20. Nồi nào úp vung nấy - Sói đội lốt cừu (1)

298 33 18
                                    




Tên truyện: 灶门炭治郎计划在今晚初夜/ Táo môn thán trị lang kế hoa tại kim vãn sơ dạ / Kamado Tanjirou định làm lần đầu tiên vào đêm nay

Tác giả: 鱼干亮/ Ngư Càn Lượng/ Cá khô phát sáng 

Nguồn: xianyugan069.lofter.com/post/1f135f8b_1c7417a6c


Đọc phần tên truyện chắc mọi người đều để ý rằng tên truyện mình đặt hoàn toàn khác so với tên truyện mà tác giả đặt nhỉ. Thực ra cũng chẳng có lý do đặc biệt gì đâu, chỉ là mình cảm thấy tên cũ khá thô, nên mới đổi lại, với lại đâu có ai bảo nhất định phải word by word tên truyện đâu đúng không, tên truyện thể hiện được nội dung truyện là được mà.

Tên truyện bị mình chia làm hai phần, "Nồi nào úp vung nấy" và "Sói đội lốt cừu", cũng có lý do của nó.

Vì đây là liên văn do hai tác giả cùng collab với nhau, một bà viết theo góc nhìn của Tan, một bà viết theo góc nhìn của Zen, nên mình lấy một cái tên chung là "Nồi nào úp vung nấy", tại hai bạn nhỏ trong truyện nó tone sur tone quá thể luôn ấy, để hai đứa nó yêu nhau đi cho thế giới yên bình.

Còn phần sau, "Sói đội lốt cừu" là để chỉ Tanjirou, để phân biệt với "Cáo khoác da thỏ" của góc nhìn Zenitsu đó. Vì sao mình lại lấy hai tên này, mọi người đọc đi rồi sẽ rõ. Truyện đọc cười rớt răng luôn ấy.

Truyện vốn là một phần dài 20k chữ, làm một lần chắc mình ói máu mất, mà dài quá mọi người đọc cũng mệt nên mình đã chia nhỏ ra theo giai đoạn tương đương, vậy nên câu truyện dựa trên góc nhìn của mỗi người sẽ được chia làm chín phần, tổng cộng mười tám chương nhỏ.

Mỗi lần đăng mình sẽ đăng song song giai đoạn để mọi người cùng thưởng thức cái độ hợp nhau của hai bạn trẻ.

Vì là truyện song song nên mọi người đọc phần của ai trước cũng được hết á. Tại mình đọc phần của Zen trước nên xếp trước thôi chứ không có gì đặc biệt cả.

Cũng dài lắm rồi, chúc mọi người đọc vui vẻ nha.


============================================


R15

Tư thiết cả hai cùng hắc hóa.

Rất OOC, nếu không chấp nhận phiền không đọc.

Liên văn với Dứa đại thần --- Nhớ thưởng thức canh cá dứa do Cá và Dứa cùng chuẩn bị  <<Nồi nào úp vung nấy - Cáo khoác da thỏ>>

(Về cơ bản, truyện đã bị mình thay tên, vậy nên mình sẽ ghi theo tên mình đổi để các bạn biết truyện mà đọc. Tên cũ và lý do đổi mình đều đã giải thích ở phần đầu mỗi truyện nha)

Đăng lên có khả năng cao sẽ bị rớt fan, chắc tầm R12

BGM (Nhạc nền) : Kasaneteku - Chihiro Nakuma (Tạm dịch: Ngàn tầng kịch bản)

(Đây là bài hát sẽ xuất hiện trong truyện, mình kiến nghị mọi người nên đi xem, chưa có vietsub nên chịu khó nhìn engsub nha. Nếu lười quá thì đại khái đây là bài hát để thu hút sự chú ý của người khác, tạo ra ngàn tầng kịch bản (nói thô là diễn có kĩ thuật) để đưa đối phương vào bẫy.)

TanZen - Bồ công anh bên bếp lửa hồngWhere stories live. Discover now