Chương 93: Stella Đã Chết

1.5K 82 0
                                    

Mùa đông của nửa tháng sau, khí trời se se lạnh, từng lúc gió mạnh rồi lại nhẹ, những hạt tuyết trắng xóa rơi xuống phủ khắp Seoul.

Ami ngồi, mi mắt khẽ cụp xuống, đôi mắt cô chứa đựng sự buồn khổ nặng nề nhìn ra bên ngoài, nói: "Jang JiNa, cô thấy thế nào nếu tôi không còn là Stella."

Jang JiNa nghe vậy, khó trả lời: "Tôi cũng không rõ."

"Ngày mai, cô hãy dùng trang wed đen của tổ chức đăng lên một bài báo với nội dung là Stella đã chết, nên nhớ không được để ai tra ra là do tổ chức chúng ta làm, nhớ rõ chứ !"

Jang JiNa khá bất ngờ, rồi lấy lại bình tĩnh: "Tôi sẽ không làm chủ nhân thất vọng."

Jang JiNa cung kính rời khỏi. Ami như trút được một tảng đá lớn trong lòng, cô không muốn làm Stella, không muốn ngửi thấy mùi máu tanh, không muốn giúp ai hại ai nữa. Cô chỉ muốn là cô, là Han Ami một bác sĩ chỉ cứu người, không giết người.....

Từ nay, Han Ami cô sẽ không còn là Stella nữa, Stella mãi mãi chết rồi.

-------------

Tiểu Jun ở Choi gia cũng đã nửa tháng, bé thật sự rất nhớ Ami. Nhưng bé phải nhịn, chỉ còn nửa tháng nữa thôi gia đình bé sẽ đoàn tụ.

Đang suy nghĩ, bỗng nhiên cửa phòng mở ra, Choi MiYeon với gương mặt u ám: "Hôm nay ba mày đi công tác, để xem tao trừng trị mày như nào."

Tiểu Jun nhìn chằm chằm vào cô ta, không tỏ ra sợ sệt mà ngược lại còn thích thú mỉm cười: "Dì à! Bộ mặt thật đã lộ ra rồi sao ?"

Choi MiYeon tức giận: "Thằng quỷ nhỏ, vì sự xuất hiện của mày mà tao và anh Taehyung trở nên xa cách, suốt ngày anh ấy cứ ở bên mày, không có một giây phút nào anh ấy dành cho tao cả."

Tiểu Jun thở dài, châm biến: "Nếu không có sự xuất hiện của tôi, dì nghĩ ba tôi có dành thời gian cho dì không !"

Choi MiYeon cứng miệng, lời nói của thằng nhóc không sai nhưng rồi cô ta hằng giọng nói tiếp: "Tao không cần biết, bây giờ mày hãy ra khỏi Choi gia này đi, khi Taehyung công tác trở về tao sẽ nói là mày nhớ mẹ nên đi rồi."

Tiểu Jun tiếp lời: "Nếu tôi nói không ?"

Choi MiYeon giận đến cực độ, trực tiếp siết chặt bả vai tiểu Jun nhưng tiểu Jun không kêu la, mà còn rất bình tĩnh.

Choi MiYeon biết thằng nhóc trước mắt này rất ngoan cường giống ba nó, nên không muốn chấp nhất nữa, buông tay ra bỏ đi.

Tiểu Jun ngã người xuống giường, nước mắt lăn dài trên má: "Mami, con ước gì có mẹ ở đây."

------

Ở tổ chức, Ami ngồi nhắm mắt lại, chợt trái tim cô như có ai bóp chặt đau đến nghẹt thở, lát sau thì không còn nữa, cô xoay ghế lại nhìn vào tấm hình có hình ảnh một người phụ nữ và một cậu nhóc mỉm cười vui tươi.

Ami thật sự buồn: "Tiểu Jun, con xa ta nửa tháng rồi, con có nhớ ta không, ta thì rất nhớ con, nhớ đến phát điên."

Đông đến rồi, con vẫn chưa về.

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

[FULL] {Chuyển Ver} KIM TAEHYUNG Tổng Tài Baba, Mami Giận Thật Rồi!Where stories live. Discover now