2

243 7 1
                                    

Chương 41:

Lê Khanh nguyên tưởng rằng Arthur nói mời uống cà phê là tìm một nhà đồ uống cửa hàng, mà không nghĩ tới, đối phương nếu trực tiếp dẫn hắn trở về trụ sở riêng. Sống một mình phòng khách nhỏ thức, diện tích không lớn, mà thắng tại chỉnh trang phong cách đặc biệt.

Arthur lấy ra một đôi sạch sẽ dép lê, nhẹ bỏ vào Lê Khanh chân một bên, "Đổi, chờ, ta cho ngươi luộc."

Lê Khanh nhìn hắn khóe mắt càng ngày càng rõ ràng máu ứ đọng, nhắc nhở, "Ngươi có muốn hay không trước tiên xử lý vết thương?"

"Không cần, ngược lại không chết được." Arthur không đáng kể trả lời, lại lại nghĩ tới cái gì híp mắt một cái, "Không cho phép nhúc nhích trong phòng bất kỳ giống nhau bản thiết kế phác thảo!"

Lê Khanh tiếng hừ, "Yên tâm, điểm ấy nghề nghiệp hành vi thường ngày ta vẫn phải có."

Lê Khanh bước vào trong phòng, ánh mắt chậm rãi xẹt qua không gian mỗi một nơi. Đều nói Arthur tính cách kiêu ngạo khó xử, nhưng cái này gia ngược lại là bố trí đến có mấy người tình điệu.

Đột nhiên, Lê Khanh ánh mắt như ngừng lại một chỗ —— đó là một mặt xám nhạt giấy dán tường mặt tường, rất nhiều thiết kế đồ bản thảo bị đóng cửa sách thành khuông, treo móc ở bên trên.

Mà trung tâm mấy phó liên khuông thiết kế, Lê Khanh ngay lập tức liền biệt nhận ra được.

Là F quốc trân bảo biệt viện.

Lê Khanh liếc mắt một cái đang bề bộn sống máy cà phê Arthur, trong ánh mắt mang tới một tia tìm tòi nghiên cứu.

—— có đúng không? Ta không thích cái kia thiết kế.

Muốn là thật giống trên đầu môi nói không thích, cần gì phải hoàn đem này mấy phó thiết kế bản thảo treo ở bắt mắt nhất trung gian?

"Lê Khanh." Arthur bưng lưỡng ly cà phê đi tới, "Nóng, trong nhà không có khối băng."

"Nóng cũng hảo." Lê Khanh lễ phép tiếp nhận.

Arthur đem trên khay trà cùng trên ghế salông ngổn ngang thiết kế tư liệu nhất đốn chỉnh lý, "Ngồi đi."

Lê Khanh nhìn thấy hỗn tạp ở trong đó xe gắn máy tư liệu, thuận miệng đặt câu hỏi, "Tại sao cự tuyệt Hách Tư Xa Đội thiết kế mời, mà lựa chọn cơn lốc?"

Hắn nhấp một khẩu cà phê, "Hách Tư Xa Đội đưa ra thiết kế phí không thấp, hơn nữa liền là lần trước quán quân sở tại đoàn xe, cái địa vị này, cần phải có rất ít nhà thiết kế hội từ chối?"

"Ngươi chính là nguyên nhân này mới tiếp thiết kế?" Arthur hỏi ngược lại, đáy mắt sắc bén chợt lóe lên.

Lê Khanh xem hiểu hắn ánh mắt, cũng không sợ, "Là a, ta không sánh được Arthur tiên sinh, trước mắt cần thiết dựa vào này bút thiết kế đánh ra thanh danh."

"... Ngươi ngược lại là đủ trực tiếp." Arthur trả lời.

Lê Khanh cười cười, liền bổ sung thượng một câu, "Tô Dạng là bằng hữu của ta, hắn đứng ra mời ta đến thiết kế. Mặc dù không vì cái gì khác, ta cũng phải làm tốt. Huống chi, thiết kế vốn là ta yêu quý nghề nghiệp."

List Xuyên ThưWhere stories live. Discover now