng cho ngươi tinh minh nhất thế, mù quáng nhất thời, nàng rõ ràng là chơi ngươi, lại rành rành không phải vì nàng không có hảo cảm đối với ngươi. Nàng cố ý muốn quấy phá ý niệm ghen tị của ngươi, Doãn Thanh Nhã chắc chắn không phải là một nữ hài tử bình thường, cái nàng thích đùa chơi là thứ trờ chơi ái tình khác"

Cao Ngạn giật mình, song mục bừng lên ánh sáng hy vọng, tiếp đó kinh ngạc nhìn Yến Phi, cảm động thốt: "Lão Yến ngươi vẫn là bằng hữu tốt nhất, không cần biết tốt xấu mà luôn luôn ủng hộ ta. Ngươi sao lại không trách ta tiết lộ cơ mật cho nàng biết, trái lại còn cổ vũ ta tiếp tục nỗ lực?".

Yến Phi nhịn cười: "Tiểu Bạch Nhạn đã là mộng tưởng lớn nhất trong đời ngươi, ta đương nhiên không thể tạt một gáo nước lạnh vào mặt ngươi, hơn nữa người bàng quang sáng trí hơn, ngươi nếu muốn theo đuổi nàng, tuyệt không thể dùng thủ đoạn thấp kém mà ngươi quen dùng".

Cao Ngạn phá trời lần đầu tiên cầu xin Yến Phi dạy cách giải quyết nan đề này, hoang mang: "Hiện tại lão tử đầu óc bần thần, lòng tin đã tiêu tán hết, lão ca ngươi có đề nghị gì hay không?".

Biên Hoang Truyền ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ