Chương 13: Diệp Thanh Dương rơi (vui) lệ (vẻ) đánh Diệp Hồng

11.3K 1.2K 280
                                    

Diệp Hồng thấy bào lão đã rời đi, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, lườm Diệp Thanh Dương.

Diệp Thanh Dương thấy bà ta nhìn mình, lập tức thay đổi thành dáng vẻ vô tội, bi thương nhìn bà ta, có thể nói là cực kỳ oan ức.

"Mày oan ức cái gì! Xúc xích trứng gà trong tủ lạnh không phải mày lấy thì còn ai?" Diệp Hồng cả giận nói.

Diệp Thanh Dương đáng thương nói:" Là con lấy. Bởi vì con đói quá, hôm qua cô không cho con ăn cơm, sáng nay còn khóa nhà bếp lại, con cũng không còn cách nào khác ngoài tìm đồ ăn trong tủ lạnh."

"Cho nên mày lấy hết?" Diệp Hồng hung dữ nói:" Trứng gà chưa nấu, mày ăn sống à? Mày là người rừng sao?"

Diệp Thanh Dương nhíu mày, ngoan ngoãn trả lời:" Con mang trứng gà đến chỗ thím bán mì trứng cà chua đổi lấy một bát mì. Trên người con không có tiền, chỉ có thể dùng cách lấy vật đổi vật này thôi."

"Một quả trứng một đồng, một bát mì mười đồng, cho nên con lấy mười quả trứng gà, vừa đủ." Diệp Thanh Dương nói xong, oan ức nhìn bà ta một cái.

Diệp Hồng tức giận đến suýt chút nữa thì không thở nổi.

Diệp Thanh Dương còn châm dầu vào lửa:" Vậy cô ơi, cô có thể cho con chút tiền tiêu vặt không? Bây giờ trên người con không có tiền, không mua được gì cả, không tốt cho con, cũng không tiện cho cô."

"Tao cho mày cái rắm!" Diệp Hồng cả giận nói.

Bà ta tiện tay vơ lấy cái chổi bên cạnh đánh về phía Diệp Thanh Dương :" Cho mày dám lấy đồ trong nhà không xin phép này, cho mày dám ngủ trên giường của tao này, cho mày nhờ một bà già không quen không biết đến chửi tao này, tao đánh chết mày!"

Diệp Thanh Dương linh hoạt trốn tránh, kích động nói:" Cô ơi, đây là nhà của chúng ta, chúng ta đều là chủ nhân căn nhà, con cũng có quyền lấy trứng gà mà! Nhà cô nhà con, đều là nhà của xã hội chủ nghĩa hài hòa."

"Nhà xã hội chủ nghĩa hài hòa cái con mẹ mày!"

"Cô, cô nói gì thế!" Diệp Thanh Dương cả kinh nói:" Chúng ta đều là người thừa kế tư tưởng xã hội chủ nghĩa, phải chung tay xây dựng chủ nghĩa xã hội hài hòa."

Cậu vừa nói vừa nhảy đến đứng trước cái ti vi:" Cô nói như vậy sẽ làm tổn thương trái tim của giáo viên triết học của con đó."

"Tao quản giáo viên triết học của mày làm gì? Tao đánh chết mày!"

Diệp Hồng cầm chổi đánh xuống một phát, Diệp Thanh Dương nháy mắt vọt sang bên cạnh.

"Rầm" một tiếng, tivi trúng một gậy, màn hình lập tức vỡ vụn.

Diệp Hồng :?!!

Diệp Hồng sợ đến mức trợn trừng mắt, ngơ ngác đứng trước cái ti vi.

Diệp Thanh Dương thêm dầu vào lửa :" Cô, sao cô lại đánh hỏng tivi rồi! Cái tivi này cũng phải mấy nghìn nhân dân tệ, sao cô có thể đánh hỏng như vậy chứ. Cô đánh con là được rồi, đánh tivi làm gì, lát nữa chú về thấy ti vi thế này thì phải làm sao, con thật sự đau lòng thay mọi người, hức hức hức ~"

[ĐM][EDIT/Hoàn] Giáo Thảo Vừa Quyến Rũ Vừa Ngọt Ngào - Lâm Áng TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ