Chương 5: Thổi một hơi lên mắt Lục Cảnh Trừng

14.2K 1.6K 670
                                    

"Cái này..." Anh thợ học việc nhìn Diệp Thanh Dương, lại nhìn về phía Lục Cảnh Trừng do dự nói:" Cậu ấy có làm được không? Anh bạn nhỏ, cậu vẫn nên chọn nhân viên chuyên nghiệp ở chỗ bọn anh đi, anh đảm bảo tay nghề đỉnh nhất, tạo hình thời thượng nhất, dùng thẻ học sinh còn được ưu đãi đến 90% đấy."

Diệp Thanh Dương vừa sấy tóc cho Lục Cảnh Trừng vừa bình tĩnh nói:

"Anh không hiểu đâu, thiếu gia nhà chúng tôi từ trước tới nay đều có nhà tạo mẫu tóc riêng, hôm nay thiếu gia muốn trải nghiệm cuộc sống bình thường một chút, cho nên mới đến đây gội đầu. Gội đầu là chuyện nhỏ, cắt tóc là chuyện lớn, nếu nhân viên của các anh cắt hỏng tóc của thiếu gia, đến lúc đó không chỉ có các anh gặp xui xẻo, mà công ty bảo hiểm cũng gặp xui xẻo theo."

Lục Cảnh Trừng:...

Lục Cảnh Trừng cảm thấy hắn sắp ngồi không yên.

Diệp Thanh Dương điên rồi à? Đây là đang nói tiếng người sao?

Anh thợ học việc không hiểu hỏi:" Công ty bảo hiểm?"

"Tóc của thiếu gia nhà chúng tôi đã được mua bảo hiểm rồi, nếu tóc bị hư tổn dù chỉ một chút công ty bảo hiểm cũng phải bồi thường đến mấy trăm ngàn đấy." Diệp Thanh Dương vẻ mặt lạnh nhạt:" Chắc anh cũng nhìn ra, thiếu gia nhà chúng tôi không phải người bình thường."

Lục • không phải người bình thường • Cảnh Trừng:....

Lục Cảnh Trừng cảm thấy hiện tại hắn thật sự không phải là một người bình thường mà là một tên Jack Sue hàng thật giá thật còn sống sờ sờ.

Còn mua bảo hiểm tóc!

Lông mi không phải cũng nên được mua bảo hiểm sao?!

"Cậu đủ rồi đó!" Lục Cảnh Trừng cắn răng thấp giọng nói.

Diệp Thanh Dương hết sức phối hợp:" Vâng thiếu gia, tôi biết rồi."

Cậu nói xong vẫn còn muốn diễn tiếp:" Xin lỗi thiếu gia, tôi không nên nói chuyện này ra, là do tôi nhất thời sơ sẩy."

Lục Cảnh Trừng:...

Lục Cảnh Trừng cảm thấy từ nay cho đến hết đời hắn sẽ không đến tiệm cắt tóc này một lần nào nữa.

Anh thợ học việc nhìn mặt Lục Cảnh Trừng, lại nhìn chiếc đồng hồ mang nhãn hiệu đắt tiền trên tay hắn, dưới chân mang giày chơi bóng bản limited, chỉ cảm thấy cậu học sinh trước mặt thật sự rất có tiền, khí chất cũng rất tốt.

Trường cấp ba Nhất Trung đúng là ngoạ hổ tàng long, với tư cách trường trọng điểm của tỉnh, người giàu có trong trường chỉ nhiều chứ không ít.

Anh thợ học việc nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Diệp Thanh Dương, càng không thể nghi ngờ lời giải thích bao biện của cậu vừa rồi là giả, quyết định án binh bất động, âm thầm quan sát.

Lục Cảnh Trừng thấy anh thợ học việc vừa gội đầu cho mình vậy mà lại không hỏi gì thêm nữa, cảm thấy tim mình ngày càng mệt mỏi.

Hắn nghĩ đi nghĩ lại cả vạn lần, tại sai khi đó hắn lại đồng ý để Diệp Thanh Dương cắt tóc mái cho mình? Hắn điên rồi sao?!

[ĐM][EDIT/Hoàn] Giáo Thảo Vừa Quyến Rũ Vừa Ngọt Ngào - Lâm Áng TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ