29. (H) Nhật trụ đại nhân, không bị điện chích thật sự không được sao?

506 58 0
                                    




Tên truyện: 日柱大人,沒有雷電就不行嗎?/ Nhật trụ đại nhân, một hữu lôi điện tựu bất hành mạ?

Tác giả: t46525966

Nguồn: https://archiveofourown.org/works/20519126


※ Chú ý mở đầu chương truyện có spoil tình tiết của chương 144-145!!

※ Giả thuyết Tan Zen đều là trụ, sau khi Muzan chết quỷ không biến mất.

※ Đã viết văn nhất định có ooc

_______________________________________

Gần đây Tanjirou có một vấn đề nan giải khó có thể mở miệng.

Chuyện này cậu chưa từng kể cho bất kì ai khác, ngay cả người yêu chung giường chung chiếu nhiều năm như Zenitsu cũng không biết chuyện này.

Nếu muốn hỏi có việc gì có thể làm khó được cả Nhật trụ đại nhân, vậy phải bắt đầu từ việc tháng trước Minh trụ Agatsuma Zenitsu lại phá vỡ giới hạn, tự mình nghĩ ra thức thứ chín - một chiêu thức mới trong Hơi thở của sấm sét.

Hơi thở của sấm sét là một trong năm hô hấp cơ bản nhất. Có sáu chiêu thức cơ bản được truyền qua rất nhiều đời, mỗi chiêu thức đều tỏa ra ánh chớp sáng rực, tiếng nổ rền vang và tốc độc vô cùng khủng khiếp, có thể chém văng đầu quỷ chỉ trong một cái chớp mắt. Nguyên lý hoạt động là tập trung toàn bộ sức mạnh hô hấp tại vùng chân và thân dưới, sau đó bộc phát ra tất cả trong một lần.

Mà Zenitsu thân là người thừa kế của Minh trụ đời trước lại chỉ biết thức thứ nhất - Sấm vỗ, cũng là thức cơ bản nhất. Vì muốn cùng sư huynh Kaigaku kề vai sát cánh mà tự nghĩ ra thêm một thức thứ bảy - Hỏa Lôi Thần, đáng tiếc thay lần đầu tiên sử dụng nó lại là để chém xuống đầu của Kaigaku đã sa đọa thành quỷ.

Từ đó về sau Zenitsu không ngừng tu luyện, trải qua thêm hai năm nữa lại nghĩ ra thêm một thức mới nữa cho Hơi thở của Sấm sét - thức thứ tám, đây cũng là lúc mà anh chính thức được phong làm Minh trụ.

Sau khi thành Minh trụ Zenitsu cũng không dừng bước, vẫn luôn tiếp tục nghiên cứu Hơi thở của sấm. Chỉ mới tháng trước thôi, ở cuộc trụ huấn luyện, khi Zenitsu và Tanjirou đối đầu, anh đã tiến hành thí nghiệm thức thứ chính trong Hơi thở của sấm. Kết quả là anh đã thành công, uy lực và hao phí sức mạnh cũng gần giống như trong dự tính, chỉ cần điều chỉnh thêm một chút nữa là hoàn thành rồi.

Nhưng có lẽ vì thức thứ chín vẫn chưa hoàn toàn thành hình, trong vòng một tháng sau đó trên người Zenitsu vẫn luôn phóng ra các tia điện nhỏ, cả người anh tựa như một máy phóng điện di động nhỏ vậy, chỉ cần giơ tay một cái cũng có thể khiến quần áo bị cọ xát khiến người ta nghe được âm thanh lẹt xẹt lách tách của lôi điện rồi.

Hậu quả là các nữ đội sĩ da mỏng thịt mềm thấy mới thấy Zenitsu từ xa xa đi đến đã chạy không còn một mống, các đội sĩ nam bình thường chỉ dám đứng cách anh một khoảng hơn mười bước chân, ngay cả Shoichi là con riêng của anh cũng ôm Chuntarou nghiêm nghị thẳng thắn tỏ vẻ trước khi Zenitsu trở lại bình thường mình sẽ tạm thời tìm trụ khác để nhờ chỉ bảo tu luyện rồi mới nhẫn tâm dùng gậy gỗ đẩy xa Zenitsu đang khóc lóc thảm thiết muốn chạy lại ôm mình.

TanZen - Bồ công anh bên bếp lửa hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ