4

139 5 0
                                    

Chương 113:

Lê Khanh cùng Lệ Hoài Thâm mới vừa hạ xuống thang máy, người trước liền thoáng nhìn cửa tửu điếm một vệt sốt ruột thân ảnh.

"... Tự Bạch?" Lê Khanh hơi kinh ngạc lẩm bẩm.

Vừa dứt lời, Hàn Tự Bạch đã nhìn thấy hắn, cấp tốc chạy tới, "Lê Khanh! Ngươi không sao chứ!"

Hắn bản năng tính mà dùng sức nắm chặt tay của thanh niên cổ tay, quan sát tỉ mỉ đối phương trạng thái. Đang đuổi tới dọc theo đường đi, hắn đầy đầu đều là Hàn Dư Ân kia ác độc lời nói, chỉ lo thanh niên thật sẽ xuất hiện cái gì bất ngờ.

Dưới tình thế cấp bách, hắn hoàn xông mấy cái đèn đỏ, hận không thể tốc độ xe mau mau, nhanh hơn nữa chút!

Một bên cạnh Lệ Hoài Thâm nhìn thấy động tác này, quyết định thật nhanh mà khép lại hồi Lê Khanh, "Hàn tiên sinh, hắn rất tốt, không nhọc ngươi nhọc lòng."

Hàn Tự Bạch mi tâm một túc, rất khoái mà, hắn liền ý thức được không đúng —— Lê Khanh trên người không chỉ có thiển tỏa ra hắn tin tức của chính mình vốn là, càng có cái khác tín tức tố lưu giữ.

Phảng phất như là một loại chủ quyền tuyên thệ.

Hắn đối thượng Lệ Hoài Thâm tràn ngập không thích cùng dục vọng chiếm hữu con ngươi, nơi nào còn có thể không hiểu?

Hàn Tự Bạch cảm thấy được một loại mờ mịt mà thất vọng cảm xúc từ trong lòng nổi lên, hắn kinh ngạc mà buông ra Lê Khanh tay, "Ngươi, ngươi không có chuyện gì là tốt rồi."

Lê Khanh cùng Lệ Hoài Thâm liếc mắt nhìn nhau, đối với Hàn Tự Bạch dị thường cũng có đáp án. Người sau trực tiếp đâm thủng, "Hàn tiên sinh, muội muội ngươi hành động, cũng thật là đem bọn ngươi Hàn thị mặt mũi ném cái không còn một mống!"

"..."

Hàn Tự Bạch trầm mặc, che che uể oải đến cực điểm hai mắt, nói giọng khàn khàn, "Xin lỗi, ta thật không biết nàng sẽ như vậy."

Muốn là biết đến, Hàn Tự Bạch nhất định sẽ nghĩ biện pháp, sớm ngăn lại vụ tai nạn này.

Lê Khanh thoáng nhìn Hàn Tự Bạch dáng dấp, đối phương áo sơ mi trắng chiếm không ít tro bụi, đầu đầy mồ hôi nóng còn đến không kịp biến mất, dựa theo Hàn Tự Bạch tinh xảo tính cách, giờ khắc này là chưa bao giờ có chật vật.

"Tự Bạch, ngươi là từ đâu bên trong tới rồi ?" Lê Khanh lo lắng truy hỏi, "Có phải là chuyện gì xảy ra?"

"Muốn là ta không phát hiện sai, Hàn tiên sinh trên người tựa hồ dính vào tin tức của người khác vốn là?" Lệ Hoài Thâm thấy rõ tất cả, nói ra sự thực, "Hàn Dư Ân ?"

Đáp lại, vẫn là Hàn Tự Bạch trầm mặc.

Cái này bảo hắn giải thích thế nào? Xem là em gái ruột đối xử Hàn Dư Ân, cư nhiên đối với hắn ôm có dị dạng tâm tư? Không chỉ có như vậy, cũng bởi vì phần tâm tư này làm ra hại người hoạt động!

Lê Khanh cả kinh, đột nhiên liền hiểu được điều gì.

Rất từ lâu trước, hắn liền cảm thấy Hàn Dư Ân đối Hàn Tự Bạch dục vọng chiếm hữu hơi quá rồi đầu, căn bản không giống như là muội muội đối ca ca gian loại kia làm nũng dính. Bây giờ xem ra, Hàn Dư Ân là đối Hàn Tự Bạch ôm có dị dạng chân tình?

List Xuyên ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ