Chương 64: Một Đêm Xuân Sắc [18+]

1.8K 74 0
                                    

{Chú ý: Có xôi thịt ai dị ứng xin hãy lướt qua}

Choi MiYeon thuần thục nắm lấy vật nam tính ấy, càng thích thú hơn. Biết sao không? Vì trước giờ khi lên giường, cô ta đều không thỏa mãn, những người đàn ông cùng cô ta đều là những người trung niên. Giờ chạm phải của Kwon WooJin tất nhiên phải thích thú rồi.

Kwon WooJin dùng con ngươi sâu hiểm nhìn Choi MiYeon, môi mỏng khẽ nhếch. Thật là người đàn bà dâm đãng !

Kwon WooJin vẫn ngồi đó, mặc cho Choi MiYeon đã ẩm ướt, lúc này anh ta mới buông Choi MiYeon ra. Đặt cô ta nằm xuống, bàn tay không nghe lời chạm vào làn da của cô ta, mỗi nơi Kwon WooJin chạm đều kích thích Choi MiYeon.

Kwon WooJin sau khi chạm rồi, chậm rãi nói: "Nhảy đi."

Choi MiYeon uốn éo, gượng gạo ngồi dậy, hai bên mông lắc lư ưỡn ẹo, hai tay cũng linh hoạt theo, Kwon WooJin nhìn một màn này thỏa mãn, kéo mạnh Choi MiYeon xuống.

- Xoẹt.

Cái đầm mỏng được anh ta mạnh mẽ xé tan nát, cả bộ đồ lót cũng bị anh ta vứt qua một bên, Choi MiYeon thuận tay cởi bỏ chiếc quần nhỏ của anh ta. Kwon WooJin liền thô bạo hôn Choi MiYeon đến nỗi môi sưng tấy. Sau đó lại trườn xuống cổ, hai tay không ngừng xoa nắn đồi núi cao. Nhụ hoa cũng đã cứng lên, Kwon WooJin hôn đến đâu để lại vết hôn đến đó, tiếp đến ngặm lấy nhụ hoa cắn nhẹ.

"Ưm,....WooJin em khó chịu."_ Choi MiYeon ưỡn người nói.

"Từ từ nào bảo bối."_ Kwon WooJin không nhanh không chậm nói.

Một tay vẫn còn trên áp chảo, tay kia lần mò xuống đảo thần mà mấy người đàn ông đã chạm qua nhưng Kwon WooJin vẫn rất kích thích: "Ướt hết rồi, em thật nhạy cảm."

"Vào đi WooJin, em nhịn không nổi."

"Thật không ?"

"Thật."

"Á......"_ Choi MiYeon không ngờ Kwon WooJin lại vào đột ngột như vậy.

Kwon WooJin đưa vật nam tính vào đảo, ra vào mạnh mẽ.

"A....WooJin sâu hơn đi, sướng quá."_ Choi MiYeon đang lạc vào khoái lạc, miệng không ngừng nói.

"Tiểu dâm đãng, chiều ý em."

Cứ thế Kwon WooJin ra vào nhộn nhịp, dịch nhờn vì vậy mà ra không ngừng, Kwon WooJin lại thô bạo vào sâu hơn, từng lần như vậy khiến cho Choi MiYeon vui sướng khẽ rên lên: "Ưm, thật sướng, WooJin anh thật tuyệt vời."

"Hừ! Tôi chơi nát em."

Bên dưới ra vào không ngừng, còn ở trên đôi gò bông vì vậy mà đã to ra rất nhiều, kích thích thị giác của Kwon WooJin, hai tay cư nhiên xoa xoa nắn nắn đến đỏ lên. Hai đôi môi liên tục hôn nhau.

Hai tay Choi MiYeon ghì chặt hông Kwon WooJin. Kwon WooJin bỗng lật người cô ta lại, đổi tư thế. Vì hành động này nên Choi MiYeon lại để cho anh ta nhìn cả một cặp mông to tròn, tay không xoa ngực nữa, chuyển dời xuống cặp mông xoa mãnh liệt, vật nam tính nhẹ nhàng rút ra, môi anh ta di chuyển, liếm từ cổ xuống mông rồi dừng lại, cái lưỡi của anh ta linh hoạt liếm.

Choi MiYeon đang lên cao trào, bỗng hụt hẫng: "WooJin, sao đi ra rồi, người ta còn muốn nha."

"Em thật dâm đãng mà."

Lời nói vừa dứt, Kwon WooJin lại một lần nữa đút vật nóng bỏng vào, cảm giác tê liệt truyền đến đại não Choi MiYeon.

Cứ thế, hai người ra vào mãnh liệt, nhấp nhô từng nhịp, trong màn đêm tiếng rên rỉ của phụ nữ cùng tiếng thở dốc của đàn ông làm cho người ta trở nên khoái lạc.

Hai người, cư nhiên lại tới hai giờ sáng, Choi MiYeon mệt rã rời nằm ngủ say trên giường. Kwon WooJin thỏa mãn đi vào phòng tắm, bước ra chỉ quấn một cái khăn dưới hông, đốt một điếu xì gà, đứng ngoài ban công, khói thuốc bay bổng lên, làn khói trắng nhòa trong đêm.

Kwon WooJin nhìn người con gái trên giường: "Chủ nhân là ba cô, cô còn có thể giết, nếu tôi không nắm chặt cô có thể tôi cũng sẽ đi theo chủ nhân, Choi MiYeon sau này cô dám phản bội tôi, tôi sẽ cho cô sống không bằng chết."

Kwon WooJin trong đêm độc ác nói, những lời đó tất nhiên Choi MiYeon không nghe, không biết cô ta bây giờ đã đi đến nơi nào rồi. Nằm ngủ mà vẫn cười dâm đãng như vậy.

Kwon WooJin dập tắt điếu thuốc, bước lên giường nhắm nghiền mắt lại, Choi MiYeon đang ngủ chợt cô ta ôm ngang bụng Kwon WooJin, miệng khẽ lẩm bẩm: "Taehyung, Taehyung, em muốn nữa."

Kwon WooJin thô bạo gạt tay Choi MiYeon ra, vứt cái khăn sang một bên, lại lần nữa ra vào tàn bạo hơn vậy mà Choi MiYeon ngủ say như chết chẳng biết gì đang xảy ra.

Một lần vào của Kwon WooJin là một lần thô bạo, cứ như anh ta muốn xé nát màn trinh của Choi MiYeon, Kwon WooJin ra vào, miệng lạnh lùng: "Bên tôi còn dám gọi tên người đàn ông khác, cô ăn gan to rồi."

Dứt lời Kwon WooJin đẩy mạnh vào.

"Á...."_ Choi MiYeon la lên nhưng mắt vẫn nhắm.

Sau khi thỏa mãn, Kwon WooJin rút vật to ra. Mặc đồ vào và rời đi. Trước khi đi không quên để lại một tờ giấy.

- ------------

Đây chỉ là bắt đầu, sau này Choi MiYeon còn bị Kwon WooJin XXOO nhiều.

___________________________

Đã lướt đến cuối trang rồi, tiếc gì bấm một ⭐ vote cho truyện nhỉ! 😘

[FULL] {Chuyển Ver} KIM TAEHYUNG Tổng Tài Baba, Mami Giận Thật Rồi!Where stories live. Discover now